Ngọc Thùy Duyên: “Em vẫn còn yêu”

(TGĐA) - Ngọc Thùy Duyên là một ca sĩ, một tài năng trẻ hoạt động chủ yếu tại hải ngoại. Cô tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Duyên, sinh tại Đà Nẵng. Thùy Duyên rất đam mê và yêu thích âm nhạc nên sớm bộc lộ năng khiếu. 

ngoc thuy duyen em van con yeu

Cô đã được cha mẹ cho tham gia sinh hoạt tại nhà văn hoá thiếu nhi thành phố Đà Nẵng từ nhỏ... Tuy nhiên, vì gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nên Ngọc Thùy Duyên không có được cơ hội theo đuổi các trường lớp, các khóa đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc như các bạn cùng lứa.

ngoc thuy duyen em van con yeu
ngoc thuy duyen em van con yeu

Thời trung học, Ngọc Thùy Duyên đã có nhiều cơ hội được sinh hoạt trong các chương trình ca nhạc hát của trường lớp và địa phương. Hơn nữa, Ngọc Thùy Duyên còn ca hát tại một số câu lạc bộ văn nghệ và địa điểm âm nhạc ở Đà Nẵng cũng như Sài Gòn khi còn theo học tại trường Đại học Sài Gòn. Ngoài ra, Ngọc Thùy Duyên còn tham gia một vài cuộc thi tài năng âm nhạc trong những năm 2011-2012 tại Việt Nam và được đánh giá là một giọng ca đầy triển vọng.

ngoc thuy duyen em van con yeu
ngoc thuy duyen em van con yeu

Năm 2013, khi định cư tại Mỹ, cơ duyên may mắn đếm với nghệ thuật ca hát bắt đầu trở lại với Ngọc Thùy Duyên. Nữ ca sĩ Ngọc Thùy Duyên đã được mời tham gia trong các chương trình dạ vũ & ca nhạc khắp các tiểu bang nước Mỹ. Ngọc Thùy Duyên rất vui mừng và vô cùng xúc động vì đã có được cơ hội gặp gỡ trao đổi học hỏi với nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại, nhất là khán giả thân thương khắp nơi. Đây cũng là niềm hãnh diện và sức mạnh để thúc đẩy ước mơ và khát khao của cô được trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, mang lời ca tiếng hát của mình lại gần với khán giả.

ngoc thuy duyen em van con yeu
ngoc thuy duyen em van con yeu

Để đáp lại lòng yêu mến của khán giả thân thương xa gần, Ngọc Thùy Duyên sẽ cho phát hành CD đầu tay của mình mang tên Em vẫn còn yêu vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, gồm các bài hát Con tim dại khờ (Hoàng Nhã), Giận anh (Đức Trí), Tha thứ cho em (Trương Lê Sơn), Túp lều lý tưởng (Hoàng Thi Thơ), Đã mãi cách xa (Đỗ Hiếu)... CD được phát hành tại hải ngoại lẫn thị trường trong nước như một món quà đầu năm mà nữ ca sĩ muốn gửi đến những khán giả thân thương của mình. Sắp tới, Ngọc Thụy Duyên cũng sẽ có những đêm nhạc giới thiệu tiếng hát của mình đến với công chúng.

ngoc thuy duyen em van con yeu
ngoc thuy duyen em van con yeu MV của bé Hà My khiến ai cũng xúc động

(TGĐA) - Sau thành công của những ca khúc nhạc phim, hòa cùng không khí tươi ...

ngoc thuy duyen em van con yeu Học trò Thanh Thảo ra mắt MV đầu tư ‘khủng’

(TGĐA) - Nhóm P&P, học trò của nữ ca sĩ Thanh Thảo ra mắt MV đầu ...

ngoc thuy duyen em van con yeu S Girls rơi nước mắt trong ngày họp báo ra mắt MV đầu tay

(TGĐA) - S Girls đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV của ca khúc ...

ngoc thuy duyen em van con yeu Chỉ sau một đêm, Mr Siro lại có thêm ca khúc hit

(TGĐA) - Chỉ sau một đêm phát hành, MV Lyric Tự lau nước mắt của Mr Siro ...

Mi Ty