Ngu Thư Hân được đồn đóng remake ‘Thơ ngây’, dân mạng đề cử thêm 'vựa muối' Trương Vũ Kiếm 1

(TGĐA) – Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán thông tin bộ phim Thơ ngây nổi tiếng  của Đài Loan sẽ lại tiếp tục được remake. Đáng chú ý, Ngu Thư Hân sẽ là nữ chính của bộ phim. Ngoài ra, “vựa muối” Trương Vũ Kiếm cũng được tiến cử thêm.

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem Ngu Thư Hân của 'Thanh xuân có bạn 2' chính là bạn thân của đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc?
ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem Ngu Thư Hân lên hot search vì 'làm màu' trên 'Thanh xuân có bạn 2' khiến khán giả phản cảm
ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem Dự án điện ảnh 'Thơ ngây' chỉ định Vương Đại Lục đóng chính

Thơ ngây là một trong những bộ phim thần tượng nổi tiếng của Đài Loan. Đây là một bộ phim có nội dung hấp dẫn dễ thu hút người xem nên đã từng được remake rất nhiều lần. Thơ ngây được cải biên dựa trên nguyên tác manga gốc Itazura na Kiss, từng được xuất bản tại Việt Nam.

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem
Phiên bản Thơ ngây của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng nhận được sự chú ý lớn của khán giả

Thơ ngây kể câu chuyện tình yêu trong sáng, thơ ngây như đúng cái tên của phim giữa Viên Tương Cầm và Giang Trực Thụ. Viên Tương Cầm là một cô gái vừa ngốc nghếch lại vừa hậu đậu nhưng là người luôn luôn lạc quan, vui vẻ. Cô rất tốt bụng, chân thành và đáng yêu. Viên Tương Cầm học cực kì dốt. Cô luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến đại học đều mang danh lớp F. Nhưng không phải vì những nhược điểm của bản thân mà cô lại không có sự tự tin để tỏ tình với người mình thích. Nhờ dũng khí và sự tự tin của mình, Viên Tương Cầm đã tỏ tình với Giang Trực Thụ, người mà cô thầm thương bấy lâu nay.

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem
Phiên bản điện ảnh của Vương Đại Lục và Lâm Duẫn tuy được chú ý nhưng vẫn không thể vượt qua cái bóng của phiên bản Thơ ngây 2005

Giang Trực Thụ là một chàng trai cực kỳ thông minh với chỉ số IQ lên tới 200, luôn học lớp A, cái gì cũng giỏi từ thể thao đến học hành nhưng anh chàng lại rất lạnh lùng và đặc biệt rất xem thường những cô nàng ngốc nghếch như Viên Tương Cầm. Thế nhưng, vì cuộc sống không thể lường trước điều gì nên về sau, Giang Trực Thụ đã bị Viên Tương Cầm chinh phục trái tim và cả hai có một câu chuyện tình yêu thơ ngây, tuyệt đẹp.

Sau nhiều lần được remake với các dàn diễn viên khác nhau, có thể nói, tới thời điểm hiện tại, phiên bản remake Thơ ngây được khán giả yêu thích nhất chính là phiên bản của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng. Theo nhận xét từ phía khán giả, Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng là hai diễn viên mang lại cho họ cảm giác có sự tương đồng với nhân vật trong truyện nhất. Do đó, Thơ ngây 2005 của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ. Từ đó, Thơ ngây 2005 đã tạo được ấn tượng sâu đậm với khán giả, trở thành cột mốc đánh dấu sự thành công của việc remake Thơ ngây mà những lần remake phim sau khó có thể đạt được. Vậy nên, với thông tin Thơ ngây lại một lần nữa remake với sự góp mặt của Ngu Thư Hân khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi: Liệu Ngu Thư Hân có vượt qua được cái bóng của đàn chị hay lại góp phần tạo nên một phiên bản thất bại của việc remake Thơ ngây?

Có thể thấy rằng, nhân vật Viên Tương Cầm có tính cách đáng yêu, ngây ngô không khác nào Ngu Thư Hân ở ngoài đời. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ Hoa ngữ cho rằng, nữ diễn viên rất thích hợp với vai nữ chính của Thơ ngây. Hơn nữa, năng lực diễn xuất của Ngu Thư Hân cũng đã từng được khán giả ghi nhận qua vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc với các xây dựng tương tự Viên Tương Cầm.

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem
Ngu Thư Hân được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, tính cách đáng yêu tuy hơi điệu đà một chút

Trước thông tin Ngu Thư Hân có khả năng sẽ tham gia remake Thơ ngây với vai nữ chính Viên Tương Cầm, nhiều người hâm mộ Hoa ngữ đã không ngại đưa ra ý kiến cá nhân của mình. Nhiều người còn mạnh dạn đề cử “vựa muối” Trương Vũ Kiếm làm nam chính của bộ phim để bộ đôi tấu hài “Hân – Kiếm” lại một lần nữa xuất hiện trước người hâm mộ.

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem
Nhiều người hâm mộ cặp đôi "Hân-Kiếm" mạnh dạn đề cử Trương Vũ Kiếm làm nam chính Thơ Ngây bản remake cùng Ngu Thư Hân
ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem
Ngoài đời, cả hai có mối quan hệ đồng nghiệp khá thân thiết

Một số ý kiến đánh giá:

Phim này mình thích xem nhất là phiên bản của Nhật năm 2013 - 2014 và thấy nhân vật nữ chính cũng lố lố kiểu dễ thương ý, nên chọn Hân tỷ thì cũng được. Nhưng mình mong là dẹp cái vụ remake đi vì mình nhớ trước đây cũng remake lại Thơ ngây 2016 cũng không thành công nên có remake cả tỷ lần thì cũng không thành công như bản ban đầu đâu”

“Sẵn mời Trương Vũ Kiếm luôn. Nhìn cũng nhang nhác Trịnh Nguyên Sướng”

“Tương Cầm phiên bản dẹo quá, nam chính chịu không nổi”

“Thôi không ạ. Tính chị hài và dẹo quá, hỏng hợp với vai Tương Cầm tí nào luôn, nghĩ Ngu Thư Hân đóng vai của Hyeri trong Reply 1988 hoặc vai của Jung Eum trong Cô nàng xinh đẹp là hợp lắm luôn”

“Hợp mà, ngốc ngốc dễ thương. Thư Hân tiết chế lại chút là bao hợp”.

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem
Ngu Thư Hân ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2

Tuy nhiên, để có thể làm nên sự thành công của một bộ phim đã từng được remake quá nhiều lần thì còn phải kể đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Theo bạn, Ngu Thư Hân có hợp với vai nữ chính Viên Tương Cầm của Thơ ngây hay không?

ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem Fan nhiệt tình ‘chèo thuyền’ Ngu Thư Hân với Thái Từ Khôn và Triệu Tiểu Đường, Jony J cũng 'không tha'
ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem 'Thanh xuân có bạn' 2: Ngu Thư Hân khiến Thái Từ Khôn 'sang chấn tâm lý' vì nói quá nhiều
ngu thu han duoc don dong remake tho ngay dan mang de cu them vua muoi truong vu kiem Ngu Thư Hân bị ê-kíp 'Thanh xuân có bạn 2' tịch thu điện thoại 7 lần vì Trương Vũ Kiếm 'mách lẻo'?

Chu Linh