Ngu Thư Hân tiếp tục bị chê 'bất tài' trên 'Thanh xuân có bạn 3' 1

(TGĐA) - Tính tới thời điểm này, vị trí trợ giảng của Ngu Thư Hân vẫn là đề tài gây nên nhiều tranh cãi trong chương trình Thanh xuân có bạn 3.

Lisa 'sốc nặng' khi học trò cưng không nhận được phiếu vote nào dù thể hiện rất tốt trên sân khấu Lisa 'sốc nặng' khi học trò cưng không nhận được phiếu vote nào dù thể hiện rất tốt trên sân khấu
Bạn gái của Ngụy Hồng Vũ tung file ghi ấm tố ngoại tình, quỵt tiền, yêu cầu rút lui khỏi 'Thanh xuân có bạn 3' Bạn gái của Ngụy Hồng Vũ tung file ghi ấm tố ngoại tình, quỵt tiền, yêu cầu rút lui khỏi 'Thanh xuân có bạn 3'

Ngu Thư Hân dù rất cố gắng và nỗ lực nhưng đến hiện tại, rất nhiều khán giả vẫn chẳng thể nào công nhận tài năng của cô, nhất là khi Ngu Thư Hân còn là trợ giảng của Lisa trong Thanh xuân có bạn 3.

Mới đây, trong buổi trò chuyện với thực tập sinh, Ngu Thư Hân đã có phát ngôn gây tranh cãi, nhận về sự mỉa mai không ngớt từ cư dân mạng.

Ngu Thư Hân tiếp tục bị chê 'bất tài' trên 'Thanh xuân có bạn 3'

Một thực tập sinh hỏi Ngu Thư Hân: "Vòng công diễn 1 là truyền hình trực tiếp ạ?". Ngu Thư Hân đã không ngần ngại trả lời: "Trình độ của các bạn có thể phát sóng trực tiếp sao?". Khi nghe Ngu Thư Hân nói vậy, có người mỉa mai: "Nói không sai, trình độ của cô cũng không thể phát sóng trực tiếp đâu!".

Ngu Thư Hân tiếp tục bị chê 'bất tài' trên 'Thanh xuân có bạn 3'
Ngu Thư Hân nói chuyện với thực tập sinh

Ngu Thư Hân hồi tham gia Thanh xuân có bạn 2 phần lớn thời gian đều được xếp vào lớp D (lớp áp chót của chương trình). Do Ngu Thư Hân đã có danh tiếng khi còn làm diễn viên nên người hâm mộ mới bình chọn cho cô lớn như vậy ngay từ những vòng đầu. Chưa hết, Ngu Thư Hân tuy nhảy không đến nỗi nào nhưng hát live vẫn còn yếu và còn nhiều hạn chế về chuyên môn.

Có lẽ do tài ăn nói và tính tình hoạt bát, Ngu Thư Hân mới được mời làm trợ giảng trong Thanh xuân có bạn 3.

Ngu Thư Hân tiếp tục bị chê 'bất tài' trên 'Thanh xuân có bạn 3'
Tranh cãi khi Ngu Thư Hân định đi theo phong cách vừa đáng yêu và sexy của Jennie (BlackPink) Tranh cãi khi Ngu Thư Hân định đi theo phong cách vừa đáng yêu và sexy của Jennie (BlackPink)

(TGĐA) - Ngu Thư Hân trong năm 2021 đang cố theo đuổi hình tượng của ...

5 thành viên trong nhóm The Nine xứng đáng làm trợ giảng của Lisa hơn Ngu Thư Hân 5 thành viên trong nhóm The Nine xứng đáng làm trợ giảng của Lisa hơn Ngu Thư Hân

(TGĐA) - Đến giờ màn trình diễn của Ngu Thư Hân trong Thanh xuân có ...

Vũ Anh