Người cũ của 'School 2013' gửi nguyên một xe cafe cho Lee Jong Suk, Shin Hye Sun và Lee Ji Hoon

(TGĐA) - Dàn diễn viên của School 2013 sẽ tái hợp trong phim ngắn Hymn of death và biên kịch Lee Hyun Joo đã gửi cả xe cafe đến để cổ vũ cho họ. 

nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon Lee Jong Suk thích những phim đóng lúc mới vào nghề hơn những phim gần đây
nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon School 2013 - Không chỉ là rating!
nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon
Dàn diễn viên School 2013 tái ngộ trong Hymn of death

Trong School 2013, Lee Jong Suk đóng vai chính, còn Shin Hye Sun và Lee Ji Hoon đóng vai bạn học của Lee Jong Suk. Biên kịch Lee Hyun Joo và Lee Jong Suk trước đó còn hợp tác trong phim ngắn When I was the prettiest. Lee Hyun Joo đã gửi xe cafe để bày tỏ sự ủng hộ của mình đến dàn diễn viên School 2013 năm nào.

nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon
Trong School 2013, Lee Jong Suk đóng vai chính, còn Shin Hye Sun và Lee Ji Hoon đóng vai bạn học của Lee Jong Suk.
nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon
Từ một vai nhỏ trong School 2013, Shin Hye Sun đã lên hàng nữ chính

Hymn of death là một bài hát ra đời năm 1926 bởi giọng ca soprano Yun Sim Deok, cũng là bài hát đánh dấu giai đoạn nhạc hiện đại của Hàn Quốc. Phim điện ảnh cùng tên, với vai chính cho Jang Mi Hee thủ vai đã ra mắt vào năm 1991 và đã được chuyển thể thành nhạc kịch.

Phiên bản truyền hình xoay quanh chuyện tình đau thương giữa Yun Sim Deok và nhà viết nhạc kịch Kim Woo Jin, cũng như nói về những tác phẩm âm nhạc của ông mà công chúng vẫn chưa biết đến.

Lee Jong Suk sẽ thủ vai Kim Woo Jin, Shin Hye Sun vào vai Yun Sim Deok và Lee Ji Hoon đóng vai nhà soạn nhạc Hong Nan Pa.

nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon Lee Jong Suk và Kim Ji Won tái ngộ 7 năm sau 'Gia đình là số 1 phần 3'

(TGĐA) - Có khả năng Lee Jong Suk và Kim Ji Won sẽ đóng vai ...

nguoi cu cua school 2013 gui nguyen mot xe cafe cho lee jong suk shin hye sun va lee ji hoon Lee Jong Suk tự thành lập công ty quản lý riêng sau khi chia tay nhà YG

(TGĐA) - Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty YG, Lee Jong suk ...

An Trần