Người đẹp Minh Tâm lỗng lẫy với áo dài hoàng gia

(TGĐA) - Đỗ Thị Minh Tâm từng lọt top 45 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và là 1 trong 5 gương mặt được yêu thích nhất mùa giải năm đó. Minh Tâm bộc bạch năm 2019, khi dừng chân ở top 45 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, cô cảm thấy hơi tiếc nuối nhưng không thất vọng. Với cô, đó là trải nghiệm đầu tiên ở một cuộc thi sắc đẹp lớn.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia Hoa khôi Khánh My đội mấn khổng lồ quyền lực, làm nàng thơ cho NTK Tommy Nguyễn
nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia Khánh My, NTK Tommy Nguyễn lướt siêu xe mui trần giữa phố

Mỹ nhân gốc Hà thành theo học ngành Kế toán của Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Ngoài ra, cô là người mẫu tự do, thỉnh thoảng trình diễn ở các show thời trang. Cô cao 1,69m, số đo hình thể 82-61-94.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia

Có được thành tích ban đầu, Minh Tâm được kỳ vọng sẽ tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp khác đơn cử như Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù được ủng hộ nhiệt tình cho sân chơi uy tín nhất nước nhưng Minh Tâm cho biết cô muốn tập trung cho công việc và hướng đến một siêu mẫu chuyên nghiệp.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia

Kể từ khi tạo dấu ấn ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Minh Tâm trở thành gương mặt đắt show, được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng. Mới đây nhất, Minh Tâm đã thực hiện bộ ảnh áo dài cho NTK Tommy Nguyễn.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia

NTK Tommy Nguyễn cho biết anh đã ấp ủ thực hiện BST này từ rất lâu. Trong BST mới này, bộ áo dài cách tân màu vàng được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời nhà Nguyễn. Màu sắc và thiết kế đậm chất Á Đông.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia
nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia

Chất liệu lụa, nhung cao cấp, lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông khiến bộ trang phục mang đậm nét truyền thống, tinh tế và sang trọng. Không những thế, những họa tiết trên bộ áo dài khiến người đối diện hình dung ra vẻ đẹp kiêu sa, đài các của phụ nữ quý tộc. Màu vàng biểu trưng cho hành Thổ trong ngũ hành được chọn làm màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục, thể hiện quyền lực và sự cao quý. Đặc biệt các họa tiết chìm nổi càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của người mặc.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia

Là một nhà thiết kế thời trang và cũng ngồi vị trí ghế nóng trong vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc, dù ở vị trí nào Tommy Nguyễn luôn đem tất cả những "kinh nghiệm xương máu" và những trải nghiệm đắt giá của mình để cháy hết mình với công việc trong đó có cả việc sáng tạo ra "những đứa con tinh thần" của mình. BST áo dài lần này là minh chứng sống cho "cái tâm" và "cái tầm" của Tommy Nguyễn trong nhiều năm làm nghề.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia
nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia

Trang phục không cồng kềnh nhưng hết sức cầu kỳ bởi các họa tiết đính đá, thêu tay trên chất liệu vải lụa, nhung. Vải nhung cũng là chất liệu dùng để may y phục cho vua chúa, cung đình xưa. Nét cách tân đuôi xòe của tà áo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ uyển chuyển theo bước chân người mặc.

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia Hoa hậu Khánh Vân hội ngộ dàn người đẹp 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' tại sự kiện thúc đẩy kinh tế du lịch tỉnh Bến Tre

(TGĐA) - Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên cùng các người ...

nguoi dep minh tam hoa nu hoang voi ao dai hoang gia Top 10 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' Lê Hoàng Phương bất ngờ lấn sân làm MC

(TGĐA) - Top 10 Miss Universe Vietnam 2019 Lê Hoàng Phương bất ngờ xuất hiện ...

Mi Ty

Photo: Lê Quốc Khánh; Make-up: Nguyễn Duy Trọng; Costume: Tommy Nguyễn