‘Người dơi’ Michael Keaton tái xuất trong ‘Batgirl’

(TGĐA) - Michael Keaton sẽ đóng lại nhân vật Batman trong bộ phim siêu anh hùng Batgirl.

Michael Keaton ‘hồi sinh’ ‘ác nhân’ Vulture Michael Keaton ‘hồi sinh’ ‘ác nhân’ Vulture
Người nhện xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer mới “Spider man: Homecomming” Người nhện xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer mới “Spider man: Homecomming”
‘Người dơi’ Michael Keaton tái xuất trong ‘Batgirl’
Diễn viên Michael Keaton

Theo đó, Michael Keaton sẽ đóng vai chính bên cạnh Leslie Grace, J.K. Simmons và Brendan Fraser trong bộ phim mới nhất của Warner Bros và DC.

Hiện Warner Bros. vẫn chưa ra thông báo chính thức về vai diễn của Michael Keaton trong Batgirl, nhưng trong The Flash do Ezra Miller đóng vai chính, Keaton cũng trở lại với chiếc khoác áo choàng đen. Phim này dự kiến ​​ra rạp vào ngày 4 tháng 11 năm 2022

Hiện, nội dung chi tiết về Batgirl vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, phim sẽ tập trung vào nhân vật Barbara Gordon (Grace), con gái của ủy viên cảnh sát thành phố Gotham, Jim Gordon. Kịch bản Batgirl do Christina Hodson viết, Adil El Arbi và Bilall Fallah (đạo diễn của Bad Boys for Life) đứng tên trong vai trò đạo diễn.

‘Người dơi’ Michael Keaton tái xuất trong ‘Batgirl’
Michael Keaton trong The Flash

Michael Keaton lần đầu tiên hóa thân thành Bruce Wayne/Caped Crusader trong bộ phim Batman năm 1989 của đạo diễn Tim Burton, sau đó anh đóng lại vai này trong phần tiếp theo Batman Returns cũng do Burton thực hiện năm 1992.

Michael Keaton được đề cử giải Oscar với vai diễn Dr. Samuel Finnix trong miniseries Dopesick của Danny Strong. Sắp tới, anh sẽ xuất hiện trong Morbius – một phim siêu anh hùng dựa trên truyện tranh cùng tên của Marvel do Columbia Pictures sản xuất, do Jared Leto đóng chính.

Brendan Fraser gia nhập vũ trụ điện ảnh DC, đóng vai phản diện trong ‘Batgirl’ Brendan Fraser gia nhập vũ trụ điện ảnh DC, đóng vai phản diện trong ‘Batgirl’
‘Green Arrow’ và đội sáng tạo đầu tiên do nữ đứng đầu ‘Green Arrow’ và đội sáng tạo đầu tiên do nữ đứng đầu

VT