Người đứng sau giọng của Rocker Nguyễn trong 'Móng vuốt': Hotboy từng 'gây bão' show tỏ tình

(TGĐA) - Hotboy Otis khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ vai trò lồng tiếng cho nhân vật của Rocker Nguyễn trong Móng vuốt, mang đến màn thể hiện đầy ấn tượng và mới mẻ.

Đạo diễn 'Móng vuốt' tiết lộ phản diện dựa trên chuyện có thật, bỏ ra 250 triệu đổi lấy thất bại? Đạo diễn 'Móng vuốt' tiết lộ phản diện dựa trên chuyện có thật, bỏ ra 250 triệu đổi lấy thất bại?
Dàn sao 'khủng' đổ bộ thảm đỏ ra mắt phim 'Móng vuốt' của đạo diễn Lê Thanh Sơn Dàn sao 'khủng' đổ bộ thảm đỏ ra mắt phim 'Móng vuốt' của đạo diễn Lê Thanh Sơn

Bộ phim điện ảnh sinh tồn Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn vừa ra mắt không chỉ gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nội dung kịch tính và kỹ xảo hoành tráng, mà còn khiến khán giả bất ngờ khi biết rằng hotboy Otis chính là người lồng tiếng cho vai diễn Nhân của Rocker Nguyễn trong phim.

Là một trong những khán giả đầu tiên ra rạp xem Móng vuốt trong ngày đầu phim công chiếu, Otis không giấu được niềm vui: "Xem lại thành quả của mình trên màn ảnh, tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi còn chụp lại khoảnh khắc credit cuối phim: Diễn viên lồng tiếng cho Rocker Nguyễn - chính là tôi, Otis".

Người đứng sau giọng của Rocker Nguyễn trong 'Móng vuốt': Hotboy từng 'gây bão' show tỏ tình
Otis

Nói về quá trình lồng tiếng cho nhân vật của Rocker Nguyễn, Otis hào hứng chia sẻ: "Ngày đầu tiên khi được mời thử vai lồng tiếng, tôi rất hồi hộp. Trước đây, tôi chỉ lồng tiếng cho chính nhân vật của mình, nên lần này thực sự là một thử thách lớn. Nhân vật của anh Rocker có cá tính khá mạnh mẽ, khác biệt so với những vai tôi từng tham gia. Tôi đã vô cùng lo lắng không biết liệu giọng mình có phù hợp và được mọi người nhận ra không". Đặc biệt, các phân cảnh kinh dị và đối mặt gấu của Rocker đòi hỏi Otis phải thể hiện cảm xúc chân thật nhất. Mặc dù đối mặt với nhiều thử thách, Otis cho biết anh vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình: "Khi Rocker đau đớn, tôi ở ngoài cũng phải hét lên, bấu tay, bấu người để cảm nhận nỗi đau như thật. Xem trên màn hình anh Rocker thế nào thì tôi cũng làm theo luôn. Tôi như hòa vào nhân vật Nhân (vai diễn của Rocker Nguyễn), sống trong từng khoảnh khắc của bộ phim".

Người đứng sau giọng của Rocker Nguyễn trong 'Móng vuốt': Hotboy từng 'gây bão' show tỏ tình

Làm việc với đạo diễn Lê Thanh Sơn là một trải nghiệm đáng nhớ đối với Otis khi "nam thần" đình đám của chương trình hẹn hò đã được "đạo diễn trăm tỷ" khơi dậy toàn bộ khả năng sẵn có: "Anh Lê Thanh Sơn luôn biết cách khích lệ mọi người, còn chia sẻ kinh nghiệm casting cho tôi, khiến cho quá trình làm việc của tôi vô cùng vui vẻ và thoải mái".

“Nam thần học đường” hé lộ anh đã được đạo diễn Lê Thanh Sơn giữ nguyên chất giọng của mình khi lồng tiếng thay vì pha chút AI (giọng mô phỏng nhờ trí tuệ nhân tạo): "Ban đầu, chúng tôi bàn bạc về việc sử dụng giọng thật của tôi hay thay đổi một chút với công nghệ AI. Tôi đã bày tỏ mong muốn ekip dùng giọng của mình 100%. Nhưng mà anh Sơn có bàn với Otis cái này phải để sau khi hoàn tất bộ phim xong để lên phim xem Otis và AI ai sẽ là người chiến thắng. Và hôm nay, Otis là người chiến thắng AI!".

Người đứng sau giọng của Rocker Nguyễn trong 'Móng vuốt': Hotboy từng 'gây bão' show tỏ tình
Rocker Nguyễn

Sau khi được thưởng thức Móng vuốt, Otis đánh giá cao vai diễn của Rocker Nguyễn, đồng thời nhắn nhủ khán giả nhanh chóng ra rạp để xem màn thể hiện của mình: "Tôi đã xem nhiều phim của anh Rocker và tin rằng vai Nhân sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích nhân vật này. Đạo diễn Lê Thanh Sơn đã trao đứa con tinh thần của mình cho khán giả. Otis hy vọng mọi người sẽ cùng nhau ra rạp để ủng hộ cho bộ phim Móng vuốt cũng như ủng hộ cho diễn viên lồng tiếng Otis".

Otis (Đỗ Nhật Trường) sinh năm 1997, là nam diễn viên 9X được biết đến qua các dự án phim chiếu mạng của nhóm FAPTV như Chàng trai của em, Chàng trai năm 17, Thanh xuân ký, Friendzone và gần đây là phim truyền hình Hoa Vương. Ngoài tham gia diễn xuất, anh còn là một trong những nam thần được nhiều người yêu mến khi từng ngồi "ghế nóng" show hẹn hò Tỏ tình hoàn mỹ.

Người đứng sau giọng của Rocker Nguyễn trong 'Móng vuốt': Hotboy từng 'gây bão' show tỏ tình
Một phân cảnh trong phim Móng vuốt

Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản, gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác. Bộ phim xoay quanh hành trình đi dã ngoại của một nhóm bạn trẻ gồm 6 người. Chuyến đi tưởng chừng như “chữa lành” lại trở nên “cảm lạnh” khi cả bọn vô tình lọt vào hang ổ của một con gấu to lớn tên Mật. Với bản tính hoang dã và muốn bảo vệ lãnh thổ của mình, gấu Mật đã săn lùng, đẩy nhóm bạn trẻ vào nhiều tình huống hiểm nguy, đứng trên bờ vực sinh tử. Ngoài chiếc đấu với ác thú, nhóm bạn trẻ còn phải đối mặt với nhiều hiểm nguy khác không ngờ đến. Liệu cho đến cuối cùng quái thú tự nhiên hay con người sẽ chiến thắng? Nhóm bạn sẽ toàn mạng rời đi hay sẽ có ai đó hy sinh?

Phim Móng vuốt của Đạo diễn Lê Thanh Sơn do HK Films sản xuất, với sự góp mặt của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, Quốc Khánh, Gi A Nguyễn, Naomi, Ceri Thu Hà… được Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 7/6/2024.

Soi profile 'bông hồng lai' gợi cảm của 'Móng vuốt': Từng gây sốt với chuyện tình đẹp bậc nhất làng rap Việt Soi profile 'bông hồng lai' gợi cảm của 'Móng vuốt': Từng gây sốt với chuyện tình đẹp bậc nhất làng rap Việt

(TGĐA) - Naomi là một trong những cái tên gây tò mò nhất dàn cast ...

Dàn sao 'khủng' đổ bộ thảm đỏ ra mắt phim 'Móng vuốt' của đạo diễn Lê Thanh Sơn Dàn sao 'khủng' đổ bộ thảm đỏ ra mắt phim 'Móng vuốt' của đạo diễn Lê Thanh Sơn

(TGĐA) - Buổi họp báo hoành tráng của dự án điện ảnh Móng vuốt đã ...

Vũ Liên