Người hâm mộ EXO phản ứng ra sao với sự trở lại của Chanyeol và Chen?

(TGĐA) - Người hâm mộ giữ im lặng như một cách phản đối sự xuất hiện của Chen và Chanyeol tại fan meeting của EXO.

Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM trong ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt EXO Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM trong ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt EXO
Sehun (EXO) sẽ có vai nam chính đầu tay trong phim học đường của TVING? Sehun (EXO) sẽ có vai nam chính đầu tay trong phim học đường của TVING?

Để kỷ niệm 11 năm ra mắt của EXO, nhóm nhạc nam nhà SM đã tổ chức fan meeting mang tên “EXO's CLOCK” tại KSPO Dome trong hai ngày 8 và 9/4 . Đây là lần đầu tiên cả 8 thành viên tập hợp lại sau khi phát hành repackage album thứ 5 Love Shot vào năm 2018. Việc nhập ngũ là nguyên nhân chính khiến các thành viên khiến EXO mất nhiều thời gian để tập hợp lại.

Người hâm mộ EXO phản ứng ra sao với sự trở lại của Chanyeol và Chen?
EXO hội tụ đủ 8 thành viên trong Fan meeting kỉ niệm 11 năm ra mắt

Để hâm nóng sân khấu, EXO đã tặng người hâm mộ một VCR mở đầu, cho thấy từng thành viên là những mảnh ghép của một nhóm hoàn chỉnh. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn giữ im lặng trước sự xuất hiện của Chen và Chanyeol như một hình thức phản đối.

Người hâm mộ EXO phản ứng ra sao với sự trở lại của Chanyeol và Chen?
Người hâm mộ vẫn giữ im lặng trước sự xuất hiện của Chen và Chanyeol trong fan meeting

Trước đó, Chen và Chanyeol đã vướng vào những scandal riêng. Chanyeol vướng vào tranh cãi lừa tình vào năm 2021. Trong trường hợp của Chen, anh được tiết lộ kết hôn với một người ngoài ngành và lên chức bố vào năm 2019. Trong khi người hâm mộ trong nước không hài lòng với đội hình hiện tại của nhóm thì người hâm mộ quốc tế lại thể hiện sự ủng hộ và đề nghị SM mở thêm concert ở nước ngoài để EXO hoạt động.

Có vẻ như ngày người hâm mộ được đoàn tụ với EXO không còn xa nữa, khi nhóm nhạc nam đang chuẩn bị cho một màn trở lại bùng nổ. Được biết, nhóm dự kiến phát hành tới 3 MV vào cuối tháng 4.

Những điều cần lưu ý trong nửa sau phim ‘Bad Prosecutor’ của D.O. (EXO) Những điều cần lưu ý trong nửa sau phim ‘Bad Prosecutor’ của D.O. (EXO)
Không phải BTS hay BlackPink, EXO mới là nhóm nhạc K-Pop giàu nhất năm 2022? Không phải BTS hay BlackPink, EXO mới là nhóm nhạc K-Pop giàu nhất năm 2022?

Linh Trần

KBIZoom