Người hâm mộ yêu cầu đài KBS đưa Kim Seon Ho quay lại chương trình '2 Days & 1 Night'

(TGĐA) - Sau khi scandal ép bạn gái phá thai được minh oan, người hâm mộ Kim Seon Ho yêu cầu đài KBS đưa nam diễn viên trở lại chương trình 2 Days & 1 Night.

Đài KBS bị chỉ trích vì bới móc đời tư của Kim Seon Ho Đài KBS bị chỉ trích vì bới móc đời tư của Kim Seon Ho
Kim Seon Ho không phải bồi thường hợp đồng quảng cáo Kim Seon Ho không phải bồi thường hợp đồng quảng cáo

Sau khi đạt đến đỉnh cao danh tiếng nhờ vai diễn nam chính trong bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha, hồi giữa tháng 10, nam diễn viên Kim Seon Ho bất ngờ bị bạn gái cũ tố lừa dối và ép cô phá thai. Ngay lập tức, nam diễn viên bị các thương hiệu quay lưng ẩn toàn bộ quảng cáo và buộc phải rời khỏi dàn cast chương trình 2 Days & 1 Night (2D1N).

Người hâm mộ yêu cầu đài KBS đưa Kim Seon Ho quay lại chương trình '2 Days & 1 Night'
Kim Seon Ho cùng dàn cast 2 Days & 1 Night

Tuy nhiên gần đây sự việc đã "xoay chiều" theo hướng tích cực cho Kim Seon Ho. Sau khi các phóng viên bóc trần quá khứ tệ hại của bạn gái cũ nam diễn viên cũng như chỉ ra những mâu thuẫn trong lời tố cáo của cô, công chúng ‘quay xe’ ủng hộ Kim Seon Ho. Những quảng cáo của anh được nhãn hàng đăng tải công khai trở lại.

Với việc được minh oan, người hâm mộ nam diễn viên hiện đang đấu tranh để anh có thể trở lại chương trình 2D1N. Đội ngũ sản xuất đã phần nào đồng ý với những yêu cầu của người hâm mộ, tuy nhiên trong tập mới nhất, khán giả phát hiện Kim Seon Ho gần như không được xuất hiện trừ một cảnh quay nhóm.

Trái với mong đợi của người hâm mộ, nam diễn viên được cho là không có ý định quay trở lại chương trình.

Người hâm mộ yêu cầu đài KBS đưa Kim Seon Ho quay lại chương trình 2 Days & 1 Night

Kim Seon Ho sinh năm 1986, trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong phim Start Up và đạt đến đỉnh cao danh tiếng qua bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Giữa tháng 10/2021, anh bị bạn gái tố lừa dối và ép cô phá thai, scandal khiến cho hình ảnh Kim Seon Ho bị ảnh hưởng nghiêm trọng, buộc phải dời khỏi chương trình 2D1N và để mất vai chính trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Kim Seon Ho không phải bồi thường hợp đồng quảng cáo Kim Seon Ho không phải bồi thường hợp đồng quảng cáo

(TGĐA) - Đến thời điểm hiện tại, chưa có thương hiệu nào yêu cầu Kim ...

Bạn gái cũ của Kim Seon Ho: Khó có thể sinh con sau khi bị ép phá thai, bị bạo hành tinh thần nghiêm trọng? Bạn gái cũ của Kim Seon Ho: Khó có thể sinh con sau khi bị ép phá thai, bị bạo hành tinh thần nghiêm trọng?

(TGĐA) - Theo lời chia sẻ của bạn gái cũ Kim Seon Ho, có thể ...

Linh Trần

Wikitree