‘Người nhện’ Tom Holland bị Robert Downey Jr chế giễu trên mạng ‘tội hay spoilers’ phim

(TGĐA) – Tật lỡ miệng tiết lộ nội dung phim của nam diễn trẻ Tom Holland không khỏi khiến các đồng nghiệp cảm thấy khó chịu và tất nhiên bao gồm cả tài tử Robert Downey Jr – “ông chú Tony Stark” yêu thương của Người Nhện.    

nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim Robert Downey Jr. chào sân với điệu nhảy lạ lùng trong họp báo 'Avengers: Endgame' tại Hàn Quốc
nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim Robert Downey Jr sẽ làm loạt phim phát trên YouTube Red

Hình ảnh Robert Downey Jr hay Benedict Cumberbatch đưa tay che miệng Tom Holland trong các buổi họp báo hay nhiều show truyền hình đã trở thành quen thuộc vì với tâm hồn vẫn còn rất đỗi “ngây thơ”, Tom Holland thường xuyên bị báo chí “gài bẫy” nhằm để cậu nhanh chóng tiết lộ một thông tin nào đó từ nội dung phim. Với riêng Avengers: Endgame, Robert Downey Jr đã có biện pháp “phòng ngừa” cậu nhóc từ xa bằng dòng trạng thái trên Twitter:

nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim
nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim
Dòng trại thái của Robert Downey Jr

“Người Sắt” đăng bức hình trong phim về Người Nhện từ những năm 70 kèm theo ghi chú: “Cú bắn tơ này là của Tom Holland dành cho chính mình và cố gắng để giữ mồm giữ miệng không hở ra tí chi tiết nào trong Avengers: Endgame đây!”.

Sau Spider-Man: Homecoming (2017) đóng chung cùng nhau, Robert Downey Jr và Tom Holland hình thành nhiều tình cảm thân thiết. Các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel không chỉ chứng kiến hình ảnh “ông chú Sắt” và “Nhện con” trong phim mà còn có ở ngoài đời.

nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim

Sau cái chết của Peter Paker trong Avengers: Infinity war, con người của Tony Stark đã có những đổi thay nhất định, anh trở nên yếu lòng và nhiều sợ hãi hơn vì cho rằng tất cả lỗi lầm đều thuộc về mình. Cùng theo dõi Người Sắt sẽ vực dậy ra sao trong Avengers: Endgame vẫn đang trình chiếu từ ngày 26/4 trên toàn quốc.

nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim Mở màn với con số tỷ đô, ‘Avengers: Endgame’ chỉ cần 1 tuần nữa là phá kỷ lục của ‘Avatar’?
nguoi nhen tom holland bi robert downey jr che gieu tren mang toi hay spoilers phim 'Avengers: Endgame' và mục tiêu trên 340 triệu USD doanh thu tại Mỹ, hơn 1 tỉ USD trên toàn thế giới

Vũ Anh