‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS

(TGĐA) - Trong cuộc phỏng vấn với Twitter Movies mới đây, nam diễn viên Tom Holland đã thú nhận tình cảm của mình dành cho nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

Forbes vinh danh Jin (BTS) là nam nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc Forbes vinh danh Jin (BTS) là nam nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc
Đẳng cấp nam thần BTS: V phá kỷ lục Guinness về người theo dõi trên Instagram Đẳng cấp nam thần BTS: V phá kỷ lục Guinness về người theo dõi trên Instagram

Hồi năm 2019, một người hâm mộ đã đề nghị Tom Holland đeo băng đô có in hình TATA – nhân vật trong BT21 của thành viên V nhóm BTS tại buổi họp fan. Hình ảnh Người Nhện đeo băng đô BTS khiến người hâm mộ của nhóm “bấn loạn” và hy vọng nam diễn viên sẽ sớm biết đến nhóm nhạc tài năng này. Những mong đợi đó có vẻ đã trở thành sự thật khi mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Tom Holland bày tỏ sự mến mộ của mình dành cho BTS.

‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS
Tom Holland đeo băng đô BT21 trong một cuộc gặp mặt hồi năm 2019

Cụ thể, Tom Holland đã cùng những bạn diễn trong Spider-Man: No Way Home là Zendaya và Jacob Balaton tham gia trả lời phỏng vấn cho Twitter Movies và được cho xem những trạng thái trên Twitter của người hâm mộ, trong đó có dòng tweet so sánh cảm giác hạnh phúc giành được vé xem phim Spider-Man giống như cảm giác khi giành được vé concert của BTS bởi cả hai đều rất khó để có thể mua được. Khi các ngôi sao của Spider-Man nhìn thấy dòng tweet này, họ đã rất vui mừng.

Zendaya và Jacob Balaton cho biết cảm thấy vinh dự khi được so sánh với nhóm nhạc hàng đầu thế giới còn Tom Holland tiết lộ rất cảm động vì anh chính là một người hâm mộ của BTS. Ngoài ra, “Nhện nhọ” cũng chia sẻ anh thường xuyên xem những video về BTS: “Tôi rất thích xem những video của BTS do fan edit, chúng thật sự rất thú vị”.

‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS
Tom Holland cùng Zendaya và Jacob Batalon tham gia buổi phỏng vấn của Twitter Movies cho Spider-Man: No Way Home
‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS
Cả ba bày tỏ sự phấn khích khi được so sánh với BTS, Tom Holland còn tiết lộ chính là một fan của nhóm

Twitter Movies đã chia sẻ đoạn phỏng vấn này cùng dòng chúc thích xác nhận tư cách người hâm mộ BTS của Tom Holland. Trước đó, anh cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cùng những người nổi tiếng khác cover ca khúc Dynamite của nhóm.

‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS
Bài đăng trên tài khoản Twitter chính thức xác nhận Tom Holland là fan BTS

Video cover Dynamite của Tom Holland:

Việc Tom Holland thú nhận là fan BTS khiến nhiều netizen "dậy sóng". Trong khi đó, thành viên Jungkook cũng được biết đến là fan cuồng nhiệt của dòng phim siêu anh hùng Marvel. Người hâm mộ đang rất mong chờ vào một màn hợp tác giữa BTS và Người Nhện.

Cardi B bày tỏ mong muốn hợp tác cùng BTS Cardi B bày tỏ mong muốn hợp tác cùng BTS
John Cena tiết lộ là fan của BTS, fan 'cứng' của J-Hope John Cena tiết lộ là fan của BTS, fan 'cứng' của J-Hope

Linh Trần

Koreaboo