'Người tình': Chuyện gì đã xảy ra với Minh Tú khi Hà Việt Dũng ôm cô trong phòng tắm khóc nấc thành tiếng?

(TGĐA) - Sau 4 năm gian nan để bộ phim có thể qua được kiểm duyệt, cuối cùng đạo diễn Lưu Huỳnh đã công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim qua teaser dài hơn 1 phút 30 giây với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính và những lát cắt về bộ phim cho khán giả nhìn thấy phần nào về câu chuyện xảy ra trong phim giữa Diễm Tình (Minh Tú) và những người đàn ông xung quanh cuộc sống của cô.

Sau 4 năm lận đận, 'Người tình' của siêu mẫu Minh Tú mới ra mắt công chúng với hình ảnh nóng bỏng Sau 4 năm lận đận, 'Người tình' của siêu mẫu Minh Tú mới ra mắt công chúng với hình ảnh nóng bỏng

Mặc dù mới chỉ là teaser, nhưng khán giả có thể dễ nhận thấy Người tình là một bộ phim tâm lý với mối quan hệ phức tạp giữa những người bạn và những nhân tình. Trong teaser, hình ảnh Diễm Tình ở buổi triển lãm tranh được thu lại bởi hai ánh mắt khác nhau của hai họa sĩ là Hưng (Hà Việt Dũng) và Sơn (Đức Hải) có thể khơi gợi sự tò mò của khán giả về một cuốn phim với nhiều tình tiết bí ẩn.

Và không đơn thuần chỉ là những họa sĩ biết yêu cái đẹp, Hưng và Sơn cũng là những con người rất trần tục mang đầy đủ những cảm xúc phức tạp như ghen tuông, giận dữ và cũng có cả yếu mềm. Tất cả những cảm xúc phức tạp nhưng rất con người ấy của họ đã mang tới những éo le chất chồng cho số phận của Diễm Tình và cho chính cả đời sống của bản thân họ.

'Người tình': Chuyện gì đã xảy ra với Minh Tú khi Hà Việt Dũng ôm cô trong phòng tắm khóc nấc thành tiếng?

Trên nền nhạc ca khúc Tình của nhạc sĩ Văn Phụng sáng tác, cùng với giọng hát ma mị của Hồ Ngọc Hà và bản phối khí của nhạc sĩ tài hoa Đức Trí, những hình ảnh đầu tiên hiện ra mang đầy tính ẩn dụ và tạo tò mò từ một con ốc mượn hồn đến gương mặt điển trai của nam diễn viên Đức Hải (vai Sơn), nhân vật chính trong phim, ngồi cô đơn trên mạn thuyền giữa biển đời hiu quạnh. Sự cô đơn của một người tình ấy cũng là nơi khởi đầu của những bi kịch bạo liệt đầy lôi cuốn trong phim.

Mặc dù mới chỉ là teaser, nhưng khá nhiều thông tin đã được tiết lộ cho thấy Người tình là một bộ phim tâm lý với mối quan hệ phức tạp về tình bạn tình yêu. Trong teaser, Diễm Tình (Minh Tú) xuất hiện ở những cảnh đầu trong bộ áo dài trắng và đang thưởng thức một bức tranh trừu tượng trong một buổi triển lãm.

Như một thiên thần xuất hiện giữa thế giới đầy sắc màu, Diễm Tình gây ấn tượng và nhận được sự chú ý. Hưng (Hà Việt Dũng) và Sơn (Đức Hải) đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tinh khiết của Diễm Tình trong chiếc áo dài trắng. Đối với hai chàng họa sĩ, Diễm Tình là một bức tranh trừu tương và là người duy nhất cảm thấu được những tác phẩm trên bức tường rêu xanh.

Tiếp sau đó là hàng loạt phân cảnh khác nhau của bộ phim được tiết lộ cho thấy Hưng và Sơn đều là những người họa sĩ. Cả hai có sự say mê với hội họa, nhưng không đơn giản thế, nhiều phân cảnh mang tính bạo lực, cho thấy sự xô xát và sự ghen tuông đã nảy sinh qua đoạn teaser ngắn mang đến một cảm xúc phức tạp, những éo le chồng chéo tiếp theo đối với số phận của Diễm Tình vốn xuất hiện với màu trắng tinh khôi và rồi chuyện gì đã xảy ra với Diễm Tình khi Hưng ôm nàng trong phòng tắm khóc nấc thành tiếng.

Với câu tagline “Cuộc sống là một kiệt tác. Hãy tận hưởng”, sau tất cả những bi kịch, những đau đớn, những buồn bã nhưng song hành là hạnh phúc và tình yêu, dục vọng, các nhận vật sẽ mang đến cho khán giả một thông điệp mạnh mẽ về cuộc sống. Chúng ta chỉ sống một lần, hãy tận hưởng, đừng sống như con ốc mượn hồn.

Bộ phim do BHD phát hành dự kiến khởi chiếu 27/8/2021.

Teaser phim:

Sau 4 năm lận đận, 'Người tình' của siêu mẫu Minh Tú mới ra mắt công chúng với hình ảnh nóng bỏng Sau 4 năm lận đận, 'Người tình' của siêu mẫu Minh Tú mới ra mắt công chúng với hình ảnh nóng bỏng

(TGĐA) - Sau 4 năm lận đận vì kiểm duyệt, bộ phim Người tình với ...

Vũ Liên