'Người vợ ma': Tác phẩm kinh dị Thái Lan gây ám ảnh phòng vé tháng 1 này

(TGĐA) - Từ trước Người vợ ma (Tựa gốc: Ghost Wife) đã có khá nhiều bộ phim kinh dị Thái Lan được lấy cảm hứng từ câu chuyện ma về nàng Mae Nak Phra Khanong nổi tiếng trong dân gian, trong số đó có thể kể đến phim kinh điển Nang Nak (1999), Mae Nak (2012) hay Tình người duyên ma (2013) từng gây bão suốt một thời gian dài.

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay 'Vụ mất tích bí ẩn' tiếp nối dòng phim kinh dị Thái Lan đầu năm 2018
nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay 'Bí mật người thừa kế': Người vợ mất chồng lao đao giấu giới tính 'con trai' duy nhất

Không mấy lo lắng trước cái bóng khổng lồ từ người tiền nhiệm, lần này đạo diễn Mate Yimsomboon sẽ đưa nàng vợ ma trở lại màn ảnh rộng, gieo rắc nỗi kinh hoàng thông qua bộ phim trong phiên bản cô nữ sinh cấp 3 Nard trong bộ phim Người vợ ma sắp cập bến phòng chiếu Việt Nam.

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay

Chuyện về nàng ma Nak là một trong những câu chuyện dân gian lâu đời nhất của xứ sở chùa Vàng. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời bi thảm của nàng Nak xinh đẹp đã qua đời khi hạ sinh đứa con đầu lòng trong khi người chồng biệt tăm nơi chiến trận. Sau khi chết, nàng Nak vì còn nặng tình với chồng nên linh hồn không hề rời đi, tiếp tục ở lại vùng đất Phra Khanong chờ ngày chồng về.

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay

Khác xa với những phiên bản trước đó, dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Mate Yimsomboon, tác phẩm đã được nhào nặn trở nên khác biệt và trở thành phiên bản vô cùng hiện đại của câu chuyện dân gian. Lấy bối cảnh đất nước Thái Lan ở thế kỷ 21, Vợ ma là câu chuyện tình ngọt ngào của cô nữ sinh Nard và đàn anh điển trai Mac. Ngay từ giây phút đầu tiên gặp nhau, Mac đã lập tức bị thu hút bởi Nard và dành cho cô bé nhiều sự quan tâm đặc biệt. Giống như tất cả những mối tình học trò khác, tình yêu của Nard và Mac thấm đậm những khoảnh khắc ngọt ngào, vụng dại.

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay

Tấm bi kịch đổ xuống đầu đôi trẻ khi mẹ của Mac phát hiện ra mối quan hệ của hai người và ngăn cản. Chê bai gia cảnh không tương xứng của Nard, bà ta tìm mọi cách để tách rời đôi uyên ương. Cùng lúc đó Nard phát hiện mình có thai, hoảng sợ và thiếu kinh nghiệm cô bé đã đồng ý để mẹ đưa đi phá bỏ giọt máu của Mac. Không may mắn, Nard qua đời ngay trên ghế phẫu thuật. Tình yêu sâu đậm với Mac khiến vong hồn cô gái không thể siêu thoát, tiếp tục ở lại gây rối nơi cô sinh sống, gieo rắc nỗi kinh hoàng với những người sống ở đó, đợi chờ ngày Mac trở về.

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay

Không đặt người xem vào bối cảnh kinh dị kiểu mẫu, Người vợ ma là cả một bình rượu mới toanh với những thay đổi hoàn toàn phù hợp với đời sống hiện đại. Tác phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả xứ chùa Vàng nhờ vào một loạt những sáng tạo đầy ngoạn mục, đưa khán giả đi qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ cảm động, ngọt ngào cho đến khiếp đảm, kinh sợ hay cả hài hước. Những màn hù dọa rùng rợn hòa trộn cùng những bài ca tình yêu ngọt ngào đã góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho Người vợ ma.

Không chỉ gây ám ảnh cho khán giả bởi nội dung hay cảnh quay, âm nhạc của bộ phim và hóa trang của nhân vật cũng gây khiếp đảm không kém cho người xem. Những “mọt phim kinh dị Thái” có thể thỏa mãn nhờ vào những phân cảnh kinh dị “hồn ma bóng quế” đầy khiếp đảm đậm chất xứ sở chùa Vàng.

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay

Ngoài ra bộ phim còn là sự tham gia của những tên tuổi mới mẻ với khán giả Việt như Supawadee Kitisopaku, Chitipat Wattanasiripong, Nattana Kuwongwattanaseree, Kamolpatch Thanwong, Yotin Maphobpan, Sani Chaneing và Teerayut Sukprang.

Người vợ ma khởi chiếu toàn quốc từ 18/1/2019.

Trailer Người vợ ma:

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay 'Vụ mất tích bí ẩn' tiếp nối dòng phim kinh dị Thái Lan đầu năm 2018

(TGĐA) - Điện ảnh Thái Lan, nhất là với dòng phim kinh dị ma mị, những ...

nguoi vo ma tac pham kinh di thai lan gay am anh phong ve thang 1 nay Ra mắt đoàn phim Oan hồn

(TGĐA Online) - Ngày 22/1, tại Lotte cinema Cộng Hòa, đoàn làm ...

Vũ Liên