Người xem phản ứng thế nào khi Yoo Ah In dính scandal ma túy vẫn đóng phim

(TGĐA) - Goodbye Earth, bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Yoo Ah In, người bị truy tố không giam giữ về tội danh sử dụng ma túy, cuối cùng đã được phát hành sau khoảng một năm bất ổn.

Yoo Ah In bị tố lạm dụng ma túy, ép người khác hút cần sa để tránh bị tố cáo Yoo Ah In bị tố lạm dụng ma túy, ép người khác hút cần sa để tránh bị tố cáo
Yoo Ah In bị cắt cảnh đến mức tối đa trong phim mới Netflix Yoo Ah In bị cắt cảnh đến mức tối đa trong phim mới Netflix

Goodbye Earth, được phát hành toàn cầu trên Netflix vào ngày 26/4, mô tả con người sống trong hỗn loạn trước ngày tận thế được báo trước. Người ta đếm ngược 200 ngày cho đến khi Trái đất và một tiểu hành tinh va chạm. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kōtarō Isaka.

Người xem phản ứng thế nào khi Yoo Ah In dính scandal ma túy vẫn đóng phim

Quá trình quay phim Goodbye Earth được hoàn thành vào tháng 8/2022, ban đầu dự kiến ​​phát hành vào năm ngoái. Tuy nhiên, do vấn đề liên quan đến ma túy của Yoo Ah In, bộ phim đứng trước nguy cơ không được ra mắt dù đã hoàn tất. Yoo Ah In bị truy tố không giam giữ vào tháng 10 năm ngoái với tội danh sử dụng trái phép chất kích thích dưới tên người khác, hút cần sa và chỉ đạo tiêu hủy bằng chứng.

Netflix và đội ngũ sản xuất Goodbye Earth tạm thời hoãn phát hành sau khi thảo luận. Tuy nhiên, Netflix đã bất ngờ thông báo phát hành toàn bộ các tập phim vào ngày 26/4. Đạo diễn Kim Jin Min bày tỏ sự tự tin tại cuộc họp báo vào ngày 19/4, nói rằng bộ phim không phải là thứ mà khán giả sẽ hối hận khi xem bất chấp những vấn đề của Yoo Ah In. Anh nhấn mạnh chủ sở hữu của bộ phim là khán giả, diễn viên và nhân viên, họ đã cùng nhau làm việc chăm chỉ để tạo ra nó.

Người xem phản ứng thế nào khi Yoo Ah In dính scandal ma túy vẫn đóng phim

Bất chấp những rủi ro liên quan đến Yoo Ah In, quyết định tiếp tục phát hành đã được đưa ra. Hơn nữa, với những tuyên bố như “không phải là một tác phẩm đáng tiếc” và “chúng tôi đã làm nó mà không hề xấu hổ”, sự tò mò về bộ phim càng tăng lên. Sau buổi họp báo, Goodbye Earth cuối cùng cũng đã gặp được khán giả sau một năm mong chờ.

Trên bán đảo Triều Tiên, nơi tiểu hành tinh sẽ trực tiếp va chạm, người dân thành phố Ungcheon chuẩn bị đối mặt với số phận tất yếu theo cách riêng của mình trước ngày tận thế. Đặc biệt, Jin Se Kyung (Ahn Eun Jin), người từng dạy công nghệ và kinh tế gia đình tại một trường trung học cơ sở - tình nguyện viên tại Khoa Trẻ em và Thanh thiếu niên tại Tòa thị chính Ungcheon, đang đấu tranh để bảo vệ trẻ em. gặp nguy hiểm.

Người xem phản ứng thế nào khi Yoo Ah In dính scandal ma túy vẫn đóng phim

Ngoài Ahn Eun Jin, còn có nhiều nhân vật khác ở mọi lứa tuổi được thể hiện bởi nhiều diễn viên khác nhau như Kim Bo Min, Kim Kang Hoon, Kim Do Hye, Kim Young Ok, Kim Yeo Jin, Park Hyuk Won, Cha Hwa Yeon, Baek Ji Won và Park Ho San bày tỏ sự bối rối của mọi người giữa ngày tận thế bằng diễn xuất hoàn hảo của họ. Dù diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên giúp người xem dễ dàng nhập tâm vào câu chuyện nhưng một số người vẫn cảm thấy khó chịu vì sự xuất hiện của Yoo Ah In.

Trong phim, Yoo Ah In vào vai Ha Yoon Sang, nhà nghiên cứu tại viện nghiên cứu công nghệ sinh học ở Mỹ. Sau khi vụ va chạm với tiểu hành tinh được thông báo, anh lao từ khu vực nguy hiểm ở Mỹ đến Hàn Quốc và ở cùng Jin Se Kyung, người tình lâu năm của anh. Đạo diễn Kim Jin Min cảm thấy có trách nhiệm giảm thiểu sự khó chịu cho người xem nên đã cố gắng hết sức để biên tập phim và giảm thời lượng xuất hiện của Yoo Ah In. Tuy nhiên, sau đó anh giải thích rằng rất khó để loại bỏ hoàn toàn Yoo Ah In vì nhân vật của anh rất quan trọng đối với cốt truyện của Goodbye Earth.

Người xem phản ứng thế nào khi Yoo Ah In dính scandal ma túy vẫn đóng phim

Trong tập 1, Yoo Ah In xuất hiện tới 13 phút 50 giây. Dù các cảnh quay của nam diễn viên đã được cắt giảm ở mức tối thiểu nhưng sự xuất hiện của anh vẫn cản trở sự nhập tâm của người xem. Đặc biệt ở cảnh Se Kyung và Yoon Sang gọi điện video, màn hình được chia làm hai phần và Ahn Eun Jin xuất hiện ở màn hình bên trái và khóc đầy xúc động. Mặt khác, nếu người xem hơi quay mắt sang một bên sẽ nhìn thấy Yoo Ah In, gây ra sự tiếc nuối sâu sắc. Một số người cũng chỉ ra rằng biểu cảm sợ hãi và ngạc nhiên của Yoo Ah In trong cảnh một số người mang vũ khí bước vào phòng thí nghiệm có phần hơi quá đáng.

Khi Yoo Ah In xuất hiện, phản ứng của người xem rất đa dạng. Một số bày tỏ sự khó khăn trong việc nhập tâm vào bộ phim do có sự tham gia của Yoo Ah In, trong khi những người khác khen ngợi nỗ lực biên tập nhằm giảm thiểu sự khó chịu. Dù là nhân vật cần thiết trong Goodbye Earth nhưng vai diễn của Yoo Ah In có phần gây thất vọng.

Goodbye Earth gồm 12 tập, hiện có sẵn để xem trên Netflix.

Yoo Ah In tính đến chuyện bỏ trốn khỏi Hàn Quốc? Yoo Ah In tính đến chuyện bỏ trốn khỏi Hàn Quốc?
Yoo Ah In cùng loạt sao Hàn hàng đầu vướng vào bê bối ma túy Yoo Ah In cùng loạt sao Hàn hàng đầu vướng vào bê bối ma túy

Linh Trần

KBIZoom