Nguyên Vũ bị 'tố' trong hậu trường '60 phút rực rỡ'

(TGĐA) - Không chỉ mang đến những bộ trang phục tiền tỷ cho chương trình 60 phút rực rỡ, mà nam ca sĩ Nguyên Vũ còn mang đến chương trình một dàn khách mời cực khủng gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, Hoa hậu.

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro Ca sĩ Nguyên Vũ đầu tư tiền tỷ cho trang phục trong '60 phút rực rỡ'
nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro Nguyên Vũ chi nửa tỷ đồng sắm vest dẫn chương trình 'Hãy nghe tôi hát'

Xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ là hội bạn thân nổi tiếng của Nguyên Vũ: NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Lê Phương, Thanh Thức, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Khánh Đơn, Khánh Phương, Hồ Việt Trung, siêu mẫu Nam Phong, Hoa hậu Diễm Hương... Tranh thủ lúc vắng mặt nam ca sĩ, hội bạn thân đã nhanh chóng “bêu rếu” những tật xấu của Nguyên Vũ.

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro
Hội bạn thân của ca sĩ Nguyên Vũ

Nam Phong bắt đầu bằng việc tiết lộ Nguyên Vũ rất lười, ở nhà chẳng làm việc gì cả và bụng ngày càng to ra. Trong khi đó NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết Nguyên Vũ hay hỏi mình bôi cái gì để trắng da. Khía cạnh “điệu đà” của Nguyên Vũ lại tiếp tục bị Thanh Thức bóc trần khi kể Nguyên Vũ được mệnh danh là “cậu bé keo” vì lúc nào cũng cầm trên người chai keo xịt tóc và xịt liên tục. “Cứ bước vô căn phòng mà thấy đầy mùi keo là có anh Nguyên Vũ đang ngồi trong đó”, câu nói đầy “ai oán” của Thanh Thức khiến mọi người đều bật cười.

Clip hậu trường bạn thân nói xấu Nguyên Vũ:

Không chỉ những “tật xấu” của Nguyên Vũ bị những người bạn thân mang ra tố cáo, mà tính cách “dữ dằn” của anh cũng là mô tả được tất cả mọi người đồng thuận. Lê Phương cho biết mỗi lần đi quay cùng Nguyên Vũ cô đều thấy anh rất hung dữ, nhưng bây giờ đã có phần kiềm chế hơn rất nhiều.

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro

Bên cạnh những lời “tố xấu” đùa vui, thì nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như một “chiếc phao cứu sinh”, cứu vớt hình tượng của Nguyên Vũ. Vì ngoài việc khó tính thì Nguyên Vũ lại là một người rất quan tâm chăm sóc đàn em của mình. Nguyễn Văn Chung thời trước khi trở thành một trong những nhạc sĩ hot nhất hiện tại, anh đã từng gặp rất nhiều khó khăn lúc mới bắt đầu sáng tác. Anh chia sẻ lúc đó đã gửi ca khúc demo đến rất nhiều ca sĩ, tuy nhiên vì là một cái tên quá xa lạ thời đó nên không ai hồi đáp anh, chỉ có Nguyên Vũ là ca sĩ duy nhất trả lời.

Clip Nguyễn Văn Chung chia sẻ lý do biết ơn Nguyên Vũ:

Hồi tưởng về quá khứ, Nguyễn Văn Chung cho biết: “Lần đầu tiên anh Nguyên Vũ hát bài Người thầy năm xưa do tôi sáng tác, ngay tối đó anh ấy đã trực tiếp chạy xe tới nhà tôi và gửi cho tôi tiền tác quyền một triệu đồng. Đó cũng là số tiền đầu tiên mà tôi nhận được từ bài hát của mình”. Và đó cũng là lý do khiến Nguyễn Văn Chung luôn cảm thấy biết ơn Nguyên Vũ, người anh đã giúp đỡ mình trong những bước đi chập chững đầu tiên trên con đường nghệ thuật.

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro
Nguyên Vũ với tạo hình cổ trang đầy ấn tượng

Bên cạnh những câu chuyện kể thú vị về chàng nghệ sĩ đa tài còn là câu chuyện âm nhạc của chính Nguyên Vũ qua 28 năm. Đặc biệt là sự kết hợp thú vị của Nguyên Vũ và Khánh Phương trong ca khúc Vầng trăng khóc phiên bản acoustic một cách đầy ngọt ngào, sẽ khiến bao con tim khán giả phải thổn thức. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả với tạo hình cổ trang đầy ấn tượng. Mái tóc dài búi cao, trâm cài tóc cổ xưa, đặc biệt là chiếc áo khoác dài được thiết kế theo kiểu cổ trang cách điệu, mang hơi hướng Á Đông, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy mãn nhãn.

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro
Nguyên Vũ và Khánh Phương trong ca khúc Vầng trăng khóc phiên bản acoustic một cách đầy ngọt ngào

Lần đầu tiên những câu chuyện về sự nghiệp, về cuộc đời và những mối quan hệ xung quanh Nguyên Vũ chính thức được bật mí trong chương trình 60 phút rực rỡ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy 8/6/2019 trên kênh VTV9.

Clip Khánh Phương và Nguyên Vũ hát Vầng trăng khóc hay như nuốt đĩa:

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro Ca sĩ Nguyên Vũ đầu tư tiền tỷ cho trang phục trong '60 phút rực rỡ'

(TGĐA) - Đến với chương trình 60 phút rực rỡ tháng 6 lần này, nam ca ...

nguyen vu bi to trong hau truong 60 phut ruc ro Nguyên Vũ chi nửa tỷ đồng sắm vest dẫn chương trình 'Hãy nghe tôi hát'

(TGĐA) - Nguyên Vũ trở thành nam MC “chịu chơi” bậc nhất khi sẵn sàng chi ...

Mi Ty

Hình ảnh: Hoàng Khôi