Nhà của Rosé (BlackPink) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý

(TGĐA) - Sau thành công của APT., ngôi nhà của Rosé (BlackPink) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Ca khúc mới của Rosé (BlackPink) bị 'cấm cửa' vì dễ gây mất tập trung Ca khúc mới của Rosé (BlackPink) bị 'cấm cửa' vì dễ gây mất tập trung
Chính phủ Malaysia ban hành lệnh cảnh báo với 'APT.' của Rosé (BlackPink) Chính phủ Malaysia ban hành lệnh cảnh báo với 'APT.' của Rosé (BlackPink)

Sau khi hợp tác với Bruno Mars tạo nên siêu hit APT., người hâm mộ bắt đầu tò mò về cuộc sống riêng tư của Rosé. Theo tờ Maeil Business Newspaper đưa tin, Rosé được cho là đang sống ở tầng cao nhất của chung cư Yongsan Prugio Summit tọa lạc tại Yongsan-gu, Seoul. Căn hộ của cô nằm ở tầng 38 và là căn hộ thông tầng với hai phòng ngủ và ba phòng tắm ở tầng một, cùng với đó là hai phòng ngủ bổ sung và một sân hiên ngoài trời ở tầng hai. Giá bán ước tính của căn hộ này là khoảng 10 tỷ KRW (khoảng 7,5 triệu USD).

Nhà của Rosé (BlackPink) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý

Trong khi đó, APT. được phát hành vào ngày 18/10 như một ca khúc mở đường cho album solo của Rosé. Lấy cảm hứng từ trò chơi uống rượu của Hàn Quốc “Apt Game”, bài hát đã đứng đầu các bảng xếp hạng trong nước như Melon, Genie và Bugs.

Công ty quản lý của Rosé cũng đã thông báo rằng bài hát đã ra mắt ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, trở thành bài hát ra mắt có thứ hạng cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một nghệ sĩ K-Pop nữ. Bài hát cũng đã giành được vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng Billboard Global 200 (bao gồm Hoa Kỳ) và Global 200 (không bao gồm Hoa Kỳ). Nó đã đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global 200 (bao gồm Hoa Kỳ) với số lượt phát trực tuyến cao thứ hai trong lịch sử Billboard.

Nhà của Rosé (BlackPink) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý

Tiếp nối thành công tại Hàn Quốc, APT. tiếp tục phá vỡ kỷ lục trên toàn cầu. Đĩa đơn này đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Spotify tại Hoa Kỳ và đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 40 quốc gia. Nó cũng đạt vị trí số 1 trên QQ Music, nền tảng phát trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, cho thấy mức độ phổ biến rộng rãi của nó trên cả châu Mỹ và châu Á.

Nhà của Rosé (BlackPink) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý

MV có sự góp mặt của Rosé và Bruno Mars, cũng đã vượt qua cột mốc 100 triệu lượt xem trong vòng năm ngày sau khi phát hành và đạt 180 triệu lượt xem vào ngày 29/10. Video đã duy trì vị trí số 1 trên danh sách nhạc thịnh hành và video thịnh hành của YouTube tại Hàn Quốc, đồng thời đứng đầu các bảng xếp hạng thịnh hành ở cả Hàn Quốc và Hoa Kỳ, thể hiện tác động thực sự trên thị trường âm nhạc toàn cầu.

Fan Thái Lan tẩy chay Rosé vì không muốn Lisa bị 'vượt mặt'? Fan Thái Lan tẩy chay Rosé vì không muốn Lisa bị 'vượt mặt'?
Chính phủ Malaysia ban hành lệnh cảnh báo với 'APT.' của Rosé (BlackPink) Chính phủ Malaysia ban hành lệnh cảnh báo với 'APT.' của Rosé (BlackPink)

Linh Trần

Zapzee