Nhã Phương có bầu lần hai và phản ứng 'siêu ngầu' của ông xã Trường Giang

(TGĐA) - Thông tin nữ diễn viên Nhã Phương mang bầu lần hai được "chính chủ" xác nhận.

'Sao nhập ngũ 2023': Hoàn cảnh của nữ chiến sĩ khiến Nhã Phương, Thiên Ân Hoan Lòng 'Sao nhập ngũ 2023': Hoàn cảnh của nữ chiến sĩ khiến Nhã Phương, Thiên Ân Hoan Lòng

Trong video được chia sẻ trên fanpage, Nhã Phương chia sẻ niềm vui với ông xã cách đây vài tháng bằng cách nhờ con gái Destiny đưa giấy khám thai cho ba và nói: "Đây là quà con tặng ba". Nam diễn viên ban đầu không hiểu chuyện gì, liên tục hỏi vợ "Thật hả?" rồi vỡ òa sung sướng.

Nhã Phương chưa xác nhận cô mang bầu ở tháng thứ mấy và giới tính em bé trong bụng. May tháng này, cô ít tham dự sự kiện để ở nhà dưỡng thai. Gần đây, cô cùng con gái sang Mỹ đồng hành với chồng trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch dài ngày.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tên Destiny, năm nay 4 tuổi. Từ hơn một năm trước, Nhã Phương nhiều lần bày tỏ mong muốn "có thêm con để vui cửa nhà". Cô luôn cảm thấy ghen tị với ông xã vì mỗi lần về nhà, con thường bế bố hơn mẹ.

Nhã Phương có bầu hai lần và phản ứng 'siêu quậy' của ông xã Trường Giang
Gia đỉnh nhỏ hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương

Nhã Phương nói hạnh phúc với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và thấy bản thân trở nên trưởng thành, suy nghĩ suy nghĩ, cân bằng công việc và gia đình tốt hơn. Cô nhiều lần bày tỏ sự cảm ơn với Trường Giang vì đã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con và âm thầm hỗ trợ cô trong công việc. Trường Giang xem việc nấu cơm cho vợ ăn là cách giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ ngoại. Anh quan niệm đàn anh nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. “Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc”, anh nói.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công bố yêu nhau. Cả hai nên duyên sau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Nhã Phương sinh năm 1990, nổi tiếng qua các phim: Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cây táo nở hoa...

Hieuthuhai nên đôi với Tiểu Vy, Trường Giang Hỗ trợ mở làm phần 2 'Chủ tịch giao hàng'? Hieuthuhai nên đôi với Tiểu Vy, Trường Giang Hỗ trợ mở làm phần 2 'Chủ tịch giao hàng'?

P.V