Nhà sản xuất khẳng định không tìm diễn viên trẻ đóng vai James Bond

(TGĐA) - Nhà sản xuất loạt phim James Bond Micheal G. Wilson khẳng định sẽ không tìm một diễn viên trẻ vào vai chàng điệp viên huyền thoại.

Chiêm ngưỡng 5 siêu xe kinh điển từng xuất hiện trong thương hiệu 'James Bond' Chiêm ngưỡng 5 siêu xe kinh điển từng xuất hiện trong thương hiệu 'James Bond'
6 ác nhân khét tiếng từng đối đầu với James Bond của Daniel Craig, khác biệt nhất là phản diện của 'No time to die' 6 ác nhân khét tiếng từng đối đầu với James Bond của Daniel Craig, khác biệt nhất là phản diện của 'No time to die'

Micheal G. Wilson cùng em gái Barbara Broccoli là những người đứng đầu Eon Productions, công ty sở hữu nhượng quyền thương mại về chàng điệp viên huyền thoại James Bond. Phần phim về điệp viên 007 được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 1960 và kể từ đó, trở thành một trong những biểu tượng của nước Anh.

James Bond được tạo ra bởi tác giả người Anh Ian Fleming vào những năm 1950. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh, đến nay nhân vật này đã “qua tay” nhiều diễn viên nổi tiếng, bao gồm Sean Connery, Roger Moore, Pierce Brosnan và gần đây nhất là Daniel Craig. Phần mới nhất trong loạt phim No Time to Die ra rạp năm ngoái là lần cuối cùng nam diễn viên Daniel Craig đảm nhận vai diễn này, sau đó anh đã có một màn chia tay đầy xúc động. Sau sự ra đi của Daniel Craig, sự chú ý của người hâm mộ đang đổ dồn vào việc ai sẽ là người tiếp theo đảm nhận vai diễn kinh điển này trong phần phim tới. Tuy nhiên, hiện tại, cuộc tìm kiếm James Bond tiếp theo thậm chí vẫn chưa bắt đầu.

Nhà sản xuất khẳng định không tìm diễn viên trẻ đóng vai James Bond
Người hâm mộ đang tò mò về việc ai sẽ là James Bond mới

Theo Deadline, trong sự kiện In Conversation kỷ niệm 60 năm James Bond ra mắt khán giả diễn ra tại Viện phim Anh ở London, nhà sản xuất Wilson đã chia sẻ đoàn phim không có dự định tìm một diễn viên trẻ vào vai điệp viên nổi tiếng vì: “Chúng tôi đã từng thử cân nhắc những diễn viên trẻ, nhưng rõ ràng nó không hiệu quả. Hãy nhớ rằng, Bond là một cựu chiến binh. Anh ấy đã có một số kinh nghiệm và đã trải qua các cuộc chiến tranh. Anh ấy không phải là một đứa trẻ vừa tốt nghiệp trung học. Đó là lý do vì sao một diễn viên đã ngoài 30 tuổi sẽ hợp lý hơn”.

Nhà sản xuất Wilson gần đây cũng chia sẻ thêm rất có thể, nhân vật James Bond sẽ được “tái sinh” để bắt kịp với xu hướng thời đại mới. Tuy nhiên, một số người hâm mộ chàng điệp viên này lại bày tỏ ý kiến bất đồng khi nhân vật đổi mới chệch hướng nguyên tác. Một số ý tưởng như tìm diễn viên da màu, diễn viên nữ hay diễn viên trẻ tuổi sẽ chỉ khiến khán giả thêm phần hoàn niệm vào những phiên bản cũ. Như Wilson đã chỉ ra, hình tượng và câu chuyện của James Bond đã in sâu trong lòng khán giả và rất khó để “nhồi nhét” những ý tưởng mới vào. Thay đổi Bond thành một nhân vật phản ánh các giá trị hiện đại trong khi vẫn duy trì các yếu tố truyền thống đã thu hút khán giả điện ảnh sẽ là một thách thức không nhỏ với các nhà làm phim.

Nhà sản xuất khẳng định không tìm diễn viên trẻ đóng vai James Bond
Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhà sản xuất, người hâm mộ có thể loại trừ những diễn viên trẻ

Không nghi ngờ gì về việc James Bond có một sức hấp dẫn nhất định mà có lẽ, chỉ một diễn viên lớn tuổi mới có thể mang lại. Từ bộ phim đầu tiên Dr. No vào năm 1962 đến bộ phim gần đây nhất là No Time To Die, James Bond đã được coi là một biểu tượng điện ảnh. Trong khi vẫn còn rất ít thông tin về sự đổi mới của Bond, những chia sẻ của Wilson phản ánh mong muốn trung thành với bản chất cốt lõi của nhân vật. Hiện tại, những người hâm mộ Bond có thể loại trừ một 007 trẻ hơn trong phần phim kế tiếp. Về thời điểm thông báo tuyển diễn viên, chắc chắn sẽ không có bất kỳ tin tức nào trong thời gian tới. Các nhà sản xuất quan tâm đến việc đưa ra quyết định đúng đắn và điều đó sẽ mất một thời gian. 007 tiếp theo có thể được tiết lộ trong thời gian tới, nhưng không phải trước cuối năm 2022.

Daniel Craig và hành trình 15 năm gắn bó với hình tượng James Bond Daniel Craig và hành trình 15 năm gắn bó với hình tượng James Bond
10 phim James Bond được yêu thích nhất mọi thời đại 10 phim James Bond được yêu thích nhất mọi thời đại

Linh Trần

Screenrant