Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay

(TGĐA) - Danh ca Nhật Hạ lần đầu chia sẻ về tình bạn thân thiết kéo dài cả thập kỷ với nhà thiết kế Quỳnh Paris và nguồn cảm hứng cho MV mới khiến khán giả “nghe hoài không chán”.

Danh ca Nhật Hạ ra mắt MV mới sau thời gian ở ẩn Danh ca Nhật Hạ ra mắt MV mới sau thời gian ở ẩn
Cách lựa chọn nội y phù hợp của ca sĩ Kavie Trần và NTK Quỳnh Paris với thời trang xuyên thấu Cách lựa chọn nội y phù hợp của ca sĩ Kavie Trần và NTK Quỳnh Paris với thời trang xuyên thấu

Nữ danh ca Nhật Hạ và NTK Quỳnh Paris đều là những cái tên nổi tiếng ở hải ngoại, nhận được sự yêu mến và quan tâm của nhiều khán giả, từ Việt Nam cho đến ngoại quốc.

Tuy vậy, không phải ai cũng biết được Nhật Hạ và Quỳnh Paris có một mối quan hệ thân thiết cả chục năm nay. Nhà thiết kế Quỳnh Paris (tên thật Nguyễn Quỳnh Như), chủ thương hiệu thời trang mang tên chính cô. Cô là con út trong một gia đình có 5 chị em gái đều là những nghệ sĩ đa năng về âm nhạc, hội họa, khiêu vũ.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay
Ca sĩ Nhạt Hạ và NTK Quỳnh Paris

Bản thân Quỳnh Paris đã từng là vừa là nghệ sĩ vĩ cầm, vừa là chuyên viên thẩm mỹ, vừa là vũ công và là một người mẫu. Tuy nhiên, công chúng biết đến cô nhiều nhất với vai trò nhà thiết kế thời trang. Quỳnh Paris tốt nghiệp tại trường thời trang Pháp Mod’Art International, Paris. Cô từng có nhiều show diễn thời trang gây ấn tượng mạnh mẽ ở những tuần lễ thời trang danh tiếng như Los Angeles Fashion Week, New York Fashion Week

Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay

Khoảng 10 năm về trước, khi Quỳnh Paris tham dự một show diễn của Nhật Hạ tại Việt Nam, cô đã “phải lòng” giọng ca cùng phong cách riêng đặc biệt của nữ danh ca. Bởi vậy, Quỳnh Paris đã ngỏ lời mời Nhật Hạ diện những trang phục do cô thiết kế để thực hiện bộ ảnh thời trang và trình diễn trên sân khấu. Bản thân Nhật Hạ cũng rất yêu thích những thiết kế lạ lùng, sang chảnh, độc đáo nhưng vẫn rất trẻ trung của Quỳnh Paris, nên đã nhận lời không do dự.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay

Kể từ đó đến nay, Nhật Hạ và Quỳnh Paris đã trở thành tri kỷ trong nghệ thuật lẫn cuộc sống. Không một show diễn nào của Nhật Hạ vắng bóng thiết kế của Quỳnh Paris. Sự lãng mạn, bay bổng nhưng cũng mang nét bí ẩn, quyến rũ của từng thiết kế mà Quỳnh Paris chăm chút như đo ni đóng giày cho Nhật Hạ, giúp cô thể hiện hoàn hảo phần trình diễn qua mỗi sân khấu.

MV nhạc ngoại quốc vừa ra mắt của Nhật Hạ cũng mang nhiều dấu ấn thời trang từ Quỳnh Paris. Được biết, đây là MV nằm trong DVD Thả tình mà trước đó Nhật Hạ từng giới thiệu đến khán giả.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay

Ekip Nhật Hạ còn đặc biệt dàn dựng một màn trình diễn thời trang thu nhỏ rất thú vị trên sân khấu Nhà hát thành phố. Giữa bối cảnh kinh đô thời trang Paris hoa lệ, các trang phục quý phái sang trọng được dàn siêu mẫu trình diễn trong những nhạc phẩm lãng mạn, trữ tình. Với khung cảnh ấy, sự xuất hiện của Nhật Hạ trong những thiết kế của Quỳnh Paris đã gây ấn tượng đậm nét cho khán giả. Vốn gắn liền với hình tượng sang trọng, quyến rũ vẫn rất trẻ trung, nên các thiết kế của Quỳnh Paris cho Nhật Hạ trong liveshow Thả tình vô cùng phù hợp với nữ danh ca.

Trong liveshow Thả tình, Quỳnh Paris đã chăm chút gần 10 bộ trang phục rất độc đáo cho Nhật Hạ. Ngoài ra, nhà thiết kế tài năng còn trình diễn một màn fashion show, lồng trong một liên khúc nhạc ngoại do Nhật Hạ trình diễn cùng những top model của Việt Nam.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay
Với Nathan Lee

Với những ai không được trực tiếp tham dự liveshow Thả tình thì chuỗi MV từ DVD của Nhật Hạ sẽ khiến khán giả đắm chìm mê mẩn. Nhật Hạ khi thì gợi cảm, lúc lại quý phái huyền bí, khi rạng rỡ trẻ trung, lúc xinh đẹp duyên dáng… Có thể nói, style thì liên tục thay đổi như “tắc kè hoa” nhưng thần thái quyến rũ, cuốn hút của riêng Nhật Hạ thì đã trở thành đặc trưng mà fan ruột nào cũng nhận ra. Nhật Hạ vô cùng hào hứng khi lần lượt cho ra mắt những MV chất lượng gửi đến khán giả. Trước đó, MV Yêu em bằng cả trái tim do nữ danh ca song ca với người em thân thiết Nathan Lee cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris 'phải lòng' danh ca Nhật Hạ cả thập kỷ nay

Nhật Hạ chia sẻ, với cô, Nathan Lee không chỉ là một người em thân thiết mà còn là một nghệ sĩ vô cùng tài năng, có giọng ca trời phú, đầy nội lực và cuốn hút. Không một show diễn nào của Nhật Hạ mà Nathan Lee vắng mặt. Cô rất trân quý tình bạn với Nathan Lee và tin rằng cả hai sẽ còn nhiều màn kết hợp đặc sắc nữa trong tương lai.

Video liên khúc nhạc ngoại quốc - Nhật Hạ:

Nhật Hạ và những MV tuyệt đẹp trong liveshow 'Thả tình' Nhật Hạ và những MV tuyệt đẹp trong liveshow 'Thả tình'

(TGĐA) - Sau thời gian ngắn ra mắt MV Vẫn yêu cho đến ngàn sau, ...

Danh ca Nhật Hạ ra mắt MV mới sau thời gian ở ẩn Danh ca Nhật Hạ ra mắt MV mới sau thời gian ở ẩn

(TGĐA) - Danh ca Nhật Hạ vừa khiến các khán giả mến mộ giọng hát ...

Vũ Liên

Ảnh: Long Thủy