'Nhà thiết kế tương lai nhí': Chủ đề trang phục thảm đỏ làm khó thí sinh nhí

(TGĐA) - Tập 14 đã phát sóng với phần thi Trang phục thảm đỏ và khách mời đặc biệt: Quán quân Next Top Model Hương Ly và sự vắng mặt của Host Võ Hoàng Yến.

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi 'Nhà thiết kế tương lai nhí': Hương Giang chốt đơn 4 bộ áo dài của thí sinh nhí
nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi NTK Sỹ Hoàng: Người thầy có lỗi khi tạo ra các sản phẩm sinh sản vô tính

Khách mời đặc biệt trong thử thách là Quán quân Next Top Model 2015 và top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2019 Hương Ly. Cô thường xuyên là người mẫu trong các chương trình thời trang tầm cỡ và người mẫu ảnh của các tạp chí nổi tiếng. Khi được Hoa hậu Hương Giang hỏi về sự khó tính khi làm Ban giảm khảo, siêu mẫu Hương Ly cho biết: “Chấm cho thí sinh nhí cần 'dữ' một chút thôi để các bé nghiêm túc và tập trung hơn cho cuộc thi của mình”.

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi

Siêu mẫu - Host chương trình Võ Hoàng Yến bận việc đột xuất, Hoa hậu Hương Giang đã thay thế vị trí Host một tập. Tập 14 là phần thi Trang phục thảm đỏ của 2 đội Huấn Luyện Viên Phan Quốc An và Ruby Phạm.

Đội huấn luyện viên Phan Quốc An

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi

Thí sinh nhí Sena Minh Anh: thiết kế đầm dạ hội được lấy ý tưởng từ Pokemon - Togepy với họa tiết Zic Zac. Tông màu hồng tím đang là trend của hiện nay được thí sinh sử dụng cho màu tùng váy nổi bật. Sena Minh Anh được giám khảo khen giữ vững phong độ như các vòng thi trước.

Thí sinh Trang Anh: thiết kế đầm dạ hội được lấy ý tưởng từ Hồng Hạc, bộ váy được trình diễn với sự trợ giúp từ thí sinh Hoàng Anh (team Hà Nhật Tiến, đã bị loại từ tập 8), do thiết kế không đủ thời gian làm nên Hồng Hạc được gấp bằng kỹ thuật Ogami. Ban giám khảo Hương Ly thắc mắc bản thiết kế và thực tế khác nhau, thực tế sản phẩm như bông hoa hồng chứ không phải là Hồng Hạc. Giám Khảo Hương Giang cũng nhận xét màu sắc bản vẽ, chất liệu, form dáng cũng khác với thực tế. Giám khảo Hoàng Minh Hà đánh giá kỹ thuật trên sản phẩm thực tế chưa đạt tiêu chuẩn.

Thí sinh nhí Quỳnh Như: thiết kế cá tính lấy ý tưởng từ chân dung với 2 nửa trên sản phẩm là 2 phần thiết kế khác nhau. Vẫn giống như thí sinh Trang Anh, Ban giám khảo nhận xét bản vẽ và thực tế khác nhau, bản vẽ rất đẹp và cá tính tuy nhiên sản phẩm thực tế không tương đồng và không đạt tiêu chuẩn. Phong độ thí sinh không đạt được sự mong đợi như các vòng thi trước.

Thí sinh nhí Phương Nhi: thiết kế lấy ý tưởng búp bê Barbie, người mẫu hỗ trợ là Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy. Bản vẽ gốc cũng khác với thực tế, tuy nhiên Ban giám khảo đánh giá sản phẩm mẫu thực tế lại đẹp và mượt mà uyển chuyển hơn.

Điểm mạnh của đội: chọn nhạc catwalk, biết thêm sự tinh tế cho thí sinh giúp nâng tầm thí sinh. Từng sản phẩm có sự trau chuốt, cá tính riêng. Trang Anh và Quỳnh Như lọt vào vòng nguy hiểm sau phần thi này vì sa sút phong độ.

Đội huấn luyện viên Ruby Phạm

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi

Thí sinh nhí Trang Anh: trang phục đầm đuôi dài được thiết kế xếp ly đỏ. Trang Anh được cứu sau khi bị loại từ tập 13. Tuy nhiên giám khảo Hương Giang nhận xét: “Trang Anh chưa rút kinh nghiệm từ việc bị loại tập trước, em cần bộc lộ cảm xúc nhiều hơn bên cạnh trang phục thiết kế của mình”.

Thí sinh nhí Thanh Nhi: trang phục đầm đuôi dài xếp ly màu vàng lấy ý tưởng từ mặt trời, nổi bật. Giám khảo Hương Giang nhận xét: “Nếu là người lớn thì khả năng cao là vào top sao xấu tuần với chất liệu và kiểu dáng này, thiết kế này vẫn mang tính an toàn, tuy nhiên sự an toàn này lại hợp lý với con trong thiết kế này”. Giám khảo Hương Ly dành lời khen, thiết kế hòa hợp và dễ chịu, đáng yêu, phụ hợp lứa tuổi và đặt bộ đồ đôi dành cho mẹ và con.

Thí sinh nhí Bảo Kim gây bất ngờ khi ngay từ đầu đã nói thẳng thắn trang phục người mẫu trình diễn trong phần thi của mình hoàn toàn không phải do mình thiết kế do sự thiếu trao đổi ý kiến giữa thí sinh và huấn luyện viên. Ban giám khảo đã rất bất ngờ, bối rối và thất vọng vì sự cố này của thí sinh. Thí sinh đã trình bản thiết kế của mình cho Ban giám khảo hoàn toàn khác với sản phẩm được trình diễn do không có thời gian may nên huấn luyện viên đã phải thay hẳn một sản phẩm khác.

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi

Huấn luyện viên Ruby Phạm đã giải thích: “Bản vẽ gửi trước ngày quay 3 ngày, ekip không đủ thời gian để thực hiện, ekip đành phải chọn phương án khác và không có sự trao đổi thường xuyên giữa thí sinh và huấn luyện viên kỹ càng”. Giám khảo Hoàng Minh Hà không đồng tình, anh cho biết: “Lỗi không đủ thời gian phải do huấn luyện viên tìm cách giải quyết được. Cho dù phương án khác cũng phải có sự tương đồng và đồng tình và hài lòng từ chính thí sinh, sản phẩm thực tế này không đạt chất lượng”.

Giám khảo Hương Giang từ chối nhận xét bộ trang phục này vì không phải là sản phẩm của chính thí sinh, tuy nhiên do thí sinh đồng ý đem sản phẩm này lên sân khấu, ban giám khảo vẫn sẽ phải chấm lên chính trang phục này. Thí sinh Bảo Kim nước mắt nghẹn ngào khi biết chính mình phải nằm trong top nguy hiểm bị loại vì sản phẩm không được đẹp.

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi

Những mâu thuẫn bất đồng về cách làm việc giữa huấn luyện viên và thí sinh đã bùng nổ ngay trên sàn diễn Runway.

Tập 14 Nhà thiết kế tương lai nhí:

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi 'Nhà thiết kế tương lai nhí': Hương Giang chốt đơn 4 bộ áo dài của thí sinh nhí

(TGĐA) - Tập 13 đã phát sóng tối ngày 29/8/2020 với phần công bố kết ...

nha thiet ke tuong lai nhi chu de trang phuc tham do lam kho thi sinh nhi NTK Sỹ Hoàng: Người thầy có lỗi khi tạo ra các sản phẩm sinh sản vô tính

(TGĐA) - Tập 12 Nhà thiết kế tương lai nhí đã phát sóng tối 22/8/2020 với ...

Vũ Liên