Nhạc sĩ Huy Tuấn dự đoán ca khúc tự sáng tác của Chí Tâm sẽ thành hit

(TGĐA) - Ở vòng thi Nhạc phim tuần trước không có thí sinh nào bị loại dù rằng top nguy hiểm gồm có Kiều Loan, Lilly Nguyễn và Chí Tâm. Dựa vào kết quả khán giả tại trường quay bình chọn, cả ba thí sinh đều được đi tiếp vào vòng thi tiếp theo.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit 'Trời sinh một cặp': Thu Hoài – Tiến Lộc giành điểm 10 tuyệt đối từ ca sĩ Phương Thanh
nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit Kiều Loan quyến rũ với vai nữ chính Mia Dolan trong phim 'Lala Land'

Tuy nhiên ở vòng thi Ban tổ chức sẽ cộng dồn kết quả ở 2 vòng thi (tuần trước và vòng thi ở tuần này với chủ đề Các sáng tác được yêu thích nhất năm 2019 - 2020). Hai thí sinh có tổng điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit
Ban giám khảo

Chính vì điều này đã tạo ra một vòng thi đầy cam go với các thí sinh. Điều bất ngờ thú vị trong tập 10 chính là ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại tiếp tục làm BGK khách mời cho vòng thi này. Phải nói rằng ở vòng thi trước, ca sĩ Phương Thanh với những nhận xét chân thành từ một đàn chị đi trước đã bổ sung cho các thí sinh rất nhiều kinh nghiệm trong biểu diễn. Lần này, chị cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắc hẳn đã nắm bắt được tài năng của từng thí sinh nên việc chấm điểm sẽ càng chính xác hơn.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit
Chí Tâm

Có thể nói trong tập 10 này, diễn viên Chí Tâm – chàng trai có khuôn mặt tròn trĩnh dễ thương được Nguyễn Hồng Thuận đánh giá rất cao như một nhân tố lạ cần có của làng nhạc Việt, sẽ phải cố gắng hơn để chinh phục BGK bằng giọng hát của mình nhiều hơn nữa. Phương Thanh đã khen rằng anh chàng này có giọng hát rất “tình cảm” và để cảm ơn lời nhận xét ấy, Chí Tâm đã khiến cả 3 vị GK bất ngờ khi trình bày ca khúc mới do chính mình sáng tác. Nhạc sĩ Huy Tuấn đã nhận xét bài hát này có khả năng sẽ là ca khúc hit trong thời gian tới.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit
Thu Hoài

Thu Hoài trong hai vòng thi gần đây tỏ ra khá xuất sắc trong các phần trình diễn của mình và được đánh giá cao về phần thanh nhạc. Cô cũng như Kiều Loan, có ưu thế về cả sắc vóc lẫn giọng hát nên Thu Hoài trở thành một thí sinh mạnh nhất hiện nay trong Trời sinh một cặp. Ở vòng thi nhạc Remix, Thu Hoài đã sử dụng hai ca khúc hit của Hoàng Thùy Linh để đem về cho mình số điểm cao từ BGK. Vì vậy, Thu Hoài đã mạnh dạn “mượn” hit của Hoàng Thùy Linh một lần nữa để chinh phục các vị giám khảo trong tập 10. Cô còn tiết lộ chính Hoàng Thùy Linh cho cô và Dương Hoàng Yến mượn trang phục để mặc trình diễn luôn. Phải nói rằng đoạn rap viết mới hoàn toàn của Thu Hoài đã khiến cho nhạc sĩ Huy Tuấn phải giật mình vì có tên mình trong đó, còn ca sĩ Phương Thanh thì cực kỳ phấn khích khen sự sáng tạo vô cùng độc đáo của Thu Hoài với phần lời hay. Chưa dừng lại ở đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn nói với Phương Thanh rằng anh dự đoán Thu Hoài sẽ là người thắng giải năm nay.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit
Kiều Loan

Tuần trước nhạc sĩ Huy Tuấn đặt cho Hiền Sến một cái tên mới là “Hiền chất” cho nên tuần này Hiền Sến đã xuất hiện không thể chất hơn từ phong cách chọn nhạc và trang phục. Mặc dù anh chàng chọn một bài hát khá khó hát cùng HLV Hà Lê. Tuy nhiên trong phần nhận xét thì 2 vị GK khách mời lại dành nhiều lời khen cho HLV Hà Lê bởi họ thấy được tầm nhìn của anh trong việc hướng dẫn cho Hiền Sến ngày càng tiến bộ hơn về phong cách âm nhạc lẫn cách ăn mặc, trình diễn.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit
Tiến Lộc

Phải nói Tiến Lộc chưa bao giờ làm khán giả thích thú với khả năng nhập tâm của mình trên sân khấu Trời sinh một cặp và đã làm BGK ngạc nhiên với ca khúc hit của chính HLV của mình. Tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối thứ 7 ngày 11/4 trên kênh VTV3.

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit 'Trời sinh một cặp' mùa 3: Huỳnh Anh bị chê khi hát tiếng Việt, thí sinh chơi DJ, mix nhạc ngoại - ta 'làm loạn' sân khấu

(TGĐA) - Ở tập 7 của Trời sinh một cặp mùa 3 với chủ đề Mashup ...

nhac si huy tuan du doan ca khuc tu sang tac cua chi tam se thanh hit Nhạc sĩ Huy Tuấn: 'Gameshow âm nhạc bây giờ không còn chất lượng như trước'

(TGĐA) - Đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Trời sinh một cặp mùa ...

Vũ Liên