Nhậm Gia Luân bị tung tin đồn ác ý liên quan tới bê bối mua dâm chấn động C-biz

(TGĐA) - Nhậm Gia Luân là cái tên tiếp theo bị lôi vào bê bối mua dâm chấn động C-biz mấy ngày qua. Tuy nhiên fan của nam ngôi sao đã tìm được bằng chứng anh trong sạch.

Nhậm Gia Luân khai máy phim mới, xứng đáng là ngôi sao chăm chỉ nhất C-biz Nhậm Gia Luân khai máy phim mới, xứng đáng là ngôi sao chăm chỉ nhất C-biz
Hoan Thụy Thế Kỷ bác bỏ tin đồn hết hạn hợp đồng với 'nghệ sĩ nòng cốt' Nhậm Gia Luân Hoan Thụy Thế Kỷ bác bỏ tin đồn hết hạn hợp đồng với 'nghệ sĩ nòng cốt' Nhậm Gia Luân

Gần đây, bê bối mua dâm của nam diễn viên Lý Dịch Phong gần như khiến C-biz chao đảo, khi dự là còn rất nhiều cái tên khác liên quan tới hành vi phạm tội này. Mới đây, một tin đồn lan truyền cho biết: Nhậm Gia Luân cũng bị "nhúng chàm", khi ngôi sao phim Cẩm Y Chi Hạ từng bị phát hiện mua dâm vào ngày 7/9 nhưng đã chủ động tới đầu thú để xin giảm án.

Nhậm Gia Luân bị tung tin đồn ác ý liên quan tới bê bối mua dâm
Nhậm Gia Luân bị vướng tin đồn thất thiệt

Thông tin thất thiệt và chưa có kiểm chứng này thậm chí đã có mặt ở một fanpage Việt Nam, khiến cộng đồng fan hâm mộ Nhậm Gia Luân không khỏi hoang mang.

Nhậm Gia Luân bị tung tin đồn ác ý liên quan tới bê bối mua dâm
Tin đồn đã lan tới 1 fanpage Việt Nam

Tuy nhiên, các fan của nam diễn viên sau đó đã hết sức bình tĩnh và chỉ ra những điểm phi lý của thông tin này như sau:

- Ngày 14/8/2022, Nhậm Gia Luân vẫn đang quay phim Vô Ưu Độ.

- Ngày 7/9/2022, Nhậm Gia Luân từ Ninh Ba đi Bắc Kinh để ghi hình tiết mục chương trình. Ngày này đều có hình và video ở hai sân bay.

- Ngày 8/9, Nhậm Gia Luân từ Bắc Kinh về lại Ninh Ba cũng có video và ảnh.

- Ngày 9/9, Nhậm Gia Luân tiếp tục đến phim trường quay phim Vô Ưu Độ.

Ngoài ra, tin đồn thất thiệt kia cũng có nói Nhậm Gia Luân bị phạt tạm giam 3 ngày, nhưng từ ngày 7/9 - 9/9, anh gần như kín lịch làm việc nên có thể nói rằng, nam diễn viên hoàn toàn bị vu khống và bôi nhọ danh dự một cách "trắng trợn". Trước giờ, Nhậm Gia Luân vẫn nổi tiếng là "người chồng quốc dân", thương yêu gia đình hết mực nên khó thể tin nổi nam ngôi sao lại có thể phạm tội mua dâm.

Vương Nhất Bác phủ nhận liên quan tới bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong Vương Nhất Bác phủ nhận liên quan tới bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong
Tổng hợp tin đồn Cbiz đầu tháng 9: Angelababy và Dương Dương chuẩn bị đóng phim chung? Tổng hợp tin đồn Cbiz đầu tháng 9: Angelababy và Dương Dương chuẩn bị đóng phim chung?
Vương Hạc Đệ thu thêm 3,2 triệu fan nhờ 'Thương Lan Quyết', nhưng vẫn chưa bằng Nhậm Gia Luân của 'Cẩm Y Chi Hạ' Vương Hạc Đệ thu thêm 3,2 triệu fan nhờ 'Thương Lan Quyết', nhưng vẫn chưa bằng Nhậm Gia Luân của 'Cẩm Y Chi Hạ'

Anh Vũ (Theo Nhậm Gia Luân Việt Nam fanpage)