Nhậm Gia Luân vui bên 'tình mới' Hình Phi

(TGĐA) - Nhậm Gia Luân chuẩn bị có sự trở lại trên màn ảnh với Hình Phi trong phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn dự kiến phát sóng cuối tháng 4.

'Cẩm Y Chi Hạ 2' không phải Nhậm Gia Luân, mỹ nam siêu cấp đẹp trai này mới sánh vai bên Đàm Tùng Vận? 'Cẩm Y Chi Hạ 2' không phải Nhậm Gia Luân, mỹ nam siêu cấp đẹp trai này mới sánh vai bên Đàm Tùng Vận?
Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân hôn nhau đắm đuối trên xe, fan liền kêu gào 'La Vân Hi' Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân hôn nhau đắm đuối trên xe, fan liền kêu gào 'La Vân Hi'

Nhậm Gia Luân - nam thần vạn người mê chuẩn bị có sự trở lại với dòng phim thần tượng bên cạnh "bạn gái quốc dân" Hình Phi trong phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn.

Mải mê với dòng phim cổ trang với những tác phẩm thành công vừa qua như Mộ Bạch Thủ hay Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân lâu lắm rồi mới trở lại với phim hiện đại. Còn với Hình Phi, bộ phim ngôn tình gần đây Em là hạnh phúc nhỏ của anh không đủ "bạo" để cô có thể tạo nên cơn sốt riêng với bản thân nên sự kết hợp với Nhậm Gia Luân được công chúng đợi chờ hơn cả.

Nhậm Gia Luân vui bên 'tình mới' Hình Phi
Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn dự kiến lên sóng cuối tháng 4

Nội dung phim xoay quanh Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân thủ vai) là anh chàng siêng năng, chăm chỉ bước chân vào xã hội để phát triển sự nghiệp nhưng không may bị tai nạn xe hơi vô cùng nghiêm trọng. Mặc dù may mắn giữ được mạng sống, nhưng trái tim anh ấy đã phải chịu tổn thương nặng nề và phải phẫu thuật để thay thế bằng một trái tim nhân tạo. Từ đó trở đi, quần áo, thực phẩm, nhà ở và phương tiện đi lại của anh đều trải qua một sự thay đổi căn bản. Anh đặc biệt yêu thích thể thao nhưng vì trái tim nhân tạo này mà anh không thể sống, ăn uống và hoạt động như người bình thường, không thể hoạt động mạnh mẽ, không thể có những niềm vui, nỗi buồn, thậm chí không thể biểu lộ cảm xúc.

Nhậm Gia Luân vui bên 'tình mới' Hình Phi

Cuộc sống của Cố Xuyên từ đó trở nên vô cùng tẻ nhạt. Mười năm sau, Cố Xuyên cùng những người bạn của mình đã thành lập một công ty thiết kế kiến trúc và kỹ thuật. Anh cố gắng vui vẻ trở lại, nhưng mỗi lần đều không thành công. Cho đến khi anh gặp Khương Tiểu Ninh (Hình Phi thủ vai), Khương Tiểu Ninh cũng đã chịu phải bi kịch và vận may dường như bị nguyền rủa. Mọi người đều gọi cô là “cô gái kền kền” nhưng cô lại rất trân trọng những người bên cạnh mình.

Nhậm Gia Luân vui bên 'tình mới' Hình Phi

Cô rất vui vẻ, siêng năng và luôn hướng về phía trước. Hai người họ vô tình quen biết nhau, cùng nhau làm việc, Cố Xuyên nhìn thấy niềm đam mê và kỳ vọng của mình từ Khương Tiểu Ninh. Dần dần anh cảm thấy vui vẻ và tìm thấy một cuộc sống tốt hơn thuộc về mình và cũng có được hạnh phúc.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn dự kiến trình làng ngày 26/4.

Vu Mông Lung lần đầu nên duyên với Hình Phi trong 'Chuyện tình dưới ánh trăng' Vu Mông Lung lần đầu nên duyên với Hình Phi trong 'Chuyện tình dưới ánh trăng'
Lâm Nhất 'ghen' Hình Phi bèn 'phát cẩu lương' với Trần Ngọc Kỳ Lâm Nhất 'ghen' Hình Phi bèn 'phát cẩu lương' với Trần Ngọc Kỳ

Vũ Anh