Nhan Phúc Vinh truyền nước suốt 2 ngày liền vì cảnh quay đắt giá trong 'Giấc mơ của mẹ'

(TGĐA) - Sau cảnh “ăn ngấu nghiến” bánh da lợn và khóc trong góc bếp, Nhan Phúc Vinh tiết lộ mình phải truyền nước 2 ngày liền vì sốt cao.

'Giấc mơ của mẹ': Phát hiện Kiên Cường giả làm bác sĩ để tán gái, bà Thanh 'xử đẹp' con trai 'Giấc mơ của mẹ': Phát hiện Kiên Cường giả làm bác sĩ để tán gái, bà Thanh 'xử đẹp' con trai
'Giấc mơ của mẹ': Quang Minh bại lộ lén lút qua lại với vợ sếp, bà Thanh lần đầu hiểu được những tủi nhục sau vẻ hào nhoáng của con trai 'Giấc mơ của mẹ': Quang Minh bại lộ lén lút qua lại với vợ sếp, bà Thanh lần đầu hiểu được những tủi nhục sau vẻ hào nhoáng của con trai

Cảnh khóc ở góc bếp của nhân vật Quang Minh, và bà Thanh trong tập 17 phim Giấc mơ của mẹ là một trong những cảnh quay đắt giá gây ấn tượng nhất cho người xem. Hình ảnh một người đàn ông cao ngạo “ngấu nghiến” từng miếng bánh da lợn vì bất lực trước cảnh nghèo được Nhan Phúc Vinh lột tả chân thật. Ngay cả NSND Hồng Vân khi nhìn thấy nam diễn viên ở phân cảnh đó cũng không giấu nổi sự xúc động và nghẹn ngào.

Nhan Phúc Vinh truyền nước suốt 2 ngày liền vì cảnh quay đắt giá trong 'Giấc mơ của mẹ'

Chia sẻ về cảnh quay, “chính chủ” Nhan Phúc Vinh cho biết đây là một kỷ niệm “đáng quên” với anh. Thời điểm quay Giấc mơ của mẹ, nam diễn viên cũng đang thực hiện một dự án phim khác ở Hà Nội. Việc di chuyển liên tục giữa hai thành phố với khí hậu khác nhau khiến anh gặp phải vấn đề sốc nhiệt.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ: “Phân cảnh đó được quay vào giữa tháng 12, lúc mà lịch trình quay phim của Vinh khá căng thẳng, bay đi bay về giữa Hà Nội và Sài Gòn. Thời điểm quay cảnh ở góc bếp là lúc mà thời tiết Hà Nội đang rất lạnh, còn Sài Gòn thì nóng hơn. Bay về rồi quay phim cả ngày nên Vinh cảm giác mình bị sốc nhiệt, cơ thể rất mệt mỏi”.

Nhan Phúc Vinh truyền nước suốt 2 ngày liền vì cảnh quay đắt giá trong 'Giấc mơ của mẹ'

Lịch trình dày đặc, cộng với việc phải thực hiện cảnh quay khó đã ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Nhan Phúc Vinh tiếp tục: “Cảnh ăn bánh da lợn diễn ra lúc hơn 10 giờ đêm rồi. Đây là một phân cảnh đòi hỏi cảm xúc nhiều nên Vinh và 'má' Hồng Vân rất tập trung diễn xuất. Sốc nhiệt rồi thời gian quay dài khiến Vinh đổ bệnh ngay vào hôm sau. Hai ngày kế tiếp dù có lịch quay nhưng không đảm bảo sức khỏe đến mức phải truyền nước liên tiếp cả hai ngày liền”.

Đây là một phân cảnh tâm huyết mà đến cả NSND Hồng Vân cũng không kiềm được nước mắt. Nữ nghệ sĩ bày tỏ bản thân khóc không chỉ vì đó là yêu cầu của phân đoạn, mà cô thật sự đồng cảm, và thương cho cả nhân vật Quang Minh lẫn Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh truyền nước suốt 2 ngày liền vì cảnh quay đắt giá trong 'Giấc mơ của mẹ'

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Ở cảnh phim tập 17, nhìn Nhan Phúc Vinh ăn bánh rồi ngồi chảy nước mắt, tự nhiên tôi thương thằng bé lắm. Cái cảnh này, chắc là Quang Minh đói bụng từ lúc bị mẹ la, buồn và không ăn gì cả. Con trai đang tuổi ăn tuổi lớn không thể không ăn được. Mẹ giận con quá nên về nhà không thèm nấu cơm, con cái không có gì ăn nên thấy gì thì ăn đó thôi. Hình ảnh đó làm tôi rất thương nên khi diễn, chỉ cần nhìn Nhan Phúc Vinh là nước mắt tôi rơi liền”.

Ngoài nói rõ thêm về phân cảnh cảm động, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ một chi tiết mà không phải ai cũng biết, Nhan Phúc Vinh đã thật sự bị nghẹn khi ăn ngấu nghiến nhiều miếng bánh. Cô cho biết: “Cảnh đó Vinh bị nghẹn thật, tội nghiệp lắm. Nó ăn xong rồi bị nghẹn, quay xong là ngày hôm sau bệnh luôn. Sốt liền mấy ngày trời”.

Nhan Phúc Vinh truyền nước suốt 2 ngày liền vì cảnh quay đắt giá trong 'Giấc mơ của mẹ'

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã từng hợp tác trước đây trong một dự án sitcom. Với lần hợp tác trở lại này, cả hai có sự thân thiết và độ hiểu nhau nhất định khi đóng vai mẹ con. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô xem Nhan Phúc Vinh như con trai vì mỗi lần diễn chung đều làm cô nhớ đến Trê Phi – con trai ruột của NSND Hồng Vân ngoài đời. Sự liên tưởng này đã giúp cảm xúc nhân vật trong phim được chân thật hơn.

Nhắc đến con trai, NSND Hồng Vân không hỏi xúc động rơi nước mắt, cô bộc bạch: “Những lúc quay cảnh mẹ con xung đột hay này kia là hình ảnh thằng Phi lại xuất hiện. Bản thân tôi có một thằng con trai thôi và ở xa mẹ, tính cách của Phi cũng hướng nội và ít nói giống như nhân vật Quang Minh của Nhan Phúc Vinh, rất thương mẹ nhưng ít thể hiện”.

Nhan Phúc Vinh truyền nước suốt 2 ngày liền vì cảnh quay đắt giá trong 'Giấc mơ của mẹ'

Có thể nói, vai diễn bà Thanh trong Giấc mơ của mẹ đã làm nữ nghệ sĩ “vỡ lẽ” ra nhiều điều trong mối quan hệ giữa con cái với cha mẹ. Kỳ vọng càng lớn đôi khi chỉ khiến con áp lực và khổ thêm. Cảm xúc thật xuất phát từ những trăn trở thật từ một người mẹ đã biến từng cảnh quay trở nên chân thực và dạt dào cảm xúc nhất có thể.

NSND tiếp tục: “Khi bắt đầu vai diễn này, tôi nghĩ 'Thôi chết rồi, có khi nào mình đặt kỳ vọng vào con mình nhiều quá và nó cũng sẽ khô như Quang Minh trong phim không?'. Thế là thành ra những đoạn xung đột, tôi lại nhớ đến Phi và cảm xúc thật cứ thế đến. Tôi và Vinh diễn một cảnh rất ít khi phải làm lại nhiều lần”.

Phía sau hậu trường phim, rất nhiều câu chuyện mà khán giả không thể thấy hết được. Chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình quay cho thấy một cái nhìn mới mẻ hơn về bộ phim.

Tập 25 Giấc mơ của mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h00 trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h00 kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 29/8. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h00 thứ 4-5-6 hàng tuần. Hiện tại, VieON đã có thêm 2 gói mới Sport & Family với 23 kênh truyền hình VTVCab và 5 kênh K+. Khán giả có thể xem trọn vẹn 5 giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh cùng nhiều nội dung đặc sắc trên gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Từ giải trí đến thể thao đã có hết trên VieON.

Video Bà Thanh thẫn thờ khi nhận ra con mình đã chịu nhiều tủi nhục:

'Giấc mơ của mẹ': Diễm My 9x được giải oan, Nhan Phúc Vinh lộ ảnh 'ỡm ờ' cùng bạn gái sếp 'Giấc mơ của mẹ': Diễm My 9x được giải oan, Nhan Phúc Vinh lộ ảnh 'ỡm ờ' cùng bạn gái sếp

(TGĐA) - Sau tất cả, Trà My (Diễm My 9x) được giải oan và được ...

'Giấc mơ của mẹ': Nhan Phúc Vinh nhịn nhục vì miếng cơm manh áo, Quốc Anh 'ra mắt' gia đình Diễm My 9x tại đồn công an 'Giấc mơ của mẹ': Nhan Phúc Vinh nhịn nhục vì miếng cơm manh áo, Quốc Anh 'ra mắt' gia đình Diễm My 9x tại đồn công an

(TGĐA) - Trong tập 7, bà Thanh (NSƯT Hồng Vân) và Trà My (Diễm My ...

Vũ Liên