Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

(TGĐA) - Khi Cậu út nhà tài phiệt sắp cán mốc rating 20%, nhiều người hâm mộ cũng bắt đầu dành những lời phàn nàn, chỉ trích cho nhân vật Jin Do Joon do nam diễn viên Song Joong Ki thủ vai.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ vượt ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’ trở thành phim Hàn ăn khách nhất 2022 ‘Cậu út nhà tài phiệt’ vượt ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’ trở thành phim Hàn ăn khách nhất 2022
Diễn viên ‘Cậu út nhà tài phiệt’ từng chịu cảnh vô danh suốt 20 năm Diễn viên ‘Cậu út nhà tài phiệt’ từng chịu cảnh vô danh suốt 20 năm

Trên thực tế, ngay sau khi tập 7 được phát sóng, khán giả đã có những lời phàn nàn gay gắt trên các nền tảng cộng đồng. Nhiều người đang chỉ trích cách thức mà Jin Do Joon, hiện thân của Yoon Hyun Woo, người bị Sunyang sát hại, sử dụng để trả thù Chủ tịch Tập đoàn Sunyang Jin Yang Chul (Lee Sung Min). Trên thực tế, những lời nhận xét của Jin Do Joon: “Người phương Bắc không thể chịu đựng được việc con cái thừa hưởng tài sản từ cha mẹ giàu có của chúng. Tại sao người ta lại coi kiểu nối ngôi này trong các gia đình chaebol ở phía Nam là điều hiển nhiên?” trong tập 7 đã tạo nên cuộc tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng.

Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

Sau khi tập phim phát sóng, cư dân mạng đã chia thành hai phe tranh luận, đồng thời bày tỏ sự khó chịu trước cách trả thù "đâm sau lưng" ông nội của đứa cháu.

Một cư dân mạng cho biết: “Bộ phim nên đổi tiêu đề thành Đứa con hoang của gia đình tài phiệt thì hơn”, đồng thời nói thêm “Ông nội đã sống cần cù cả đời và chỉ muốn để lại của cải, tiền bạc cho những đứa con thân yêu của mình. Vậy mà thằng cháu quý hóa lại phá hủy nó”.

Một cư dân mạng khác phàn nàn: “Jin Do Joon thật vô ơn. Khi còn trẻ, cậu ta giả vờ lo lắng cho ông nội và gia đình. Ông của cậu ta khởi nghiệp là một chiếc thìa đất, và ông làm công việc giao hàng trước khi dần dần xây dựng nên công ty lớn Sunyang. Tuy nhiên, Jin Do Joon coi người ông như vậy là một ông già chỉ quan tâm đến tiền. Cậu ta cố gắng chiếm lấy nỗ lực làm việc chăm chỉ của ông già đó bằng cách đâm sau lưng”.

Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

Ngoài ra, một số khán giả khác cũng đặt vấn đề về nhân vật Jin Do Joon: “Anh ấy nói rằng mình không quan tâm đến việc kinh doanh của ông nội và gia đình mà chỉ tập trung vào việc học. Anh nói dối ông nội rằng anh sẽ giúp đỡ công việc kinh doanh của ông nội sau khi tốt nghiệp trường luật. Nhưng sau lưng, anh ta khuyến khích các chú và dì của mình chống lại ông nội và đâm ông một nhát bằng số tiền được thừa kế từ ông. Điều buồn cười hơn là anh ta đổ lỗi cho ông nội về cái chết của mẹ mình, nhưng lại khăng khăng rằng anh ta nên thừa kế Tập đoàn Sunyang vì anh ta là cháu trai giống ông nội nhất. Nhân vật này giống như một kẻ tâm thần. Anh ta không nhất quán, vô nguyên tắc và vô ơn”.

Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

Tuy nhiên, nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và sức hút áp đảo của Song Joong Ki và Lee Sung Min, không ai có thể phủ nhận rằng Cậu út nhà tài phiệt đang là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất hiện nay.

Sự chú ý đang đổ dồn vào diễn biến của bộ phim trong nửa sau và cách thức ê-kíp sản xuất giải quyết tranh cãi về nhân vật Jin Do Joon - người có phương thức trả thù kém thuyết phục.

5 phản diện nguy hiểm trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’, Song Joong Ki cứ gọi là 'toát mồ hôi' 5 phản diện nguy hiểm trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’, Song Joong Ki cứ gọi là 'toát mồ hôi'
Khán giả Thổ Nhĩ Kỳ cảm thấy bị xúc phạm với ‘Cậu út nhà tài phiệt’ của Song Joong Ki Khán giả Thổ Nhĩ Kỳ cảm thấy bị xúc phạm với ‘Cậu út nhà tài phiệt’ của Song Joong Ki

Linh Trần

KBIZoom