Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

(TGĐA) - Sau thành công của phần 1, nhiều khả năng live-action One Piece mùa 2 sẽ sớm được sản xuất với nhiều gương mặt mới xuất hiện.

Nami của 'One Piece' cùng loạt hình ảnh sexy 'bỏng mắt' ngoài đời Nami của 'One Piece' cùng loạt hình ảnh sexy 'bỏng mắt' ngoài đời
May mà Netflix 'tỉnh táo' không 'One Piece' đã thành thảm họa May mà Netflix 'tỉnh táo' không 'One Piece' đã thành thảm họa

Sau khi ra mắt vào ngày 30/8, live-ation One Piece đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, được đón nhận nồng nhiệt. Với thành công của mùa 1, nhiều khả năng One Piece sẽ sớm được sản xuất phần 2.

Trong phần đầu tiên, các thành viên của băng Mũ Rơm đã bắt đầu hành trình tiến đến Grand Line. Giờ đây, khi nhóm tiến gần hơn đến Đại hải trình, họ sẽ phải chạm trán với nhiều tên cướp biển mạnh mẽ hơn. Dưới đây là những cái tên nhiều khả năng sẽ góp mặt trong live-action One Piece 2.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Crocus

Crocus là một cựu cướp biển. Ông xuất hiện với tư cách là người canh giữ ngọn hải đăng trong phần Núi đảo nghịch. Ông là một nhân vật quan trọng, là cựu thành viên của băng hải tặc Roger và là trợ lý thân cận của Vua hải tặc.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Dorry

Dorry là một người khổng lồ và là cựu thuyền trưởng của Băng hải tặc Chiến binh Khổng lồ, ông xuất hiện lần đầu trong phần Khu vườn nhỏ. Dorry được tiết lộ là một chiến binh đến từ Elbaf. Mặc dù không còn là cướp biển, Dory được cho là đã từng gây ra nỗi sợ hãi vô cùng cho mọi người trên khắp thế giới.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Brogy

Cũng giống như Dorry, Brogy nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong One Piece live-action mùa 2 của Netflix. Cùng với Dorry, Brogy là đồng thuyền trưởng của Băng hải tặc Chiến binh Khổng lồ.

Dưới sự chỉ huy của họ, băng hải tặc này đã khủng bố các đại dương từ lâu. Tuy nhiên, họ đã vướng vào một cuộc đấu tay đôi kéo dài suốt 100 năm. Brogy sẽ được nhìn thấy chiến đấu chống lại Dorry và sau đó, đối đầu với các thành viên của Baroque Works trong phần 2 của loạt phim live-action.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Wapol

Wapol là một vị vua , kiêm luôn cướp biển. Anh ta đóng một vai trò rất quan trọng trong phần Đảo Drum và cũng đóng vai trò là nhân vật phản diện chính của phần này.

Dù vô cùng độc ác nhưng trên thực tế, Wapol khá yếu. Nhân vật này có sức hút và sẽ phát triển nhiều hơn nữa nếu được khai thác trong những phần kế tiếp.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Chopper

Chopper là một chú tuần lộc đã ăn trái Hito Hito no Mi và nhờ đó, có được sức mạnh giống con người. Cậu được giới thiệu với người hâm mộ trong Arc Đảo Drum, nơi cậu gia nhập băng Mũ Rơm theo lời mời của Luffy và trở thành bác sĩ kiêm "thức ăn dự trữ" của băng.

Chopper là một nhân vật quan trọng trong câu chuyện. Chính vì thế, người hâm mộ hy vọng rằng Netflix sẽ thành công xử lý nhân vật này.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Vivi

Ban đầu, Vivi được giới thiệu với người hâm mộ với tư cách là đặc vụ của Baroque Works. Tuy nhiên, khi bí mật của cô bị lộ, băng Mũ Rơm quyết định giúp đỡ cô. Cô ấy chắc chắn sẽ là trung tâm của các sự kiện trong live-action One Piece 2 của Netflix.

Vivi sau đó đã gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm. Sau sự sụp đổ của Crocodile, cô ở lại Arabasta, tuy nhiên, cô vẫn là thành viên danh dự của băng hải tặc Mũ Rơm.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Nico Robin

Nico Robin là một nhân vật khác sẽ tham gia băng hải tặc Mũ Rơm trong live-action One Piece 2 của Netflix.

Người hâm mộ đang háo hức chờ xem phiên bản live-action của One Piece xử lý nhân vật Nico Robin như thế nào. Mặc dù ban đầu cô được giới thiệu với người hâm mộ với tư cách là đặc vụ của Baroque Works và cũng là một nhân vật phản diện, thế nhưng sau đó, cô lại trở thành một tên cướp biển và gia nhập băng Mũ Rơm với tư cách là nhà khảo cổ học của họ.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Crocodile

Crocodile, một trong những Shichibukai (Thất Vũ Hải), rất có thể sẽ trở thành phản diện lớn nhất mà người hâm mộ sẽ thấy trong live-action One Piece 2.

Anh ta là thủ lĩnh của Baroque Works, người đã được tiết lộ ngay trong tập đầu tiên của bộ truyện. "Quý ngày Cá sấu" sẽ cực kỳ mạnh mẽ và là thách thức lớn nhất mà Luffy phải vượt qua từ trước cho đến nay.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Râu Đen

Râu đen là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất trong toàn bộ One Piece và nhiều khả năng, hắn sẽ được giới thiệu với người hâm mộ trong ive-action One Piece 2 của Netflix. Trong phiên bản truyện trang, hắn xuất hiện lần đầu tiên ở arc Đảo Drum.

Người hâm mộ rất có thể sẽ thấy hắn đến Drum và sử dụng sức mạnh của mình để tàn phá nơi này. Chính vì hắn mà Wapol cuối cùng đã trốn thoát khỏi nơi này và trở thành một tên cướp biển.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?

Portgas D. Ace

Portgas D. Ace chắc chắn là nhân vật được người hâm mộ mong đợi nhất trong live-action One Piece 2. Anh là anh trai của Luffy, một nhân vật cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ truyện.

Ace lần đầu tiên xuất hiện trong arc Arabasta, nơi anh ấy gặp lại em trai mình. Người hâm mộ tiết lộ rằng Ace đã truy đuổi Râu Đen được một thời gian và điều này dẫn đến một cú twist cực kỳ quan trọng làm rung chuyển thế giới One Piece sau này.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?
'One Piece' của Netflix nhận về bão lời khen, hay ngang ngửa manga? 'One Piece' của Netflix nhận về bão lời khen, hay ngang ngửa manga?
Trai đẹp 'One Piece' khiến fangirl tiếc nuối vì đã có vợ,  bị nghi có con từ năm 14 tuổi? Trai đẹp 'One Piece' khiến fangirl tiếc nuối vì đã có vợ, bị nghi có con từ năm 14 tuổi?

Linh Trần