'Nhanh như chớp nhí': Đại Nhân, Mai Tiến Dũng cạn lời trước màn 'xin quà' lộ liễu của Trấn Thành

(TGĐA) - Lần đầu tham gia, Đại Nhân – Mai Tiến Dũng không khỏi bất ngờ với màn “xin quà” có bài bản của Trấn Thành trong tập 20 Nhanh như chớp nhí mùa 3.

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh 'Nhanh như chớp nhí': Trấn Thành muối mặt vì bị chê 'béo'
nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh 'Nhanh như chớp nhí': Trấn Thành 'đổ mồ hôi hột' khi hội ngộ với 2 siêu nhí tinh thông địa lý

Mở màn căng thẳng, Đại Nhân – Mai Tiến Dũng đột ngột bước ra trong tâm thế của 2 đấu sĩ quyền anh khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Trong khi đó, các hỗ trợ viên nhí liên tục tiếp nước, tiếp sức cho 2 đấu sĩ để chuẩn bị bước vào trận đấu khiến MC Trấn Thành cũng không khỏi hồi hộp trước tình hình bấy giờ. Vào trận, Đại Nhân và Mai Tiến Dũng lao vào nhau với những đôi tay đấm bốc bất phân thắng bại. Bất ngờ, Mai Tiến Dũng ăn ngay một cú knockout suýt rơi xuống sàn khiến trọng tài Trấn Thành phải hô lên: “Một đấu sĩ vừa bị đánh trúng… nách”. Ngay lập tức, hỗ trợ viên nhanh chóng tiếp sức bằng sữa Fristi để đấu sĩ có thêm sức mạnh bứt phá. Như được tăng thêm 10 phần công lực, đấu sĩ Mai Tiến Dũng một bước hạ gục đối thủ Đại Nhân trong sự reo hò của khán giả và dàn hỗ trợ viên nhí.

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh
Đại Nhân – Mai Tiến Dũng
nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh

Gác lại trận đấu, 2 đấu sĩ ôm nhau làm hòa và nhường lại phần giới thiệu cho các nhí. Mở đầu là cô bé Việt Khuê đến từ Mỹ Tho - Tiền Giang thuộc đội Mai Tiến Dũng, có mái tóc xoăn và khuôn mặt bầu bĩnh cực kỳ đáng yêu. Nghe đến quê quán, Trấn Thành “chột dạ” hỏi han: “Ở dưới hình như có hủ tiếu ngon lắm phải không con?”, tuy nhiên ý định đã bị dập tắt khi Việt Khuê thật thà trả lời là bé không biết.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục tìm hiểu về nghề nghiệp của gia đình thì Việt Khuê chia sẻ mẹ cô bé bán trái cây còn ba thì bán bánh. Nghe đến đồ ăn là gương mặt của MC Trấn Thành không thể sáng hơn nữa: “Chú thích mấy người bán đồ ăn lắm, lên đây rồi có tặng chú gì không?”. Như hiểu được “ý đồ” của Trấn Thành, cả khán phòng cười to, còn nhí Việt Khuê vẫn đang loay hoay không biết đáp lời như thế nào.

Được đà lấn tới, Trấn Thành liên tục “hăm he” xin quà: “Thường mấy bạn thí sinh lên đây mà có quà cho chú là về thắng không đó!”. Đến đây thì đã hiểu ra vấn đề, nhí Việt Khuê cũng thật thà đáp: “Cái này là lần đầu tiên nên con chưa có biết”. Không bỏ lỡ cơ hội, Trấn Thành dặn thêm: “Vậy chú nhắc để lần sau lên mình biết nha con”. Trước độ “xin quà” không biên giới của Trấn Thành, Đại Nhân và Mai Tiến Dũng cũng chịu thua không nói nên lời.

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh
Đội của Mai Tiến Dũng

Đối đầu đội Mai Tiến Dũng là cậu bé Minh Khang (7 tuổi) thuộc đội Đại Nhân. Vừa chạm mặt Minh Khang, Trấn Thành đã nhận ra: “Hình như bạn này mình gặp ở đâu rồi phải không ta?”. Không để MC đợi lâu, Minh Khang tiếp lời: “Con gặp chú từ hồi mùa 2 rồi mà”. Bất ngờ khi gặp lại người quen, Trấn Thành trầm trồ vì lần trở lại này cậu bé có vẻ đã cao hơn trước. Tuy nhiên, chỉ mới tí tuổi mà Minh Khang đã thể hiện khả năng hài hước của mình khi “cà khịa” lại lời của MC: “Đâu có đâu, chắc chú tưởng tượng đó!”, Trấn Thành nghe xong chỉ biết ngậm ngùi câm nín.

Sau bao nhiêu tập phát sóng, cà khịa không biết bao nhiêu người thì có lẽ Trấn Thành cũng không ngờ được có ngày phải cạn lời trước một bạn nhỏ như thế. Thật ra đó chỉ là một câu nói đùa của Minh Khang, vì cậu bé rất yêu quý nam MC. Thậm chí, Minh Khang còn đặc biệt chuẩn bị một bức tranh do chính tay mình vẽ tặng vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến nam MC không khỏi bất ngờ và phấn khích.

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh
Đội của Đại Nhân

Đồng hành cùng Minh Khang đội Đại Nhân là cô bé Quỳnh Anh (6 tuổi) với biệt tài nhảy múa. Bên cạnh đó, không chỉ riêng Việt Khuê, đội Mai Tiến Dũng còn sở hữu thêm cậu nhóc Bảo Khánh (7 tuổi). Được biết ngày ghi hình chính là ngày sinh nhật của Bảo Khánh, cả trường quay hân hoan cùng hát Happy Birthday thay lời chúc mừng cho cậu bé.

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh

Tập 20 Nhanh như chớp nhí mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h99 Chủ nhật ngày 20/9 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Clip Trấn Thành - Mai Tiến Dũng sốc với câu trả lời về tài xế của Lọ lem:

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh Hết làm MC 'Rap Việt', Trấn Thành lấn sân beatbox cho Nicky Monstar

(TGĐA) - Chưa dừng lại ở Rap Việt, mới đây MC Trấn Thành khiến dân ...

nhanh nhu chop nhi dai nhan mai tien dung can loi truoc man xin qua lo lieu cua tran thanh 'Hậu duệ' Đen Vâu rap Một triệu like 'cực chất' khiến MC Rap Việt và 2 thành viên Cờ Cá Ngựa xám mặt

(TGĐA) - Đại náo mọi mặt trận gameshows Việt, lần này 2 thành viên nhóm Cờ ...

Mi Ty