Nhìn lại hôn nhân của Á hậu, MC Hoàng Oanh sau 3 năm sau đám cưới ngôn tình cùng chồng Tây

(TGĐA) - Sau loạt tin đồn gần đây, thông báo ly hôn của Hoàng Oanh và Jack không gây bất ngờ lớn nhưng vẫn đủ khiến người hâm mộ 'tan nát cõi lòng'.

Á hậu Hoàng Oanh nhắc tới chồng trên sóng truyền hình, 'đập tan' tin đồn ly hôn? Á hậu Hoàng Oanh nhắc tới chồng trên sóng truyền hình, 'đập tan' tin đồn ly hôn?
Hoàng Oanh phản ứng cực 'gắt' khi bị nghi 'toang' với chồng Tây Hoàng Oanh phản ứng cực 'gắt' khi bị nghi 'toang' với chồng Tây

Mới đây, Jack - chồng Tây của Á hậu, MC Hoàng Oanh - xác nhận trên trang cá nhân về việc cả hai đã chính thức ly hôn. Cụ thể, anh chia sẻ: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

3 năm sau đám cưới ngôn tình, Á hậu, MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây
Hoàng Oanh và chồng Tây thuở mặn nồng

Trên thực tế, thời gian gần đây liên tục có tin đồn hôn nhân của Á hậu, MC Hoàng Oanh gặp trục trặc. Dù đã chuẩn bị tinh thần đón tin không vui từ trước, nhưng lời xác nhận của chồng (cũ) người đẹp 31 tuổi vẫn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

3 năm sau đám cưới ngôn tình, Á hậu, MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây
Story chia sẻ về tình trạng hôn nhân của Jack đang khiến người hâm mộ 'tan nát cõi lòng'

Cặp đôi từng được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Cả 2 từng yêu nhau sâu đậm và năm 2019 đã tổ chức một đám cưới ấm cúng nhưng lãng mạn hệt ngôn tình.

3 năm sau đám cưới ngôn tình, Á hậu, MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây
Chuyện tình của Hoàng Oanh và Jack được ví von như 'ngôn tình đời thực'
3 năm sau đám cưới ngôn tình, Á hậu, MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây
Cả hai còn có 1 cậu con trai kháu khỉnh

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn chưa có chia sẻ sau xác nhận ly hôn từ Jack. Theo nhiều nguồn tin, nàng Á hậu xinh đẹp cũng đã trở về Việt Nam sau một thời gian sang nước ngoài.

Lễ Vu quy ngọt ngào, hạnh phúc của MC Hoàng Oanh và hôn phu Jack Cole Lễ Vu quy ngọt ngào, hạnh phúc của MC Hoàng Oanh và hôn phu Jack Cole
MC Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới lãng mạn MC Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới lãng mạn

P.V

Theo Tiin