Nhóm Apink và Na Eun liên tục bị khủng bố đe doạ ném bom

(TGĐA) - Một fan cuồng đã hai lần đe doạ ném bom Apink và đặc biệt là Naeun trong những sự kiện nhóm nhạc tham gia gần đây.

apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom Fan cuồng ngồi tù vì tự nhận là bạn trai của Moon Chae Won
apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom Britney Spears hoảng loạn khi bị fan cuồng lao lên sân khấu biểu diễn
apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom Miu Lê bất ngờ tiết lộ là 'fan cuồng' của Justin Bieber
apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom
Naeun của Apink lại nhận thêm một lời hăm doạ ném bom khi tham gia một sự kiện gần đây

Gần đây, Na Eun được lên lịch xuất hiện tại sự kiện Dongkuk love 11 diễn ra tại trường đại học Dongkuk với tư cách là đại sứ công chúng cho trường học.

Ngay trước khi sự kiện diễn ra, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi hăm doạ ném bom và tên khủng bố nói, “Tôi đã đặt một quả bom ở đây!"

apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom
Là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Apink có rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là fan nam.

Đây là tên khủng bố từng hăm doạ nhóm Apink trước đó khi biết được họ tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế hẹn hò cùng với những nghệ sĩ nam. Trong bức thư viết vào tháng 6, hắn nói, “Tôi là một fan ruột của Apink trong suốt 6 năm và dành rất nhiều thời gian tiền bạc cho họ. Tôi cảm thấy bị phản bội nhìn thấy họ đi xem mắt với những diễn viên tập sự, thậm chí còn chẳng phải là diễn viên thực sự nữa. Vì thế tôi đã gọi tới công ty của họ để than phiền và họ cứ bảo tôi rằng họ không biết gì cả. Tôi đã tức điên lên và gọi cho cảnh sát để đưa ra lời đe doạ. Tôi không có ý định tự thú, nhưng tôi cũng không có ý muốn làm hại Apink.”

Công ty quản lý của nhóm nhạc cho biết người đàn ông này hiện đang ở nước ngoài. Họ đang thu thập thông tin để cánh sát quốc tế truy bắt hắn ta.

apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom 'American Assassin': Sát thủ kiểu Mỹ trong kỷ nguyên khủng bố khắp mọi nơi giữa đời thường

(TGĐA) - Vince Flynn được xem là biểu tượng của tiểu thuyết trinh thám điệp ...

apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom Diễn viên phim 'Holby City' may mắn thoát chết trong cuộc tấn công khủng bố tại Barcelona

(TGĐA) - Diễn viên Laila Rouass cho biết cô phải nấp bên trong phòng cấp ...

apink na eun lien tuc bi khung bo de doa nem bom Ariana Grande tan vỡ con tim sau thảm kịch khủng bố tại đêm diễn của cô ở Manchester

(TGĐA) - Ca sĩ Mỹ Ariana Grande đang thực hiện vòng lưu diễn châu Âu ...

An Trần