Nhóm Gemini chi 1 tỷ quay MV 'Vì yêu'

(TGĐA) - Chiều 24/5, nhóm nhạc Gemini tổ chức họp báo giới thiệu MV ca nhạc mang tên Vì yêu tại TP.HCM. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của 2 chị em song sinh Bảo Anh – Bảo Trân sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu Đạt hơn 1,7 triệu lượt nghe, Bảo Anh – Bảo Trân lên kế hoạch quay MV 'Vì yêu'
nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu Chị em Gemini Bảo Anh – Bảo Trân 'xông đất' làng nhạc Việt bằng ca khúc mới 'Vì yêu'

Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Bằng Cường, Nhật Tinh Anh, Huyền Anh (bà Tưng), Ngọc Ny The Voice, Bảo Yến Rosie, Hoa hậu Dương Bích Thảo…

Vì yêu của nhóm Gemini được ra mắt vào tháng 2/2020. Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit đình đám, hút hơn 7 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến, được chiều người cover lại và đặc biệt là tạo nên kỷ lục trên ứng dụng giải trí TikTok, với hơn 300.000 video được thực hiện trên nền nhạc Vì yêu.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu

Nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả, 2 chị em song sinh Bảo Anh – Bảo Trân của Gemini đã quyết định đầu tư ghi hình MV cho ca khúc Vì yêu.

Trước giờ MV chính thức lên sóng Youtube, Bảo Anh không giấu được cảm xúc hạnh phúc. Cô bộc bạch: “Đây là sản phẩm được Gemini đầu tư chỉn chu, đầy tâm huyết. Không chỉ âm nhạc bắt tai, nhóm còn muốn đến hình ảnh những cô gái đa năng, vũ đạo giỏi, diễn xuất tốt”.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu

Trong MV, nếu Bảo Anh là người dẫn chuyện thì Bảo Trân đảm nhận vai trò diễn xuất, đóng cặp cùng người mẫu lai - Nhikolai Đinh. Cả hai vào vai người yêu. Vì yêu, cô gái dành hết tình cảm chân thành của mình cho đối phương. Dẫu biết bạn trai bị nghiện nhưng cô gái vẫn hết sức cố gắng, với hi vọng có thể giúp anh trở lại con người bình thường. Để rồi sau tất cả, người con gái nhận lại nỗi đau về tinh thần lẫn thể xác. Cô tự đặt câu hỏi cho chính mình: “Tình yêu có thể thay đổi được một con người không? Hay chỉ là ảo tưởng... của em”.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu
Bảo Anh và Bảo Trân cùng với ca sĩ Nhật Tinh Anh

“MV này quay rất vất vả, cả ê-kíp phải làm việc xuyên đêm để cho ra những cảnh quay đẹp mắt nhất. Bảo Trân và Nhikolai Đinh là bạn bè thân ngoài đời nên khi vào vai yêu đương cả hai bắt nhịp khá nhanh, không ngại ngùng. Những cảnh tát, dằn xé... quay xong cả hai cũng bầm dập hết người. Song, khi xem lại MV hoàn thiện thì cả ê-kíp đều hài lòng với công sức đã bỏ ra”, Bảo Trân chia sẻ.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Kịch bản của MV do Bảo Anh và Bảo Trân viết. Để có câu chuyện cuối cùng, 2 chị em song sinh cũng đã xảy ra nhiều tranh cãi, thậm chí là giận nhau nhưng không quá được vài tiếng. “Tôi nghĩ có tranh cãi, phản biện thì công việc mới hoàn hảo được”, chị gái Bảo Anh nói.

Nhóm Gemini cho biết, MV được đầu tư ghi hình với chi phí hơn 1 tỷ đồng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chi phí đội lên nhiều lần. MV lần này của nhóm Gemini có sự tham gia hỗ trợ của ca nhạc sĩ Bằng Cường với vai trò Giám đốc sản xuất. Trước đó, anh cùng Gemini từng hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc được công chúng đón nhận, gần đây nhất là bản hit khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi – Lấy đi thôi, muộn lắm rồi.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu
Ekip thực hiện MV Vì yêu

Về cơ duyên gắn bó với nhóm Gemini, Bằng Cường cho biết, anh rất ấn tượng với 2 chị em song sinh về chất giọng, cách làm việc chuyên nghiệp, và sự nhiệt huyết cần có của một người nghệ sĩ. “Trước đây showbiz Việt đã từng xuất hiện các nhóm nhạc làm mưa làm gió cả trong và ngoài nước. Sau đó, trào lưu nhóm nhạc dần im ắng. Thị trường giải trí đang thiếu năng lượng đó, tôi mong rằng Gemini sẽ tiếp bước các anh chị nhóm nhạc thế hệ trước, để tạo nên những nguồn năng lượng mới mẻ”, Bằng Cường bộc bạch.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu
Bằng Cường chia sẻ

Trong quá trình hợp tác và làm việc, Bằng Cường còn bất ngờ khi Bảo Anh – Bảo Trân tỏ ra khá đa năng. Ngoài chất giọng tốt, cả hai còn có khả năng sáng tác, chơi đàn, tự biên đạo ca khúc... “Gemini luôn tạo ra điều mới mẻ. Tôi hy vọng nhóm sẽ được thăng hoa hơn nhiều trong âm nhạc trong tương lai”, Bằng Cường nói thêm.

Sau MV Vì yêu, nhóm Gemimi tiết lộ sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt, các ca khúc hầu hết sẽ là do 2 chị em tự sáng tác.

Bằng Cường và Bảo Anh công khai tình cảm vào năm 2019. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ làm đám cưới vào năm 2020. Trước câu hỏi đã chuẩn bị cho ngày vui tới đâu, nam ca sĩ chỉ nói ngắn gọn: "Mọi người hãy đợi đến tháng 6, tôi sẽ công bố nhé". Tại sự kiện, Bằng Cường theo sát hỗ trợ hai chị em song sinh. Giữa chốn đông người, nam ca sĩ không ngại quan tâm, chăm sóc bạn gái Bảo Anh. Tình cảm của cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ.

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu
nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu

Gemini là nhóm nhạc bao gồm hai thành viên Bảo Anh - Bảo Trân. Nhóm từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và đã ra mắt 2 single Mang nắng theo anhĐừng bao giờ níu kéo.

MV Vì yêu:

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu Nhóm Gemini diện váy đỏ nổi bật giữa ‘rừng sao’

(TGĐA) - Mới đây, dự án Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ tại ...

nhom gemini chi 1 ty quay mv vi yeu Nhóm Gemini: 'Chúng tôi nỗ lực gấp nhiều lần so với ca sĩ hát solo'

(TGĐA) - Vừa qua, ca sĩ Kyo York và Á hậu Thùy Dung ra mắt ...

Mi Ty

Photo: Lê Huy