Nhóm nhạc toàn năng P336 lột xác bất ngờ tại '100 giây rực rỡ'

(TGĐA) - Trong tập 10 của 100 giây rực rỡ mùa thứ 3 vừa lên sóng, chương trình mang đến màn tranh tài giữa 4 bốn mảnh ghép tài năng thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Nổi bật nhất là sân khấu âm nhạc bùng nổ với tiết mục mashup đến từ nhóm nhạc toàn năng P336.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro Trần Anh Huy vẫn tiếp tục thả thính Midu trên sóng truyền hình
nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro '100 giây rực rỡ': Cô gái đến từ Cuba gây tò mò khi hóa thân giống diva Whitney Houston

Không chọn riêng một bài hát để trình diễn, P336 đã kết hợp nhiều ca khúc sôi động để tạo thành một bản mashup liền mạch làm nổi bật lên khả năng và cá tính của mỗi thành viên. Người đầu tiên mở màn tiết mục đầy màu sắc là Hana, cô chọn ca khúc Ai cần ai của ca sĩ Bảo Anh.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro

Tiếp đến là chàng rapper nhỏ tuổi được nhiều cư dân mạng biết đến tại chương trình đình đám King Of Rap - Kenji. Đến với 100 giây rực rỡ, Kenji đã mang đến một sáng tác của Obito – Simple Love. Theo chia sẻ của Kenji thì đây là một sáng tác truyền cảm hứng cho cậu trong quá trình hoàn thiện để trở thành một rapper. Trong khi đó, Mon Hoàng Anh và Việt Thi trình diễn ca khúc của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng hát trong trẻo của cả hai đã tạo nên một sân khấu đầy cảm xúc.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro

Nổi bật nhất là Kira Kira, cô bé như trở thành một diva thực thụ khi thể hiện ca khúc cùng tên của ca sĩ Thu Minh. Không kém cạnh các anh chị, Kira Kira đã cho khán giả thấy được thần thái cuốn hút cùng giọng hát nội lực đầy triển vọng. Một điều bất ngờ là bình thường, Kira Kira là một cô bé khá hiền lành, có phần rụt rè nên màn trình diễn cực kì tự tin và thần thái của Kira Kira đã gây không ít bất ngờ.

Có thể nói, P336 đã mang đến một tiết mục chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn khi được thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân. Không chỉ khán giả mà ban bình luận tỏ ra vô cùng hứng thú với tài năng của cả nhóm.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro

Được biết và làm việc với P336 ngay từ những ngày đầu hoạt động, MC Quốc Bảo giúp nhóm giải thích về ý nghĩa của tên gọi P336 vô cùng thuyết phục: “Quốc Bảo được biết các em từ những ngày đầu, có em lúc đó chỉ mới 13 - 14 tuổi. Các em đều rất tài năng nhưng để được như hiện tại các em đã phải luyện tập rất nhiều. Mỗi thành viên đều có cho mình những thế mạnh riêng, vì thế các em đã có những phần hát và biểu diễn riêng trước khi hoà vào làm một với nhóm. Cái tên P336 cũng có nghĩa là cứ mỗi ba người cũng có thể biểu diễn được và tập hợp lại thành 6 người”.

Sau chia sẻ của người đồng nghiệp, Sam ngay lập tức thể hiện sự mến mộ của mình với đàn em bằng câu hỏi hài hước: “P336 còn tuyển thêm thành viên không? Ba chìm bảy nổi mà, bảy thành viên đôi khi nổi hơn đó!”. Sự hóm hỉnh của Sam khiến Hứa Minh Đạt phải bật cười và ra sức ngăn cản.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro

Dưới đề xuất của MC Sam, các thành viên P336 một lần nữa khiến giám khảo Hứa Minh Đạt và Phương Hằng không khỏi bất ngờ khi thể hiện tài lẻ có thể “cân” nhiều thể loại âm nhạc khác nhau: từ dân ca, beatbox, rap và thậm chí là… chầu văn.

Mong muốn lột xác khỏi hình ảnh thiếu niên ngây thơ, cả nhóm quyết định trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh trưởng thành, sâu sắc hơn, tạo ra những chất nhạc của riêng mình tại 100 giây rực rỡ. Không đơn thuần là một sân khấu biểu diễn âm nhạc thông thường, các thành viên đã chọn trình diễn những bài hát của những tiền bối mà mình yêu mến trước khi kết hợp lại với nhau.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro

“Đây là cách để nhóm có thể thể hiện cá tính riêng của mỗi thành viên, sau đó tập hợp lại bằng ca khúc debut của nhóm. Đối với P336, đây chính là sân khấu để lột xác và thể hiện mình” - Việt Thi cho biết.

Chia sẻ về cảm xúc khi được tham gia 100 giây rực rỡ, Mon Hoàng Anh - Á quân The Voice Kid 2014 nói: “Em đã từng tham gia cuộc thi lớn rồi nhưng với P336 có thể nói là lần đầu tiên. Khi biết tin được tham gia cuộc thi 100 giây rực rỡ, trình diễn trước 100 giám khảo và anh chị nổi tiếng thì bọn em cảm thấy khá là áp lực. Bên cạnh đó là vui mừng vì đây là cơ hội để cho mọi người thấy được thành quả của cả nhóm trong thời gian tập luyện vừa qua, cũng như sự đoàn kết và khả năng làm việc nhóm của P336”.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro

Trong 100 giây đầu tiên, P336 nhận được 97 lượt bình chọn, ở 10 giây cuối là 3 lượt và tổng là 148,5 điểm. Thật tiếc vì có lẽ chưa chạm đến cảm xúc của khán giả trường quay nên dù rằng P336 đã nhận được điểm bình chọn của Phương Hằng nhưng phần trình diễn của nhóm không giành được ngôi vị đầu bảng D.

Sau chương trình, trưởng nhóm Winner cho biết điều khó khăn nhất của cả nhóm khi chính là lịch tập luyện khá dày đặc. Thế nhưng, dù không đạt được kết quả cao nhất, mỗi thành viên đều cảm thấy rất hài lòng với phần trình diễn của mình vì đã đem lại một tiết mục bùng nổ nhất cho khán giả.

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro Trần Anh Huy vẫn tiếp tục thả thính Midu trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Nữ diễn viên xinh đẹp Midu hiện đảm nhận nhiều vai trò, vừa hoạt ...

nhom nhac toan nang p336 lot xac bat ngo tai 100 giay ruc ro Mon Hoàng Anh lần đầu trổ tài biên đạo, cùng P336 Band cổ vũ tinh thần thể thao giữa mùa dịch

(TGĐA) - Tối 31/8, P336 Band đã có món quà gây bất ngờ cho fan ...

Vũ Liên