Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại 'Cypher Call'

(TGĐA) - Founder của Rapital RPT JasonDilla cùng 2 thành viên RPT Groovie và RPT Lake vừa cùng nhau xuất hiện tại Cypher Call đã đọ tài freestyle cực đỉnh.

'Cypher Call': 2Can thường nghe nhạc Karik khi buồn, Ferbient mê nhạc Đen Vâu vẫn nhớ lộn tên 'Cypher Call': 2Can thường nghe nhạc Karik khi buồn, Ferbient mê nhạc Đen Vâu vẫn nhớ lộn tên
'Cypher Call': 'Thuyền trưởng' Hustlang Robber lên tiếng lý giải nguyên nhân nhóm không có thành viên nữ 'Cypher Call': 'Thuyền trưởng' Hustlang Robber lên tiếng lý giải nguyên nhân nhóm không có thành viên nữ

Cypher Call ngày càng “tăng nhiệt” khi nhiều tên tuổi đình đám lần lượt xuất hiện tại các tập phát sóng hàng tuần. Không chỉ là cầu nối giữa fan và các rapper, chương trình còn đang trở thành nơi các thành viên trong team “khui” bí mật giấu kín của nhau. Và tại tuần này, nhóm rap Rapital trứ danh thủ đô sẽ chính thức có mặt tại tập 6 với vai trò khách mời.

Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại 'Cypher Call'

Là nhóm rap lừng danh tại Hà Nội, Rapital đã trở thành cái tên mà rap fan nào cũng biết đến. Với thành công của 2 thành viên: RPT Gonzo và RPT MCK tại Rap Việt mùa 1 thì tiếng tăm của Rapital đã được biết đến rộng rãi không chỉ trong mà còn ngoài cộng đồng những người chơi rap. Xuất hiện trong Cypher Call tập 6 là founder của nhóm Rapital – RPT JasonDilla và 2 thành viên RPT Groovie và RPT Lake. Đối mặt với những câu hỏi của chương trình, cả 3 chàng rapper đã chinh phục fan hoàn toàn bằng sự hóm hĩnh và đáng yêu của mình. Cả 3 không chỉ khiến người xem hiểu rõ hơn về bản thân, mà còn được hiểu thêm nhiều điều về nhóm Rapital với sự đam mê, bản lĩnh mà các tài năng trẻ đã và đang làm được.

Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại 'Cypher Call'
RPT Groovie

Đối mặt với câu hỏi: “Với những bất đồng nhỏ ai thường là tổ trưởng tổ hòa giải?” mà chương trình đưa ra, chàng rapper RPT JasonDilla khiến fan bất ngờ gọi tên nhân vật thân quen thầy Nam – Gonzo: “Bọn em có trưởng ban hòa giải, thám tử tư Nguyễn Trần Thái Nam - Mr. Gonzo luôn có cách xoa dịu tình hình”. RPT Groovie liền lập tức tiếp lời: “Anh muốn nói thêm một chút về trưởng ban hòa giải này. Nam không bao giờ phân định ai đúng ai sai. Nam chỉ đánh giá là chúng ta mâu thuẫn với nhau vì vấn đề đó có đáng không so với tình cảm anh em mà chúng ta có…”.

Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại 'Cypher Call'
RPT JasonDilla

Bên cạnh đó, chàng founder của team còn giải đáp luôn thắc mắc của nhiều fan về việc vì sao mà Rapital không có thêm thành viên mới, RPT JasonDilla cho biết: “…đối với mỗi thành viên thì Rapital không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê âm nhạc, cái tôi một cách tự do mà còn là một gia đình. Để hình thành được sự liên kết chặt chẽ này thì từng thành viên đã phải vượt qua bài kiểm tra mà cuộc sống đưa ra để quyết định mình có thể gắn bó lâu dài với cuộc chơi hay không, đấy chính là lý do Rapital không tuyển thêm thành viên vì tất cả thành viên hiện tại của Rapital đều là những người bạn, người anh em đã gắn bó và hỗ trợ nhau trong khoảng thời gian dài trước khi trở thành thành viên chính thức…”.

Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại 'Cypher Call'
RPT Lake

Dù không có thêm thành viên mới nhưng RPT JasonDilla cũng cho biết rằng nhóm vẫn chào đón những cộng tác viên có bộ óc sáng tạo à tâm hồn yêu âm nhạc chung tần số muốn cùng Rapital tạo ra những ảnh hưởng tích cực và xây dựng cộng đồng rap, hip-hop thủ đô ngày một lớn mạnh.

Và một lần nữa, tinh thần cũng như tình cảm mà các thành viên của team khiến người xem phải khâm phục khi được hỏi: “Nếu như mình có một cái bánh ngon và mình chỉ được mời một người trong Rapital ăn. Mình sẽ nghĩ đến người nào đầu tiên?”, thì chàng rapper Lake không hề đắn đo đáp rằng: “Em nghĩ em sẽ chia sẻ cho anh Nam, bởi vì nếu như em chỉ có thể chia cho một người thì anh Nam sẽ là người chia cho các anh em còn lại”.

Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại 'Cypher Call'

Tuần này, fan sẽ được nghe cả 3 thành viên Rapital trổ tài freestyle cực đẳng cấp với các chủ đề vô cùng thú vị. Đáng yêu nhất là khi chương trình đưa ra chủ đề freestyle: “Nếu như mình và bạn thân của mình cùng crush chung một người, mình sẽ nói gì với người anh em bằng rap”. Đứng trước “bài toán” khó khi tình cảm anh em gặp phải thử thách nan gỉải, cả 3 anh chàng liền truyền bóng cho nhau bỏ chạy. RPT Lake còn cho biết thêm: “Em sẽ không can thiệp vào vấn đề này luôn. Thậm chí, em không dám tưởng tượng điều này nên em không thể nghĩ ra được 1 câu rap gì khác. Em sẽ rút lui”.

Cypher Call tập 6 sẽ được phát lúc 21h30 Chủ nhật ngày 12/9 trên kênh Youtube Vie Channel.

Clip RPT JasonDilla, RPT Groovie, RPT Lake lập kèo gắt cháy cùng fan:

'Cypher Call': 2Can thường nghe nhạc Karik khi buồn, Ferbient mê nhạc Đen Vâu vẫn nhớ lộn tên 'Cypher Call': 2Can thường nghe nhạc Karik khi buồn, Ferbient mê nhạc Đen Vâu vẫn nhớ lộn tên

(TGĐA) - Tập 5 Cypher Call tiếp tục khiến fan thích thú vô cùng khi ...

Sau RPT Orijinn, thêm thành viên nhà Rapital chính thức thẩm định tham gia vào cuộc chiến khốc liệt tại casting 'Rap Việt' mùa 2 Sau RPT Orijinn, thêm thành viên nhà Rapital chính thức thẩm định tham gia vào cuộc chiến khốc liệt tại casting 'Rap Việt' mùa 2

(TGĐA) - Đam mê tột đỉnh, loạt rapper trẻ khiến sân khấu casting Rap Việt ...

Mi Ty

Hình ảnh (nguồn VieChannel)