Nhóm Spice Girls sẽ lên phim hoạt hình

(TGĐA) - Một bộ phim hoạt hình mới về nhóm Spice Girls sẽ được sản xuất tại Xưởng phim hoạt hình của Paramount. 

nhom spice girls se len phim hoat hinh ‘Toy Story 4' chiếm trọn cảm tình của khán giả trong ngày đầu ra mắt
nhom spice girls se len phim hoat hinh Quang Trung – Xuân Nghị hóa thân thành bộ đôi hài hước Ducky & Bunny trong 'Toy Story 4'

Thời hoàng kim của Spice Girls có thể đã qua nhưng họ vẫn tiếp tục là một phần của văn hóa nhạc pop Mỹ. Họ cũng đã có một bộ phim về mình là Spice World năm 1997. Vì vậy tùy thuộc vào cảm xúc của bạn đối với điều đó, hãy chuẩn bị để... hồi hộp hoặc sợ hãi với một bộ phim hoạt hình mới về Spice Girls sẽ được sản xuất tại Xưởng phim hoạt hình của Paramount.

nhom spice girls se len phim hoat hinh

Ít người biết đến câu chuyện vào thời điểm này, nhưng cả năm thành viên của nhóm (gồm Mel "Scary" Brown, Geri "Ginger" Halliwell, Victoria "Posh" Beckham, Emma "Baby" Bunton và Melanie "Sporty" Chisholm ) đều đang sẵn sàng để lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình của họ. Phim, do Karen McCullah và Kiwi Smith viết kịch bản, Simon Fuller sản xuất, kể câu chuyện về chính 5 cô gái của nhóm thời hoàng kim. Nhạc phim sẽ bao gồm một số bản nhạc cổ điển và các ca khúc mới.

nhom spice girls se len phim hoat hinh

Bộ phim đang trong quá trình phát triển nên chưa có ngày phát hành chính thức. Hiện Xưởng phim hoạt hình Paramount đang có rất nhiều bộ phim khác đã sắp lịch phát hành trong năm tới gồm: SpongeBob Squarepants đầy ắp công nghệ CGI và Jersey Crabs, một câu chuyện hấp dẫn về vị khách du lịch cua biển đụng độ với thị trấn cua đất.

nhom spice girls se len phim hoat hinh
nhom spice girls se len phim hoat hinh BlackPink lập thành tích sánh ngang nhóm nhạc huyền thoại Spice Girls

(TGĐA) – Không thể phủ nhận BlackPink đang là một trong những nhóm nhạc nữ ...

nhom spice girls se len phim hoat hinh Victoria Beckham phải xin lỗi người hâm mộ

(TGĐA) - Lời xin lỗi được đưa ra sau khi cô bị những người hâm ...

Hồng Nhật