Những bằng chứng cho thấy Lee Min Ho và Suzy vẫn còn bền chặt

(TGĐA) - Lee Min Ho và Suzy là một trong những cặp đôi quyền lực nhất xứ Hàn. Chàng là diễn viên đi đầu trong làn sóng Hallyu, nàng là "người tình quốc dân" trong suốt 3 năm liền. Cả hai đều là những ông hoàng, bà hoàng quảng cáo và có cộng đồng fan lớn nhất nhì làng giải trí. Mặc dù với lịch trình bận rộn và nhiều tin đồn cả hai đã chia tay, dưới đây là những chứng cứ cho thấy cặp đôi này vẫn còn khá mặn nồng.

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Lee Min Ho đánh ghen Jo Jeong Suk trong "Huyền thoại biển xanh"
nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Chùm ảnh: Loạt sao Hàn ủng hộ chiến dịch nhận con nuôi
nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!
nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Lee Jong Suk sẽ đóng phim mới cùng Suzy?
nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Bae Suzy: Người giật vương miện của Kim Tae Hee
nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat
Lee Min Ho và Suzy từ khi công khai quan hệ, lượng fan không hề giảm mà còn tăng lên nhiều

Cặp đôi này là một trong những ví dụ hiếm hoi của làng giải trí Hàn sau khi công khai quan hệ, mức độ nổi tiếng và số lượng người hâm mộ không những giảm đi mà còn tăng lên. Cả hai vẫn giữ chắc vị trí những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn của mình. Thậm chí, nhiều fan còn mong cả hai sẽ đám cưới một ngày không xa.

Xem một video do fan làm tặng cặp đôi đáng yêu này:

Sau khi công khai mối quan hệ vào đầu năm ngoái, cả hai dường như im hơi lặng tiếng và rời xa thị phi mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng họ đã "đường ai nấy đi" từ lâu. Cho đến thời điểm này, nhiều người tự hỏi, làm sao cả hai quen nhau?

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat
Mọi người khá tò mò không hiểu vì sao hai người quen nhau

Một người trong cuộc gần đây đã chia sẻ chuyện tình của cặp đôi này và chứng minh rằng tình cảm của Lee Min Ho và Suzy vẫn còn vững chắc.

"Lee Min Ho thích Suzy từ lâu rồi và luôn muốn gặp cô nàng thông qua bạn bè chung của họ. Thế nhưng bên phía Suzy lúc nào cũng từ chối một cách thận trọng. Còn Suzy thì cũng có ý định hẹn hò và cũng gặp gỡ nhiều anh chàng trong làng giải trí nhưng vì hình ảnh của mình, cô ấy lúc nào cũng cẩn thận với tin đồn. Suzy là một người cực kì quan tâm đến gia đình của mình nên cô ấy luôn đề phòng những tin đồn có thể ảnh hưởng đến gia đình. Suzy và Lee Min Ho chưa bao giờ làm việc cùng nhau nên họ cũng không có bạn bè chung. Nhưng cuối cùng cả hai đã được "mai mối" nhờ hai người bạn thân của mình.

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat
Hóa ra cả hai quen nhau nhờ bạn thân mai mối

Sau khi thoả ước nguyện gặp Suzy, Lee Min Ho đã bị "tiếng sét ái tình" và đeo đuổi cô nàng quốc dân một cách quyết liệt. Giống như câu thành ngữ, "chẳng có cái cây nào không bị quật ngã sau khi bị đốn chục lần bởi một cây rìu to", từ quan hệ "anh-em", họ đã trở thành tình nhân. Suzy đã có một khoảng thời gian khó khăn che giấu mối quan hệ của họ.

Sự kiên trì của Lee Min Ho khá là nổi tiếng trong làng giải trí. Những người từng làm việc với nam diễn viên khá là "sốc" bởi hành động anh dành cho Suzy. Đơn giản là vì theo họ, không phải Lee Min Ho "chảnh", hay tính cách không tốt, mà do anh ấy nhận thức rõ địa vị ngôi sao của mình, nên khi không cần thiết, anh ấy chẳng hề cố tình phô diễn bản thân. Một phần cũng do lười biếng. Phong cách hành xử của Lee Min Ho thậm chí còn nổi tiếng trong những tiếp viên hàng không từng phục vụ cho anh ấy. Tôi nghe đồn rằng nhiều chương trình truyền hình thực tế không thích cast Lee Min Ho, không phải vì anh ấy không hài hước, mà vì họ cho rằng khó làm việc với anh ấy.

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat
Cả hai trong một lần bí mật hẹn hò bị phóng viên bắt gặp
Lee Min Ho và Suzy bị Dispatch công khai chuyện họ hẹn hò vào tháng 3 năm ngoái khi cả hai bị họ chụp hình hẹn hò ở Luân Đôn. Lee Min Ho sau khi hoàn thành lịch trình của mình tại Paris đã bắt tàu đi Luân Đôn gặp người yêu và cả hai đã có khoảng thời gian lãng mạn ở Luân Đôn. Ban đầu, nhiều người đã phản đối mối quan hệ của họ bởi lúc đó Suzy chỉ mới 21 tuổi và bị bắt gặp cùng Lee Min Ho (27 tuổi) tại khách sạn, thế nhưng sau đó mối quan hệ của họ đã được công chúng ủng hộ.

Sau khi trở thành diễn viên, Lee Min Ho cũng có hẹn hò nhiều lần, nhưng anh ấy chẳng hề chăm sóc bạn gái của mình (trước Suzy, Lee Min Ho từng hẹn hò với nữ diễn viên Park Min Young và chia tay chỉ sau vài tháng). Nhưng với Suzy, anh ấy chăm cô nàng từng chút một. Tôi còn nghe rằng anh ấy có vai trò lớn trong mối quan hệ giữa hai người bởi sự kiên trì của mình. Anh ấy còn lo lắng cho hình tượng của Suzy khi mối quan hệ của họ bị công khai. Lee Min Ho còn có thời ghét cay ghét đắng Dispatch (tạp chí chuyên săn tin hẹn hò của những người nổi tiếng) vì bị họ "bám đuôi" từ Seoul đến tận Paris và London. Anh ấy cảm thấy tồi tệ khi tin hẹn hò bị lan truyền ra ngoài".

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat
Si mê như thế, anh chàng Lee Min Ho chẳng dại buông bỏ cô nàng Suzy đâu

Có thể họ im hơi lặng tiếng nhưng ngay cả sau những tin đồn khiến dân tình đập bàn đập ghế như Suzy có bầu hay Lee Min Ho có người tình khác cũng chẳng khiến họ lung lay. Và có vẻ như anh chàng Lee Min Ho sẽ không dại gì làm tuột mất cô nàng quyến rũ nhất xứ Hàn sau khi bỏ công tốn sức để khiến nàng đồng ý làm bạn gái của mình!

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Suzy chuẩn bị ra mắt album solo đầu tay

(TGĐA) - Cô nàng Suzy của nhóm Miss A cuối cùng cũng sẽ có album ...

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Top 5 soái ca xứ Hàn khiến phái nữ chỉ nhìn thôi cũng ngất!

(TGĐA) - Những "nam thần" được đông đảo "phái yếu" đặc biệt yêu thích không chỉ ...

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Suzy xác nhận đóng cặp Lee Jong Suk trong phim mới

(TGĐA) - Cuối cùng cô nàng Suzy đã gật đầu đồng ý đóng phim mới ...

nhung bang chung cho thay lee min ho va suzy van con ben chat Lee Min Ho nói gì về Jun Ji Hyun trên Harper's Bazaar?

(TGĐA) - Lee Min Ho đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Ngôi sao ...

An Trần