Những 'bom tấn' Việt sẽ ra rạp sau mùa Covid

(TGĐA) - Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhiều phim điện ảnh Việt đã phải lui ngày công chiếu. TGĐA điểm mặt những tác phẩm điện ảnh Việt sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay hoặc đầu năm 2021.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid Nhã Phương đóng cặp với Trương Thế Vinh trong phim mới 'Song song'
nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid Cánh diều vàng 2019 trao giải giữa mùa Covid

Sau thời gian hết giãn cách xã hội, các rạp chiếu phim đã hoạt động trở lại và khán giả yêu phim điện ảnh Việt sẽ có cơ hội được ra rạp và thưởng thức những "bom tấn" đáng mong chờ. Dưới đây là một số tác phẩm điện ảnh thu hút khán giả mà TGĐA cập nhật được.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Vô diện sát nhân

Vô diện sát nhân - tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên Phương Anh Đào sau tác phẩm điện ảnh đình đám trước đó Chàng vợ của em - tác phẩm giành giải Cánh diều vàng 2018 phim truyện điện ảnh.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Vô diện sát nhân xoay quanh một cô gái liên tục mơ thấy cảnh mình bị giết hại thảm khốc bởi một tên sát nhân giấu mặt hàng đêm. Tuy nhiên, điều đáng sợ bắt đầu xảy đến khi gã sát thủ vô diện xuất hiện và tìm cách tấn công cô ngoài đời thực. Lý do là gì và làm thế nào để Phương Anh Đào có thể thoát khỏi vòng lặp chết chóc đó?

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Vô diện sát nhân dự kiến ra mắt ngày 17/4 năm nay nhưng buộc phải lùi lại. Phim sẽ chính thức phát hành trên hệ thống rạp toàn quốc từ 22/5.

Bằng chứng vô hình

Đây là một dự án khác có sự tham gia của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Phim được chuyển thể từ bản gốc đặc sắc của Hàn Quốc. Bằng chứng vô hình dự kiến ra rạp ngày 10/7 tới.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Phim kể về cô gái mù tên Thu (Phương Anh Đào) vô tình trở thành nhân chứng sống khi ngồi nhầm taxi của một gã sát nhân hàng loạt Lê (Quang Tuấn). Sau cuộc gặp gỡ oan nghiệt trong đêm mưa, Thu trở thành con mồi trong trò chơi mèo vờn chuột nguy hiểm, phải tìm cách tự cứu mình trong trận chiến kịch tính đến nghẹt thở với kẻ máu lạnh biến thái.

Tiệc trăng máu

Bộ phim được chuyển thể dựa trên tác phẩm Perfect Stranger (Perfetti sconosciuti) (2016) đình đám từng được rất nhiều nền điện ảnh lớn như Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha…, Tiệc trăng máu đánh dấu màn hợp tác giữa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh. Phim kể về cuộc hội họp giữa nhóm bạn thân thiết với trò chơi đặc biệt vào đêm trăng máu – tiết lộ mọi thứ nhận được từ điện thoại di động của các thành viên trong suốt buổi gặp gỡ. Luật chơi tưởng như đơn giản nhưng nhanh chóng trở thành nguy cơ khi bất cứ ai, dù là bạn bè, người thân thiết nhất cũng cất giấu bí mật của riêng mình.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, Tiệc trăng máu còn gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên chính cực “nặng ký” gồm Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn,… Cách đây không lâu, phim đã bắt đầu quảng bá với loạt teaser, poster mới, hứa hẹn ngày ra mắt vào 28/8/2020.

Trạng Tí

Sau khi họp báo ra mắt phim Trạng Tí nhiều khán giả là fan của bộ truyện thần đồng đất Việt vô cùng mong chờ. Trạng Tí do NSX Ngô Thanh Vân thực hiện, theo dự kiến ban đầu, phim được lên lịch hoàn thành sớm để ra mắt đúng dịp 30/4 – 1/5/2020 nhưng buộc phải hoãn lại do tình hình cách ly xã hội đề phòng COVID-19.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Theo đó, dự án phim cổ trang có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay này sẽ được dời lịch phát hành sang ngày 12/2/2021 (mùng 1 Tết Tân Sửu 2021). Cũng chính vì điều đó mà bộ phim tiếp theo của NSX Ngô Thanh Vân – Thanh Sói cũng bị hoãn lịch ra mắt xuống muộn hơn so với dự kiến.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Bí mật của gió

Có thể nói, đây là dự án điện ảnh "éo le" nhất khi dự kiến công chiếu mùng 6 Tết Canh Tý, sau đó vì một số lý do mà bộ phim đã chuyển sang một ngày khác. Nhưng thời điểm đó lại đúng lúc đất nước đang chung ta chống dịch bệnh Covid-19 nên bộ phim đành "nằm đó" ngậm ngùi chờ ngày đến với khán giả.

Phim sở hữu dàn diễn viên trẻ gồm Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi,…, Bí mật của gió là câu chuyện xoay quanh Linh – một nữ sinh có niềm đam mê hội họa mới cùng gia đình chuyển đến sống ở Đà Lạt để theo đuổi ước mơ. Tại đây, cô gặp gỡ Phong, một hồn ma trẻ tuổi ẩn chứa những bí mật khiến anh chưa thể siêu thoát. Từ những mâu thuẫn ban đầu, cả hai dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm trong trẻo bên nhau.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Song Song

Là một dự án phim được giấu kín trong suốt quá trình thực hiện, bộ phim Song Song mới bắt đầu quảng bá cách đây không lâu. Tác phẩm là lần trở lại đầu tiên của nữ diễn viên Nhã Phương trên màn ảnh rộng sau thời gian nghỉ sinh em bé, dự kiến ra rạp ngày 25/9 năm nay.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Song Song là bộ phim pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân và tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ (Nhã Phương) phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống gia đình hiện tại của cô bị đảo lộn.

Lật mặt 5: 48h

Sau thành công từ 4 phần trước, NSX Lý Hải rục rịch chuẩn bị cho dự án phim Lật mặt 5: 48h từ cuối năm 2019 và dự định phát hành 30/4/2020. Thế nhưng, dự án đã hoàn thành này cũng phải tạm “đắp chiếu” do sự tấn công bất ngờ của đại dịch và chờ ngày ra mắt vào mùng 1 Tết Tân Sửu 2021.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Trở lại với thể loại phim hành động – hài, Lật mặt 5: 48h lấy bối cảnh miền Tây sông nước, gia đình Mạc Văn Khoa đón một gia đình vị khách từ phương xa tới. Tuy nhiên, anh nhanh chóng nhận ra đây không phải là một cuộc viếng thăm bình thường: gia đình người bạn (Võ Thành Tâm) đang phải trốn chạy sự truy lùng gắt gao của một băng nhóm do Huỳnh Đông thủ lĩnh. Bất đắc dĩ, anh cùng những người xung quanh phải gia nhập vào cuộc truy đuổi đầy nguy hiểm.

Chị Mười Ba 2 – Ba ngày sinh tử

Sau khi lật đổ ông Trùm Hắc Hổ, đồng thời đạp tan âm mưu thâm độc của Anh Hai ở phần 1, Chị Mười Ba cùng anh em An Cư Nghĩa Đoàn những tưởng đã có thể an ổn làm ăn. Thế nhưng kiếp giang hồ vào dễ ra khó, những kẻ thù lại tiếp tục xuất hiện, khiến cuộc sống nơi đây rúng động thêm một lần nữa.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid

Sau phần đầu tiên gây tranh cãi, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật vẫn quyết định thực hiện phần tiếp theo mang tên Chị Mười Ba 2 – Ba ngày sinh tử. Phim dự định sẽ phát hành ngày 18/12 năm nay.

nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid Nhã Phương đóng cặp với Trương Thế Vinh trong phim mới 'Song song'
nhung bom tan viet se ra rap sau mua covid Cánh diều vàng 2019 trao giải giữa mùa Covid

Gia An