Những ca khúc nhạc phim được yêu mến nhất năm 2018

(TGĐA) – Một bộ phim hay không thể thiếu đi một ca khúc đặc sắc làm tô điểm thông điệp mà tác phẩm đó mang lại. Hãy điểm qua những nhạc phẩm được khán giả Hollywood yêu mến nhất trong các bộ phim đặc sắc sau đây.

nhung ca khuc nhac phim duoc yeu men nhat nam 2018 10 phim đáng xem với thông điệp: 'Đi học không bao giờ là quá muộn!'
nhung ca khuc nhac phim duoc yeu men nhat nam 2018 10 bộ phim hay nhất 2018 do trang web USA Today bình chọn

All the star - nhạc phim Black Panther:

Nhân vật chính của Black Panther là vị vua trẻ tuổi T'Challa trong hành trình khẳng định vị thế của một nhà lãnh đạo và đương đầu với những kẻ như Killmonger, người em họ muốn chiếm ngôi vương của mình.

Vì thế, bài hát All the star dưới sự thể hiện của rapper Kendrick Lamar giống như một lời tự thuật cho chính bản thân của T’Challa để thể hiện cái tôi chính trực của riêng anh.

Ashes – nhạc phim Deadpool 2:

Giai điệu hào hùng và bi thương của Ashes có cảm giác không hề phù hợp với một phim mang tính chất hài hước và châm biếm như Deadpool.

Tuy vậy, bên trong gã anh hùng “lắm mồm” này vẫn ẩn chứa một trái tim yêu sâu sắc và sự đau đớn khi mất đi người thương. Khi xem Deadpool 2, ta được chứng kiến khoảnh khắc Deadpool cố gắng kết nối với người tình dù cô nàng đã không còn trên đời, đúng với những gì mà Celine Dion thể hiện qua lời ca của Ashes.

Two heart – nhạc phim Cold war:

Chuyện tình lãng mạn và đầy đau thương giữa cô ca sĩ trẻ và người đạo diễn âm nhạc trong bối cảnh Chiến tranh lạnh đã khiến Cold war trở thành một trong những phim xuất xắc nhất năm nay.

Ca khúc Two heart dù được thể hiện bằng ngôn ngữ Ba Lan nhưng với giai điệu Jazz đầy sâu lắng và ám ảnh, chúng ta như được hiểu thấu bên trong trái tim của người ca sĩ dù chẳng cần biết ý nghĩa thực của lời bài hát.

I'll never love againnhạc phim A star is born:

Danh vọng và sự nổi tiếng có thể khiến ta mất đi tình yêu đích thực của mình, đó là những gì người xem ngẫm lại khi thưởng thức A star is born. Đúng với điều đó, ca khúc I'll never love again mà nữ ca sĩ Lady Gaga, diễn viên chính của phim thể hiện mang tới thông điệp không gì thay thế được một tình yêu mà ta cảm giác đồng điệu từ thể xác đến tâm hồn.

I'll Never Love Again mang âm hưởng pop dịu nhẹ của những thập niên 90, đưa ta chìm sâu vào những khoảnh khắc êm đềm nhưng cũng đắng cay với chuyện tình của cặp đôi nhân vật trong phim.

Everything I need – nhạc phim Aquaman:

Người ta có thể nhận định Aquaman thành công trên nhiều phương diện mà quên đi đóng góp của nữ ca sỹ Skylar Grey khi thể hiện ca khúc ballad trữ tình Everything I need.

Lời ca trong veo như nước, giai điệu cùng giọng hát ngút ngàn như biển khơi của nữ ca sĩ người Mỹ đã tạo nên phần kết thúc phim không thể tuyệt vời hơn cho Aquaman nhờ Everything I need.

nhung ca khuc nhac phim duoc yeu men nhat nam 2018 10 phim đáng xem với thông điệp: 'Đi học không bao giờ là quá muộn!'
nhung ca khuc nhac phim duoc yeu men nhat nam 2018 10 phim Hollywood đáng nhớ nhất về trại hè

Vũ Anh