Những cặp đôi hot của làng giải trí Hàn hiện nay

(TGĐA) - Do đặc thù của nghề nghiệp nên các diễn viên, ca sỹ chủ yếu quen biết, hẹn hò và nên duyên vợ chồng với đồng nghiệp của mình. Mỗi năm, làng giải trí Hàn Quốc lại xuất hiện những cặp đôi mới mà đa phần đã gặp nhau từ trước đó, khi họ có dịp tham gia chung trong một bộ phim, chương trình truyền hình, thậm chí có người là bạn học cùng trường diễn xuất… Tuy tình yêu vốn dĩ mong manh, không ai có thể nói trước được điều gì nhưng tình yêu đã khiến cho sự nghiệp của các nghệ sỹ có phần thăng hoa hơn so với khi họ còn độc thân. Dưới đây là những cặp đôi hot của làng giải trí Hàn hiện nay:

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay Hậu scandal E’dawn và HyunA: Hiện tượng 'cấm hẹn hò' trong Kpop
nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay Sao Hàn giống nhau, sự nghiệp có tương đồng?

1. Sooyoung nhóm Girls’ Generation và Jung Kyung Ho

Sau vài lần phủ nhận chuyện đang hẹn họ, cuối cùng cả hai cũng đã công khai chuyện tình cảm của mình vào năm 2012. Sooyoung sinh năm 1990, xuất phát điểm là ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Jung Kyung Ho sinh năm 1983, thuộc diện “con nhà nòi” khi có bố là đạo diễn nổi tiếng Jung Eul Young. Jung Kyung Ho tốt nghiệp đại học điện ảnh Chung Ang và đã tham gia nhiều phim điện ảnh. 6 năm bên nhau, họ vẫn được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc khi chưa từng một lần cãi vã hay giận hờn. Có lần Sooyoung còn gửi một xe cà phê đến phim trường nơi Jung Kyung Ho đang làm việc để ủng hộ cho đoàn phim và người yêu của cô.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

2. Lee Joon (cựu thành viên nhóm MBLAQ) và Jung So Min

Jung So Min gặp Lee Joon lần đầu tiên khi họ cùng đóng chung trong Father is Strange và bắt đầu hẹn hò vào tháng 10/2017. Jung So Min sinh năm 1989. Sau khi tốt nghiệp đại học Nghệ thuật Seoul, cô chuyên tâm vào lĩnh vực diễn xuất. Lee Joon sinh năm 1988, được mệnh danh là “chàng khờ” của Kpop. Trước khi đóng phim, Lee Joon từng làm người mẫu thời trang, quảng cáo và hoạt động âm nhạc. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai được fan ủng hộ và sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

3. G.O MBLAQ và Choi Ye Seul

Choi Ye Seul nói cô và G.O gặp nhau thông qua một buổi gặp mặt bạn bè chung, cả hai lập tức bị tiếng sét ái tình và bắt đầu gặp gỡ thường xuyên hơn sau đó. G.O là ca sỹ của nhóm nhạc nổi tiếng MBLAQ còn Choi Ye Seul là diễn viên trẻ (cô sinh năm 1994). Hai người đã từng đóng chung trong các phim truyền hình: That winter, the wind blows, Angy momMy mom. Khi nghe G.O tiết lộ về cảm xúc gặp nhau lần đầu tiên và về chuyện “Tình yêu phát triển và lớn dần theo một cách tự nhiên” trong chương trình truyền hình được phát trên internet mà anh là người dẫn dắt, Choi Ye Seul vô cùng cảm động.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

4. Jun Hyun Moo và Han Hye Jin

Cặp đôi dễ thương gặp nhau nhờ cùng tham gia trong I live alone của đài MBC. Chương trình đã giúp họ trở nên nổi tiếng hơn, được yêu mến bởi những màn tung hứng vô cùng ăn ý. Vì vậy, người hâm mộ không ngạc nhiên khi họ xác nhận hẹn hò vào tháng Giêng năm 2018. Jun Hyun Moo sinh năm 1977, là người dẫn chương trình truyền hình còn Han Hye Jin (sinh năm 1983) là người mẫu cá tính, trùng với tên nữ diễn viên Han Hye Jin.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

5. Honey Lee và Yoon Kye Sang (cựu thành viên nhóm G.O.D)

Cả hai đã gắn bó mật thiết từ năm 2013 và gần đây họ được phát hiện đi cùng nhau tại sân bay. Có thể nói đây là cặp đôi cùng chung chí hướng. Honey Lee sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và sau đó bước chân vào lĩnh vực giải trí với tư cách là diễn viên, người mẫu. Yoon Kye Sang sinh năm 1978, xuất thân là ca sỹ, sau đó rẽ ngang sang diễn xuất. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi họ xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, Honey Lee, không hổ danh là Hoa hậu thông minh gợi cảm nhất xứ Hàn, luôn có những câu trả lời và cách ứng xử tốt nhất để vẫn giữ được bí mật đời tư mà vẫn làm hài lòng giới truyền thông.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

6. Lee Si Eon và Seo Ji Seung

Khoảng cách 6 tuổi không phải là vấn đề lớn với cặp đôi, Lee Si Eon và Seo Ji Seung biết nhau tư lúc họ cùng học chung trường trước khi chính thức hò hẹn vào tháng 2/2018. Đều là những nghệ sỹ khá kín tiếng về đời tư, Lee Si Eon và Seo Ji Seung luôn giữ khoảng cách cần thiết khi xuất hiện cùng nhau. Người hâm mộ dự đoán, họ sẽ sớm về chung một nhà bằng một đám cưới vào năm mới 2019.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

7. Ahreum (cựu thành viên nhóm T-ARA) và Lee Seung Jae

Ahreum bắt đầu hẹn hò diễn viên trẻ Lee Seung Jae vào năm 2017 và xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 1/2018. Ahreum sinh năm 1994 và là cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám T-ARA. Từ khi công khai bạn trai, Ahreum thường xuyên cập nhật hình ảnh cả hai selfie trên trang cá nhân kèm những dòng ngọt ngào nhất dành cho một nửa của mình. Cô từng viết: Em sẽ làm việc thật chăm chỉ và trở thành người phụ nữ có thể mang hạnh phúc đến cho anh. Cảm ơn anh vì đã được sinh ra để gặp em”.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

8. Lee Jung Jin và Euaerin (cựu thành viên nhóm 9MUSES)

Cặp đôi thông báo họ đã hẹn hò từ tháng 6/2017. Lee Jung Jin là nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh thành danh cả trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Ngoài ra, anh còn làm người mẫu thời trang. Euaerin sinh năm 1988, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Cặp đôi gặp nhau trong một chuyến đi chơi chung với nhóm bạn, tình cảm của họ đã tăng lên theo thời gian bất chấp khoảng cách 10 tuổi. Lee Jung Jin sinh năm 1978 còn Euaerin sinh năm 1988.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

9. Ha Hyun Woo nhóm Guckkasten và Heo Young Ji (cựu thành viên nhóm KARA)

Vào thời điểm Heo Young Ji và Ha Hyun Woo tham gia với tư cách khách mời trong chương trình Shadow Singer, một số người hâm mộ đã cảm thấy có điều gì đó “lãng mạn bất thường” đang diễn ra phía hậu trường. Điều đặc biệt của cặp đôi này là cả hai cùng là ca sỹ, nên họ có thể trao đổi về chuyên môn và âm nhạc hết ngày này qua ngày khác. Đó có lẽ là lý do mặc dù cách nhau 13 tuổi nhưng cặp đôi rất gần gũi thân thiết.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay

10. HyunA và E’Dawn

Mặc dù công ty đại diện của họ Cube Entertainment mới đầu phủ nhận, cả hai thành viên của nhóm Triple H cuối cùng đã thú nhận họ hẹn hò đến nay là 2 năm. HyunA sinh năm 1992 còn E’Dawn sinh năm 1994. Đây là cặp đôi được chú ý nhất của năm bởi cả hai đều còn trẻ và sở hữu lượng fan đông đảo nên việc họ công khai tình cảm có thể gặp phải những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, rất may là cặp đôi 9x đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay
nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay Hậu scandal E’dawn và HyunA: Hiện tượng 'cấm hẹn hò' trong Kpop
nhung cap doi hot cua lang giai tri han hien nay Sao Hàn giống nhau, sự nghiệp có tương đồng?

Thiên Thanh