Những 'điểm tựa' giúp Vương Nhất Bác 'bất khả chiến bại' trong giới giải trí

(TGĐA) - Liệu Vương Nhất Bác có phải chỉ là hiện tượng nhất thời hay bên trong anh chàng sinh năm 1997 này còn có những lợi thế cực lớn để trở thành ngôi sao tương lai.  

vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc Vương Nhất Bác nhiều lần lên 'hot search' với những lý do 'trời ơi đất hỡi!'
vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc Vương Nhất Bác đẹp lạnh lùng, Triệu Lệ Dĩnh xinh tươi trên phim trường 'Hữu Phỉ'

Qua Trần Tình Lệnh, chúng ta có thể thấy được sức hút của Vương Nhất Bác ít hơn Tiêu Chiến rất nhiều. Nhưng Vương Nhất Bác vẫn tồn tại rất tốt trong ngành giải trí Hoa ngữ khi anh liên tục được mời làm nam chính của một số bộ phim nổi tiếng. Vậy 3 lợi thế giúp Vương Nhất Bác 'bất khả chiến bại' trong giới giải trí là gì? Hãy cùng TGĐA tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sức hút của Vương Nhất Bác.

Có thể thấy rằng, Vương Nhất Bác sở hữu những lợi thế khác biệt hẳn với một số diễn viên hiện nay trong ngành giải trí Trung Quốc.

1. Dù còn trẻ nhưng thực sự có năng lực

Vương Nhất Bác sinh năm 1997 thuộc cung hoàng đạo Sư tử. Vừa qua, nam diễn viên đã đón sinh nhật tuổi 22 của mình với rất nhiều lời chúc đến từ fans hâm mộ. Tuy tuổi đời Vương Nhất Bác còn khá trẻ nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng anh là nam diễn viên có thực lực. Điều này được chứng minh qua việc Vương Nhất Bác từng là thành viên của nhóm nhảy UNIQ của Hàn Quốc. Trong nhóm, anh từng là người nhảy chính. Hơn nữa, năm 2018, Vương Nhất Bác đã làm huấn luyện viên của show Creation 101. Có thế thấy rằng, so với các diễn viên hay các ngôi sao cùng trang lứa thì Vương Nhất Bác thực sự dẫn đầu thế mạnh về vũ đạo.

vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc
Vương Nhất Bác với vũ đạo thượng thừa

2. Vương Nhất Bác tỏa sáng bằng chính thực lực, bản chất của mình

Không dựa vào hào quang ngôi sao, Vương Nhất Bác đã đứng tong ngành giải trí Hoa Ngữ bằng chính thực lực và bản chất của mình. Đừng tự nhận mình là fans ruột của Vương Nhất Bác nếu bạn không biết rằng trước khi làm một nghệ sĩ, anh còn là một tay đua chuyên nghiệp.

vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc
Vương Nhất Bác cực ngầu trên đường đua

Trong tháng 8 vừa qua, Vương Nhất Bác đã giành được giải D trong giải vô địch xe máy đường cao tốc châu Á ARRC (Trạm Trung Quốc). Hơn nữa, anh chàng này còn vừa mới kí hợp đồng với đội đua Vạn Lí Đạt Yamaha vào ngày 1 tháng 1 năm 2019. Thế nên, nếu Vương Nhất Bác không còn làm diễn viên thì anh vẫn rất nổi trong ngành giải trí với vai trò là một tay đua cừ khôi.

Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cũng tự đi tìm kiếm show giải trí để tham gia, làm MC nếu bên đối tác có nhu cầu mà không cần tới công ty quản lý. Chàng trai sinh năm 1997 này đã phải loay hoay trong một thời gian dài.

vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc
Thường xuyên tự tìm kiếm vinh quang

3. Là diễn viên có năng lực diễn xuất

Mặc dù Vương Nhất Bác thông qua bộ phim Trần Tình Lệnh mới được nhiều người biết đến. Nhưng trên thực tế, nam diễn viên này đã từng đóng qua rất nhiều những bộ phim truyền hình thể loại khác nhau. Năm 20 tuổi, Nhất Bác đã hợp tác với Trần Kiều Ân và Đồng Đại Vy trong bộ phim truyền hình Thanh đạm là mỹ vị nhân gian. Trong sự nghiệp phim ảnh của mình, Vương Nhất Bác đã ghi dấu ấn với khán giả bằng nhiều vai diễn khác nhau. Mỗi vai diễn, nam diễn viên đều để lại những ấn tượng riêng đậm chất Vương Nhất Bác trong lòng người xem. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng, nam diễn viên sở hữu năng lực diễn xuất tốt có thể giúp anh tồn tại được trong ngành giải trí Hoa ngữ.

vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc
vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc
Với Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác đã khiến cho bao nhiêu trái tim thiếu nữ phải xao xuyến

Không chỉ sở hữu 3 điểm lợi thế để tồn tại trong ngành giải trí mà Vương Nhất Bác còn sở hữu rất nhiều những lợi thế khác. Điều này sẽ được chứng minh bằng sự nghiệp phim ảnh sắp tới của nam diễn viên. Hãy theo dõi và ủng hộ Vương Nhất Bác để chúng ta có thể thấy được sự cống hiến của anh chàng này đối với giải trí Hoa Ngữ nói chung và điện ảnh Hoa Ngữ nói riêng.

vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc 'Trần Tình Lệnh' ấn định lịch phát sóng tại Hàn Quốc, dự báo cuộc chiến rating xứ Kim chi?
vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc Phim 'Hữu Phỉ' của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh bị 'leak' cảnh có mặt 2 diễn viên chính, nữ chính lập tức bị chê tơi bời
vuong nhat bac hien tuong nhat thoi hay ngoi sao dich thuc Vương Nhất Bác gửi quà sinh nhật 'cực chất' cho Tiêu Chiến

Chu Linh