Những dự án điện ảnh Hàn Quốc đầy mong chờ giữa mùa Covid-19

(TGĐA) - Hàn Quốc là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh Covid-19, nhất là làng giải trí. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể nào ngăn nổi sự mong đợi của công chúng với những dự án điện ảnh nổi bật đang trên đà phát triển ngay thời điểm này.  

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19 'Thế giới hôn nhân' đạt rating khủng với loạt tình tiết gây sốc dán mác 19+
nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19 8 phim Hàn có cú twist 'cực dị' cho bạn xem mùa dịch

1. Dream: Park Seo Joon và IU có tạo nên “cặp đôi quốc dân”?

Park Seo Joon khởi đầu năm 2020 cực kỳ thành công qua phim truyền hình Itaewon class: Tầng lớp Itaewon mang về rating kỷ lục 16,5%. Nhưng đừng quên, anh chàng cũng là một tài tử trên màn ảnh rộng. Bộ phim kinh dị kỳ bí The divine fury có anh đóng chính năm ngoái được đánh giá là một trong những phim điện ảnh hay nhất 2019. Chưa kể, Park Seo Joon cũng đã kịp góp mặt trong siêu phẩm Oscar Parasitecủa Bong Joon Ho.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19

Dream là phim điện ảnh đầu tiên mà IU tham gia. Trước đó, nữ ca sĩ đã được công nhận như một diễn viên đích thực sau khi hoàn thành drama Hotel Del Luna. Tuy nhiên, điện ảnh vẫn là một sân chơi khổng lồ đòi hỏi ngôi sao sinh năm 1993 phải nỗ lực gấp bội.

Nội dung của Dream kể ề câu chuyện của một nhóm người đang cố gắng tham dự Homeless World Cup – một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Team này sẽ do huấn luyện viên Yoon Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai) dẫn dắt, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Dream dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2021.

2. Wonderland: Thang Duy xuất hiện giữa một rừng mỹ nam Hàn

Wonderland do Kim Tae Yong đạo diễn, kể về một thế giới ảo mang tên Wonderland, nơi con người có thể giao tiếp với những ai họ không thể gặp được ở thực tại. Hiện phim mới hoàn thành giai đoạn casting nhưng đã quy tụ được rất nhiều sao lớn tham gia.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19

Cho Woo Sik và Jung Yu Mi sẽ vào vai những người dẫn đường vào Wonderland. Trong khi đó, tài tử Gong Yoo và Thang Duy sẽ đóng vai một cặp vợ chồng. Nhân vật của ngôi sao phim Sắc giới đã không may rời khỏi cõi đời nhưng thông qua Wonderland, chồng cô sẽ tìm mọi cách để gặp lại người thương. Park Bo Gum và Suzy đóng vai một cặp tình nhân khác, họ bị ngăn cách khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào trạng thái hôn mê.

Đáng chú ý nhà sản xuất Wonderland sẽ là Oh Jung Wan – một thành viên trực thuộc Viện hàn lâm. Kinh phí làm phim rơi dự kiến vào khoảng 10 tỷ won.

3. Rain and your story: Chuyện tình tay ba giữa Kang Ha Neul, Kang So Ra và Chun Woo Hee

Rain and your story đã khởi quay từ cuối tháng 3. Bộ phim của đạo diễn Jo Jin Mo sẽ theo thể loại melodrama (nhiều cảnh sướt mướt lấy nước mắt người xem).

Hiện nội dung phim vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, Kang Ha Neul và Chun Woo Hee sẽ có một chuyện tình buồn thời cấp 3 và hai người họ vướng phải những chia cắt khi kỳ thi đại học diễn ra. Nhân vật của Kang So Ra có thể là cô gái bước ngang qua đời Kang Ha Neul.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19

Đây là lần cộng tác thứ hai giữa Kang So Ra và Chun Woo Hee. Cả hai là những gương mặt diễn viên tiêu biểu đã làm nên thành công của siêu phẩm nổi tiếng khắp châu Á Sunny (2011).

4. The hell: “Đứa con” cùng cha với Train to busan

The hell lấy bối cảnh trong một xã hội nơi con người phải đối mặt với các hiện tượng siêu nhiên và mô tả một địa ngục nhân tạo được tạo ra để đối phó với cuộc sống phi thực tế chống lại các hiện tượng siêu nhiên đó.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho, cha đẻ của phim zombie đình đám Train to busan và được dựa trên một webtoon cùng tên từ nhà sáng tác Choi Kyu Seok.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19

The hell bước đầu thành công khi xác nhận hai ngôi sao tài năng Yoo Ah In và Park Jung Min góp mặt. Họ đang trên đà thảo luận với hai sao nữ khác là Won Jin Ah và ngôi sao phim Giày thủy tinh Kim Hyun Joo.

Bằng tài năng của mình, Yeon Sang Ho đã giúp Train to busan mang về doanh thu 72,7 triệu USD cùng hàng tá giải thưởng lớn nhỏ. Hi vọng thành công đó cũng sẽ lặp lại với The hell.

5. Alien: Áp lực khi cùng tên với “bom tấn” Hollywood?

Alien – cái tên khi nhắc tới sẽ nghĩ ngay tới series giả tưởng thành công của Hollywood những thập niên trước nhưng sắp tới đây, Hàn Quốc cũng quyết định cho ra một “bom tấn” cùng tên bằng sự góp mặt của nhiều cái tên khiến người ta phải choáng ngợp: Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, Kim Woo Bin, So Ji Sub, Yum Jung Ah và Yoo Jae Myung.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19

Vì dàn sao quá quá đông nên thật dễ hiểu khi Alien sẽ có 2 phần, cả 2 đều được quay trong 10 tháng và phần đầu dự kiến ra mắt trong năm 2021. Tác phẩm của Choi Dong Hoon thuộc thể loại khoa học giả tưởng, nội dung kể về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Dự án này được cho là phiên bản mở rộng của tác phẩm trước đó Tiểu quái Jeon Woo Chi.

6. Puppy: “Vựa muối” Cha Tae Hyun trở lại

Cha Tae Hyun đã bị sụp đổ hình tượng người chồng mẫu mực sau khi vụ việc anh và đồng nghiệp cá độ golf bị phanh phui. Tham gia phim điện ảnh Puppy cùng Yoo Yeon Seok sẽ là một trong những cứu cánh cho sự nghiệp của ngôi sao Cô nàng ngổ ngáo.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19

Anh và bạn diễn sẽ vào vai hai người đàn ông có cuộc sống dở khóc dở cười bên cạnh một chú chó. Phim do đạo diễn Kim Joo Hwan đảm nhận, người từng rất thành công với bộ phim đình đám Midnight runners. Ban đầu, hai diễn viên Choi Woo Shik và Gong Myung được chọn đảm nhận hai vai nam chính tuy nhiên do lịch sản xuất của phim bị rời lại nên cả hai diễn viên đều không thể tham gia.

Đã 3 năm rồi Cha Tae Hyun không đóng phim, kể từ vai linh hồn lang thang ở “bom tấn” Along with the god (2017). Nói riêng về Yoo Yeon Seok, anh cũng sắp sửa tham gia một phim khác có tên là Matin Calme do Hàn – Pháp hợp tác sản xuất.

nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19 'Thế giới hôn nhân' phát sóng tại Việt Nam từ 17/4
nhung du an dien anh han quoc day mong cho giua mua covid 19 Jennie (BlackPink) có lượt theo dõi Instagram nhiều nhất Hàn Quốc

Vũ Anh