Những gam màu kinh dị nuối đuôi ra rạp trong tháng Halloween 2020

(TGĐA) - Mùa Halloween 2020 đang dần nhộn nhịp hơn với sự nối đuôi ra rạp của hàng loạt bộ phim kinh dị - giật gân cùng nhiều tông màu khác nhau: Đại dịch xác sống u tối, Đồi tuyết máu lạnh lẽo và Chiến binh hồi sinh rực lửa.

nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020 Những bộ phim kinh dị Nga nhất định phải xem
nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020 Điểm lại những khu rừng kinh dị gây ám ảnh màn ảnh rộng

Từ nhà sản xuất của bộ phim vượt ngục từng gây sốt vào năm 2017 - Papillon (Người tù khổ sai), Đồi tuyết máu (tựa gốc: Let it snow) ra rạp vào ngày 9/10 - xoay quanh chuyến du lịch “chết chóc” của cô gái trẻ Mia và chồng sắp cưới của mình. Vô tình lạc nhau tại một đồi tuyết hoang vắng, cả hai phải tìm cách sống sót trước điều kiện thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt. Chưa dừng lại ở đó, Mia còn rơi vào tầm ngắm của một tên sát nhân với sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ vào nền tuyết lạnh…

nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020
nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020

Lấy bối cảnh là một khu trượt tuyết, Đồi tuyết máu gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phần hình ảnh đẹp xuất sắc. Sự đối lập giữa tuyết trắng và máu đỏ mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, khiến khán giả phải rùng mình ớn lạnh mỗi khi tên sát nhân chuẩn bị xuất hiện. Với rất nhiều góc máy quay cận mặt, nữ chính Mia (Ivana Sakhno thủ vai) tiếp tục chứng tỏ thực lực diễn xuất ổn định sau màn hóa thân ấn tượng trong Pacific rim uprising (2018). Trong hoàn cảnh khốn cùng - bị bỏ lại một mình và đối mặt với thiên nhiên khắc nghiệt, ánh mắt của Mia vẫn toát lên vẻ quật cường, quyết không từ bỏ hi vọng sống dù là mong manh nhất.

Sau Đồi tuyết máu một tuần, bộ phim Chiến binh hồi sinh (The doorman) sẽ có mặt tại các rạp chiếu. Chuyện phim Chiến binh hồi sinh bắt đầu khi nữ quân nhân Ali (Ruby Rose) trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020
nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020

Được mệnh danh là một trong những đả nữ thế hệ mới của Hollywood, Ruby Rose đã tạo dựng được danh tiếng lớn kể từ khi thủ vai Batwoman trong loạt series truyền hình của DC. Với sở trường là thể loại hành động, Ruby Rose còn góp mặt trong nhiều bom tấn đánh đấm như John Wick: Chapter 2 (2017) hay XXX: Return of Xander Cage (2017). Trở lại màn ảnh rộng với Chiến binh hồi sinh, Ruby Rose vẫn gây ấn tượng mạnh với tạo hình tóc tém cá tính và những pha solo tay không cực kỳ uy lực.

Tiếp sau đó, vào ngày 23/10 thêm một bộ phim mới toanh về đề tài zombie sẽ được ra rạp với tên gọi Đại dịch xác sống (Alone). Bộ phim là câu chuyện đấu tranh để sinh tồn đầy kịch tính của nam thanh niên Aidan (Tyler Posey thủ vai), khi bỗng một ngày những người hàng xóm xung quanh anh bị nhiễm một chủng virus lạ và trở thành xác sống. Bị cô lập trong căn hộ với lượng thức ăn có giới hạn, Aidan phải lựa chọn giữa việc cố thủ tại đây hoặc ra ngoài tìm kiếm sự trợ giúp giữa sự bủa vây của lũ quái vật khát máu.

nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020
nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020

Dù khai thác đề tài về zombie đã khá quen thuộc với khán giả Việt dạo gần đây nhưng Đại dịch xác sống vẫn có những điểm thú vị riêng biệt. Nét rùng rợn của bộ phim không chỉ dừng lại ở những màn tấn công của lũ zombie khát máu, mà đó còn là sự vắng lặng và lạnh lẽo của một căn hộ bị cô lập. Aidan một mình đứng giữa ngã ba sinh tử: Ở yên trong nhà thì sớm muộn cũng không trụ nổi vì thiếu lương thực, nhưng ra ngoài đối mặt với quái vật thì cái chết còn đến nhanh hơn. Dù biết rằng bên kia cánh cửa sẽ là bão tố, Aidan hiểu rằng anh không thể cô độc chờ chết, nhất là khi anh phát hiện ra căn hộ phía đối diện cũng có một cô gái đang cố thủ trong nhà giống như mình…

Từ gam màu trắng toát của đồi tuyết đến bóng tối lạnh lẽo của căn hộ bị cô lập giữa đại dịch xác sống, khán giả đang có nhiều sự lựa chọn thú vị cho mùa Halloween năm 2020.

Đồi tuyết máu (khởi chiếu 9/10/2020), Chiến binh hồi sinh (khởi chiếu 16/10/2020) và Đại dịch xác sống (khởi chiếu 23/10/2020).

nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020 Những bộ phim kinh dị Nga nhất định phải xem

(TGĐA) - Khi nói đến phim ảnh đặc biệt là dòng phim kinh dị, người ...

nhung gam mau kinh di cho thang halloween 2020 Điểm lại những khu rừng kinh dị gây ám ảnh màn ảnh rộng

(TGĐA) - Những khu rừng rùng rợn luôn là một trong những địa điểm quen ...

Vũ Liên