Những lý do ‘không thể không đổ’ Nam Joo Hyuk trong ‘Twenty Five, Twenty One’

(TGĐA) - Nam Joo Hyuk đã trở thành "crush quốc dân" thế hệ mới sau màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim đình đám Twenty Five, Twenty One.

Phim mới ‘Twenty Five, Twenty One’ của Nam Joo Hyuk đánh bại Song Kang trong trận chiến rating Phim mới ‘Twenty Five, Twenty One’ của Nam Joo Hyuk đánh bại Song Kang trong trận chiến rating
Song Kang đối đầu Nam Joo Hyuk trên màn ảnh nhỏ, liệu ai sẽ là người chiến thắng? Song Kang đối đầu Nam Joo Hyuk trên màn ảnh nhỏ, liệu ai sẽ là người chiến thắng?

Là một trong ba bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất thời điểm hiện tại, Twenty Five, Twenty One thu hút sự chú ý của khán giả nhờ kịch bản nhẹ nhàng, nhân văn và giàu ý nghĩa. Bên cạnh sự xuất sắc của nữ chính Kim Tae Ri, nam chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) cũng gây ấn tượng không kém với khán giả nhờ lý lịch chuẩn bạn trai quốc dân, lại đẹp trai, thông thái và cực biết cách “đưa đẩy”.

Những lý do ‘không thể không đổ’ Nam Joo Hyuk trong ‘Twenty Five, Twenty One’
Nam Joo Hyuk đang nổi lên như một "crush quốc dân" nhờ màn thể hiện xuất sắc trong Twenty Five, Twenty One

Giữa dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn, Baek Yi Jin bật lên với gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo cùng body “chuẩn đét” thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, ở Yi Jin còn toát lên vẻ nam tính từ hành động đến suy nghĩ. Vì Twenty Five, Twenty One lấy bối cảnh năm 1998, phong cách ăn mặc của nhân vật Baek Yi Jin có nhiều điểm khác biệt với Nam Joo Hyuk ngoài đời nhưng chừng đó là không đủ để làm khó chàng siêu mẫu một thời. Chỉ mặc quần jeans với áo phông hoặc áo sơ mi, Nam Joo Hyuk đã thành công mang đến hình ảnh một Baek Yi Jin trưởng thành, thân thiện nhưng cũng không kém phần trẻ trung, lãng tử.

Những lý do ‘không thể không đổ’ Nam Joo Hyuk trong ‘Twenty Five, Twenty One’
Ăn mặc đơn giản nhưng vẫn hút mọi ánh nhìn

Đẹp thôi là chưa đủ, thời đi học Baek Yi Jin còn nổi danh là một học sinh giỏi toàn diện cả trong học tập lẫn những hoạt động ngoại khoá. Về chuyện tình yêu, Yi Jin cũng là một thiên tài “cầm cưa”. Những câu thoại như “Bởi vì thấy em, anh lại muốn nở một nụ cười”, “Tôi thích em liều lĩnh như vậy, nó khiến tôi nghĩ đến bản thân mình” hay “Vì em khiến tôi mong đợi, tôi muốn em cố hơn”… đã khiến không ít khán giả phải “rung rinh” khi xem phim.

Yi Jin sinh ra đã “ngậm thìa vàng” khi là con trai của giám đốc công ty thép Hàn Quốc Hanbo. Tuy nhiên, khi gia đình phá sản, anh không hề tỏ ra chán nản mà lại vô cùng thấu hiểu, nỗ lực với thái độ cầu tiến, bằng chứng là khi chuyển đến nơi ở mớ, anh không ngại làm mọi công việc như giao báo, bán truyện… để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Yi Jin cũng thể hiện sự ấm áp và suy nghĩ chín chắn khi nói chuyện với người lớn, đặc biệt là với cha mình. Thay vì trách móc hay cầu cứu, Yi Jin luôn nói rằng anh ổn và hứa sẽ giúp gia đình đoàn tụ trở lại.

Những lý do ‘không thể không đổ’ Nam Joo Hyuk trong ‘Twenty Five, Twenty One’
Sinh ra giàu có nhưng không gục ngã trước hoàn cảnh và cực có ý chí cầu tiến

Sự ấm áp, bao dung và năng lượng tích cực của Baek Yi Jin còn thể hiện ở những lần anh trò chuyện cùng Na Hee Do (Kim Tae Ri). Dù mới gặp nhau lần đầu, anh đã sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn cô những điều cần làm để theo đuổi ước mơ của mình. Nếu Na Hee Do mang đến nhiều tiếng cười nhờ năng lượng tươi trẻ, nhiệt tình và vô tư thì Yi Jin lại là một người bạn đáng tin cậy, người sẽ cho bạn lời khuyên nên làm hay không nên làm và là bờ vai vững chãi để an ủi bạn. Hai nguồn năng lượng ấy hòa quyện vào nhau lan truyền năng lượng tích cực cho khán giả, giúp họ tiến về phía trước và nỗ lực hơn nữa để theo đuổi đam mê của chính mình.

Những lý do ‘không thể không đổ’ Nam Joo Hyuk trong ‘Twenty Five, Twenty One’
Luôn ngập tràn năng lượng tích cực và sự ấm áp

Twenty Five, Twenty One hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và nền tảng Netflix.

Kim Tae Ri xấu hổ khi diễn chung với Nam Joo Hyuk trên phim trường ‘Twenty Five, Twenty One’ Kim Tae Ri xấu hổ khi diễn chung với Nam Joo Hyuk trên phim trường ‘Twenty Five, Twenty One’
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong 2 tập đầu của ‘Twenty Five, Twenty One’: Kim Tae Ri hết mình theo đuổi đam mê, Nam Joo Hyuk đau khổ vì chuyện gia đìn Những khoảnh khắc đáng nhớ trong 2 tập đầu của ‘Twenty Five, Twenty One’: Kim Tae Ri hết mình theo đuổi đam mê, Nam Joo Hyuk đau khổ vì chuyện gia đìn

Linh Trần

KBIZoom