Những 'nữ thần' tóc ngắn được yêu mến nhất màn ảnh Trung

(TGĐA) - Màn ảnh Hoa ngữ đang được thổi một làn gió mới với các nữ diễn viên tóc ngắn. Đặc biệt trong các thể loại phim tình cảm, thanh xuân vườn trường, sự hiện diện của những nữ diễn viên tóc ngắn cũng góp một phần thành công cho cả bộ phim. Tuy nhiên, nếu nhắc đến những nữ diễn viên tóc ngắn được yêu mến nhất màn ảnh Trung, chúng ta không thể bỏ qua những cái tên dưới đây.      

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung Dương Tử lên tiếng về 'lùm xùm' tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm
nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung Dương Tử và Ngô Diệc Phàm ‘đau đầu’ trong cuộc chiến cạnh tranh phiên vị ‘Thanh Trâm Hành’
nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung 'Tiểu Hy' Thẩm Nguyệt bị 'mổ xẻ' với kiểu tóc ngố không thể ngố hơn

Thời gian vừa qua, màn ảnh Hoa ngữ đã chiêu đãi khán giả hàng loạt những bộ phim tình cảm, thanh xuân vườn trường mới lạ, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nữ chính của những bộ phim này đều có một điểm chung đó là tóc ngắn. Chính vì vậy, họ đã để lại cho khán giả những ấn tượng tốt và trở thành một trong những nữ diễn viên tóc ngắn được yêu mến nhất màn ảnh xứ Trung.

Thẩm Nguyệt

Với vai diễn Tiểu Hi trong bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi thời thanh xuân ngây thơ đơn thuần của chúng ta, diễn viên Thẩm Nguyệt đã thành công tạo dựng được ấn tượng tốt với khán giả. Tạo hình của Thẩm Nguyệt trong vai Tiểu Hi là một cô nàng tóc ngắn nhí nhảnh, tính cách đáng yêu mang đậm bản chất của nữ sinh trung học.

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung
Thẩm Nguyệt với tạo hình nhân vật Tiểu Hi nhí nhảnh, ‘ngốc nghếch’ nhưng đáng yêu

Nhan sắc bất chấp tuổi tác của Thẩm Nguyệt trở thành điểm cộng cho sự thành công trong quá trình nhập vai của nữ diễn viên. Với mái tóc ngắn ngố, Thẩm Nguyệt trong vai Tiểu Hy mang đến cho người xem những cảm xúc mới lạ. Người xem sẽ cảm nhận được Tiểu Hi là cô gái nhí nhảnh, luôn năng động, tràn đầy năng lượng, cố gắng theo đuổi mục đích của bản thân.

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung

Tiểu Hi và Giang Thần đã trở thành một phần thanh xuân của những người yêu thích phim Hoa ngữ

Dương Tử

Vai diễn ‘Tiểu Cá mực’ Đồng Niên trong Cá mực hầm mật đã giúp cho Dương Tử xuất sắc lọt vào hạng mục những nữ diễn viên tóc ngắn được yêu mến nhất màn ảnh Trung Quốc. Nổi bật với hàng loạt những vai diễn trong các bộ phim lớn như Hương mật tựa khói sương, Nhà có trai có gái,… Dương Tử đã thực sự lột xác sang một hình tượng nhân vật mới trong Cá mực hầm mật. Tạo hình Đồng Niên nhí nhảnh với mái tóc ngắn, có giọng hát hay, cá tính mạnh mẽ dám theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình đã khiến cho khán giả cảm thấy ấn tượng.

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung
Đồng Niên nhí nhảnh, học bá, đáng yêu lại hát hay nên được nhiều người yêu mến

Sau hàng loạt tạo hình cổ trang thục nữ nghiêm túc, Dương Tử trở nên mới lạ trong mắt người hâm mộ với tạo hình tóc ngắn ngang vai, trang phục trẻ trung, năng động. Nhờ sự đột phát về phong cách này mà cái tên Dương Tử đã được nhiều người biết đến hơn, đồng thời giúp Cá mực hầm mật trở thành bộ phim được yêu thích.

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung

Cặp đôi ‘chú cháu’ Tiểu Cá Mực – Hàn Thương Ngôn khiến bao người phải ghen tị

Đàm Tùng Vận

Có vẻ như, mô típ của các phim thanh xuân vườn trường thường có tạo hình nữ chính tóc ngắn, nhí nhảnh. Chính vì vậy mà nhân vật Cảnh Cảnh của phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta do Đàm Tùng Vận thủ vai cũng sở hữu một bộ tóc ngắn mái ngố. Đây chính là nét ấn tượng khiến cho Đàm Tùng Vận ghi điểm với người hâm mộ phim Hoa ngữ.

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung

Đàm Tùng Vận trong tạo hình Cảnh Cảnh đậm chất nữ sinh trung học thật thà, ngây ngô nhưng đáng yêu

Cảnh Cảnh là cô gái bình thường có học lực bình thường, vì may mắn nên đã đỗ vào trường cấp ba trọng điểm Chấn Hoa. Với mái tóc ngắn cùng tính cách thật thà, dễ thương của mình, Cảnh Cảnh đã lọt vào mắt xanh của cậu bạn Dư Hoài. Chính sự trong sáng trong tình yêu học trò của Cảnh Cảnh và Dư Hoài đã làm cho người xem cảm thấy yêu mến hơn cách diễn của Đàm Tùng Vận. Qua tất cả những điểm trên, có thể thấy rằng, một trong những lý do khiến nữ diễn viên của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta ghi điểm trong mắt người hâm mộ chính là mái tóc ngắn.

Thẩm Nguyệt, Dương Tử và Đàm Tùng Vận là ba cái tên xứng đáng được ở trong danh sách những nữ diễn viên tóc ngắn được yêu mến nhất màn ảnh xứ Trung. Với mái tóc ngắn ấn tượng của mình, cả ba chắc chắn sẽ còn tạo nên những bộ phim truyền hình hấp dẫn khác để không làm phụ lòng khán giả.

nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung Dương Tử lên tiếng về 'lùm xùm' tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm
nhung nu than toc ngan duoc yeu men nhat man anh trung Dương Tử và Ngô Diệc Phàm ‘đau đầu’ trong cuộc chiến cạnh tranh phiên vị ‘Thanh Trâm Hành’

Chu Linh