Những ông bố độc thân

Minh Huy (Hoàng Phúc): Giám đốc công ty điện thoại Thế giới mới, 40 tuổi, có một cô con gái 17 tuổi đang học tại Nhạc viện TP. Vẻ lạnh lùng, khô khan bề ngoài của Huy đối lập với sự đa cảm và sự hết lòng quan tâm, thầm lặng hy sinh cho người thân và bè bạn. Vợ anh mất sớm trong một tai nạn giao thông, giữa anh và con gái khó tìm được tiếng nói chung nên hai cha con thường tranh cãi, mâu thuẫn, mặc dù trong lòng họ rất thương yêu, lo lắng cho nhau.

(TGĐA) Câu chuyện của 4 ông bố độc thân là chuỗi bi hài của những người đàn ông thành đạt trong xã hội, nhưng lại thiếu vắng bóng người phụ nữ.




Hoàng Quân (Quốc Cường): Nhạc sĩ, 33 tuổi, giảng viên tại nhạc viện có vợ là Nhã Uyên và cô con gái cưng Nhã Thi 5 tuổi. Là người sống hời hợt, có thể nói là “vô tâm, cạn nghĩ”, anh chẳng quan tâm đến mọi vấn đề xã hội cùng gia đình nhưng lại có tâm hồn yêu âm nhạc mãnh liệt và thật tận tâm với học trò cùng đồng nghiệp.



Vũ Phong ( Ngọc Tường) : Bác sĩ chuyên khoa tâm thần 32 tuổi đang ế vợ, nhưng anh phải làm “ bố” của hai cậu cháu song sinh có tên Cao Nhân và Hiền Đức, song lại quậy phá vô cùng . Tính khí của Phong cũng hơi thất thường trước nhịp sống khá tấp nập, anh quyết định gia nhập nhóm ông bố độc thân.



Nguyễn Lâm (Thanh Tài): Chuyên viên điện tử của một cửa hàng bán máy vi tính, hiền lành yêu thương vợ con hết mực. Anh đúng nghĩa là một ông bố độc thân khi một mình nuôi dạy bé Bo mới hơn 5 tuổi để vợ là Hoàng Hoa tu nghiệp ở nước ngoài. Trong nhóm Lâm thuộc diện hàng em út, nhưng lại có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc con, rất tận tâm với bè bạn.

Diễm Hương (Thanh Thúy): lần đầu tiên trở lại phim trường sau thời gian làm mẹ): chủ cửa hàng bán điện thoại 30 tuổi, chồng mất sớm, có đứa con trai Anh Duy 7 tuổi bị bệnh tự kỷ nhẹ. Hương có vẻ bề ngoài nghiêm nghị, khó gần, nhưng là người năng nổ, thông minh, giàu nghị lực và rất tình cảm.



Những ông bố độc thân (30 tập do M&T Pictures sản xuất ), kịch bản Thanh Hương, đạo diễn NSƯT Thanh Vân. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hoàng Phúc, Quốc Cường, Thanh Thúy, Cẩm Linh, Ngọc Tường, Thanh Tài... Những ông bố độc thân phát sóng vào lúc 18 giờ, các ngày 5,6 và 7 hàng tuần trên sóng HTV9.


Minh Đức