Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…

(TGĐA) - Dù ác đến đâu đi chăng nữa thì những phản diện trong phim Hàn này vẫn được khán giả “tha thứ” nhờ ngoại hình điển trai.

Cặp đôi sao Hàn được mong muốn đóng phim cùng nhau: Junho – YoonA, Gong Yoo - Son Ye Jin... Cặp đôi sao Hàn được mong muốn đóng phim cùng nhau: Junho – YoonA, Gong Yoo - Son Ye Jin...
3 phim Hàn sở hữu dàn sao khủng vẫn 'flop' như thường, hot đến đâu cũng không cứu nổi rating siêu thảm 3 phim Hàn sở hữu dàn sao khủng vẫn 'flop' như thường, hot đến đâu cũng không cứu nổi rating siêu thảm

Sẽ là điều bình thường nếu khán giả “ghét cay ghét đắng” phản diện trong một bộ phim nào đó bởi dẫu sao, những nhân vật này vốn được sinh ra để gây chuyện cho các nhân vật chính. Tuy nhiên, đôi khi khán giả lại bắt gặp trên phim Hàn những phản diện có nhan sắc “ngây ngất lòng người” khiến họ không thể nào ghét bỏ, thậm chí những phản diện này còn được khán giả yêu mến và đoạt luôn “hào quang” của nhân vật chính. Sau đây là sáu nhân vật phản diện đẹp trai được người hâm mộ yêu thích nhất.

Jang Jun Woo (Ok Taecyeon) – Vincenzo

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là giám đốc điều hành tập đoàn Babel Jang Jun Woo hay còn có cái tên khác là Jang Han Seok do nam thần điển trai nhóm 2PM Ok Taecyeon thủ vai. Diễn xuất tuyệt vời của Taecyeon khi thay đổi trạng thái nhân vật Jang Jun Woo từ cậu thực tập sinh vui vẻ, ngây ngô sang kẻ phản diện nham hiểm, độc ác khiến nhiều khán giả phải “rùng mình” khi xem.

Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…
Taecyeon vào vai "trùm" phản diện Jang Jun Woo trong Vincenzo

Lee Rang (Kim Bum) – Tale of the Nine-Tailed

Trong Tale of the Nine-Tailed, Kim Bum vào vai Lee Rang, một người có nửa dòng máu hồ ly thích gây rắc rối cho anh trai mình (Lee Dong Wook). Lee Rang mang trong mình mối hận thù với anh trai vì một điều gì đó đã xảy ra trong quá khứ. Dù là phản diện nhưng vai diễn của Kim Bum rất được khán giả yêu thích nhờ vẻ đẹp trai và phong cách thời trang sành điệu.

Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…
Kim Bum được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai dù vào vai phản diện

Jung Sun Ho (Park Bo Gum) – I Remember You

Quên hình ảnh một Park Bo Gum hiền lành, dễ thương thường thấy trong các bộ phim khác đi vì nam diễn viên đã có những sự thay đổi hoàn toàn trong I Remember You Hello Monster. Trong những bộ phim này, Park Bo Gum vào vai một kẻ phản diện tâm thần, xảo quyệt. Nhưng dù có ác đến đâu thì khán giả vẫn không cưỡng lại được sức hút của nam diễn viên sinh năm 1993.

Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…
Park Bo Gum rũ bỏ vẻ hiền lành thường thấy để vào vai phản diện nham hiểm trong I Remember You

Moon Tae Goo (Kim Jae Wook) – Voice

Trong Voice phần 1, Kim Jae Wook vào vai nam chính Mo Tae Goo, Giám đốc điều hành của Sungwun Express. Anh ta là nhân vật phản diện chính của phim, đồng thời là một kẻ giết người tàn bạo nhưng cũng rất quyến rũ. Giám đốc điều hành ban ngày hay kẻ giết người lạnh lùng ban đêm, dù là thân phận nào thì khán giả cũng “đổ gục” trước ngoại hình và diễn xuất của Kim Jae Wook.

Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…
Gã sát nhân Moon Tae Goo (Kim Jae Wook) dù ác nhưng vẫn được yêu mến

Gwi (Lee Soo Hyuk) - Scholar Who Walks the Night

Vai diễn của Lee Soo Hyuk trong Scholar Who Walks the Night khiến nhiều khán giả phải đặt câu hỏi tại sao ma cà rồng trên phim luôn quyến rũ đến vậy. Trong Scholar Who Walks the Night, nam diễn viên vào vai Gwi, một con ma cà rồng độc ác, khát máu ấn mình dưới cung điện với dã tâm thống trị loài người. Ác là vậy nhưng nhờ vẻ ngoài điển trai của Lee Soo Hyuk mà khán giả vẫn dành tình cảm cho Gwi.

Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…
Ma cà rồng mang dã tâm Gwi (Lee Soo Hyuk) nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Baek Hee Sung (Kim Ji Hoon) – Flower of Evil

Trong Flower of Evil, Kim Ji Hoon vào vai Baek Hee Sung, một người đàn ông tưởng chừng như không có điểm nào chê. Tuy nhiên, sau này anh khiến mọi người phải bàng hoàng với quá khứ đen tối của mình. Khác với những nhân vật trên, Baek Hee Sung không hẳn là một phản diện thực thụ, thế nhưng anh vẫn xuất hiện trong danh sách này nhờ thân thế bí ẩn của mình.

Những phản diện được khán giả yêu mến nhất trên phim Hàn: Taecyeon, Kim Bum…
Nhân vật cuối cùng góp mặt trong danh sách là Baek Hee Sung (Kim Ji Hoon) trong Flower of Evil
5 màn đánh ghen ấn tượng nhất trong phim Hàn: Jang Na Ra lịch sự hơn nhiều so với Son Ye Jin 5 màn đánh ghen ấn tượng nhất trong phim Hàn: Jang Na Ra lịch sự hơn nhiều so với Son Ye Jin
4 nam chính ấn tượng nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022: Song Kang so kè cùng Nam Joo Hyuk 4 nam chính ấn tượng nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022: Song Kang so kè cùng Nam Joo Hyuk

Linh Trần

AllKpop