Những tiết lộ đầu tiên về 'Avartar 3'

(TGĐA) - Nhà sản xuất Avatar Jon Landau mới đây đã giới thiệu những người Na'vi mới với đặc điểm thể chất và màu da khác với người Omatikaya và Metkayina.

‘Avatar 3’ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm? ‘Avatar 3’ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm?
Bom tấn anime đánh bại 'Avatar: The way of water', càn quét phòng vé châu Á xác nhận khởi chiếu tại Việt Nam Bom tấn anime đánh bại 'Avatar: The way of water', càn quét phòng vé châu Á xác nhận khởi chiếu tại Việt Nam

Mười ba năm sau khi Avatar đầu tiên ra rạp, Avatar: The Way of Water mới được công chiếu. Phần tiếp theo nối gót phần trước, thống trị phòng vé và trở thành phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại. Avatar: The Way of Water tiếp tục câu chuyện về Jake Sully và Neytiri cùng với gia đình của họ. Khi mối đe dọa quen thuộc quay trở lại, họ phải tìm một ngôi nhà mới. Khi kẻ thù cũ đến gần hơn, Jake, Neytiri và các con của họ phải đoàn kết với nhau để bảo vệ ngôi nhà mới và những người Na'vi đã bảo vệ họ.

Những tiết lộ đầu tiên về 'Avartar 3'

Screen Rant đã tham gia một sự kiện báo chí để chào mừng việc phát hành bản kỹ thuật số của Avatar: The Way of Water. Trong sự kiện này, nhà sản xuất Jon Landau đã hé lộ thêm nhiều tộc người Na'vi sẽ xuất hiện trong tương lai. Ông giải thích rằng những người Na'vi này sẽ có đặc điểm thể chất và màu da khác nhau.

“Sẽ có những khác biệt về các nền văn hóa trên Pandora. Họ cũng sẽ khác đi, như chúng ta đã làm với người Metkaynia và Omaticaya, màu da khác nhau, bởi vì đó là một phần của thế giới”, Jon Laudan chia sẻ.

Những tiết lộ đầu tiên về 'Avartar 3'

Tộc người Metkayina, mặc dù có điểm tương đồng, nhưng rất khác với tộc Omaticaya. Loài Omaticaya sống trong rừng giữa các tán cây, có màu xanh đậm và đuôi mỏng, trong khi loài Metkayina sống trên mặt nước, có màu xanh lam nhạt hơn và đuôi rộng hơn. Sự khác biệt về thể chất gắn liền với môi trường mà họ sống. Đuôi rộng hơn của tộc Metkayina giúp họ bơi trong nước nhanh hơn mà không tốn nhiều năng lượng như những đứa trẻ nhà Sully.

Những khác biệt về thể chất này là đại diện rõ ràng nhất cho sự khác biệt giữa các nền văn hóa Na'vi, nhưng chúng chỉ là bề nổi. Sự khác biệt giữa các nền văn hóa, tín ngưỡng và lối sống của họ là một phần quan trọng trong việc mở rộng thế giới của Pandora và Avatar. Việc phản chiếu những con người và nền văn hóa khác nhau trên Trái đất, vốn là thành phần chính tạo nên nguồn cảm hứng cho Avatar, giúp Pandora trở nên chân thực hơn.

Những tiết lộ đầu tiên về 'Avartar 3'

Avatar 3 sẽ giới thiệu các tộc người Na'vi mới và các phần khác nhau của Pandora, bao gồm cả Ash, một đại diện rất khác của Na'vi so với những gì khán giả được thấy cho đến nay. Mỗi nền văn hóa Na'vi mới có thể sẽ có hình dáng khác nhau với các tông màu da và các chi khác nhau, với người Ash có khả năng thích nghi để phù hợp với quần xã núi lửa. Avatar: The Way of Water là bước đầu tiên thể hiện các nền văn hóa Na'vi khác nhau trên khắp Pandora và điều gì gắn kết họ lại với nhau, chẳng hạn như niềm tin của họ vào Eywa và gia đình.

Nhà sản xuất tiết lộ 'Avatar 4' sẽ có một bước nhảy thời gian quan trọng Nhà sản xuất tiết lộ 'Avatar 4' sẽ có một bước nhảy thời gian quan trọng
‘Avatar 3’ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm? ‘Avatar 3’ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm?

Linh Trần

Screenrant