'No time to die' là phần phim James Bond 'đắt nhất' trong lịch sử

(TGĐA) - Theo trang tin The Hollywood Reporter, con số chính xác về số tiền nhà sản xuất đã chi cho phần No time to die của loạt phim đình đám James Bond đủ khiến khán giả 'choáng váng' vì sự chịu chi.

ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su Daniel Craig tập luyện ‘điên cuồng’ để vào vai James Bond lần cuối cùng
ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su ‘James Bond’ mới và ‘Fast 9’ dời ngày phát hành

Dự án phim James Bond mới nhất No time to die đã được ấn định lịch ra rạp vào mùa xuân năm 2020. Là dự án thứ 5 và cũng là cuối cùng của nam tài tử Daniel Craig nên No time to die nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Tuy nhiên ngoài ảnh hưởng danh tiếng của nam diễn viên thì No time to die được đánh giá là phần phim Bond có kinh phí đắt nhất trong lịch sử.

ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su

Theo tờ The Hollywood Reporter, No time to die có mức kinh phí vào khoảng 250 triệu USD, vượt cả 'người anh em' Spectre tới 5 triệu USD. Chưa có thông tin nào được nhà sản xuất đưa ra về lí do tại sao phần phim mới nhất lại 'đắt đỏ' tới vậy dù được ghi nhận là đã đóng máy sau 6 tháng quay ròng rã.

ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su

Những phần phim James Bond có Daniel Craig thủ vai được chú ý với sự 'đội giá' không ngừng trong chi phí sản xuất. Nếu phần Casino Royale khiêm tốn trong mức 150 triệu USD thì cả Quantum of SolaceSkyfall đều nhảy vọt lên 200 triệu USD 'trong một nốt nhạc'. Và vì đây là lần cuối cùng khán giả được thấy tài tử Daniel Craig vào vai diễn James Bond để đời trong sự nghiệp của mình, không có cớ gì mà nhà sản xuất lại không sẵn sàng chịu chi để kỉ niệm sự kiện này một cách hoành tráng nhất có thể. Bộ phim được hứa hẹn sẽ có những pha hành động mạo hiểm ở tầm cao mới và một anh chàng điệp viên trưởng thành lịch lãm với những bộ trang phục bóng bẩy hớp hồn nên cũng có thể thấy được mức phí 250 triệu USD là có lí do. Bên cạnh đó thì khoản thù lao mà Daniel Craig nhận được chắc chắn sẽ không giảm đi mà chỉ có tăng lên vì danh tiếng đã được xây dựng qua 4 phần phim trước.

ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su


Mặc dù vậy, con số 250 triệu USD vẫn chỉ giúp No time to die chia sẻ ở top 15 'Những bộ phim với kinh phí đắt đỏ nhất thế giới' cùng phần phim Harry Potter và Hoàng tử lai Vua sư tử bản remake.Đối với những khán giả tò mò, bộ phim đắt nhất từng được thực hiện là Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides với ngân sách 379 triệu USD. Và cũng không thể quên rằng nhà sản xuất của phần phim No time to die đã vấp phải rất nhiều khó khăn khiến bộ phim gặp phải rất nhiều sự chậm trễ và các khoản chi ngoài dự kiến như việc Daniel Craig bị trật mắt cá chân trong khi đang quay và một thành viên đoàn làm phim bị thương trong một cảnh nổ. Các chi phí để 'bôi trơn' trong các công đoạn sản xuất khi gặp khó khăn là điều khó tránh.

ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su Harry Styles, Elton John, Lana Del Rey... cùng cuộc cạnh tranh hát nhạc phim 'James Bond 25'

(TGĐA) - Ca khúc chủ đề luôn là món ăn tinh thần quen thuộc của ...

ro len tin don no time to die la phan phim james bond dat nhat trong lich su Daniel Craig gặp chấn thương nghiêm trọng, fan phải chờ thêm 2 năm mới được xem ‘James Bond 25’?

(TGĐA) – Một tai nạn hi hữu đã diễn ra trên trường quay của phần ...

Thanh Thùy