Nổi da gà với hành trình đi đẻ của 'siêu mẹ' Trang Trần

(TGĐA) - Những câu chuyện chưa từng kể về quá trình làm mẹ của nàng mẫu cứng rắn nhất showbiz.

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran Ca sĩ Hải Băng tâm sự quá trình 'vượt cạn' nguy hiểm khi 2 năm sinh 3 con tại chương trình 'Chát với mẹ bỉm sữa'
noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran Thanh Thảo Hugo rủ rê hot Vlogger Thanh Trần kể chuyện làm vợ, làm mẹ trên sóng truyền hình

Vẫn là cách nói chuyện thẳng thắn và có thể gây sốc với nhiều khán giả, Trang Trần đã hé lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc sống cá nhân sau 5 năm rời showbiz tại chương trình Chát với mẹ bỉm sữa, vừa phát sóng vào cuối tháng 12 trên HTV7. Trang Trần khẳng định: "Sẽ có rất ít người cùng quan điểm với tôi, hoặc cùng nhưng không dám nói" khi chia sẻ về cách cư xử với chồng và nuôi dạy con cái. Song hơn hết, cô vẫn muốn chia sẻ kinh nghiệm làm vợ, làm mẹ với mong muốn truyền cảm hứng về sự độc lập và kiên cường khi mang thai và có con cho chị em phụ nữ.

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran

Từng hỗ trợ hơn 30 phụ nữ có thai nhưng không đủ điều kiện kinh tế chăm con và bằng kinh nghiệm của chính mình, Trang Trần thấm thía: "Khi mang thai mới càng thấy phụ nữ khổ". Đó là lý do cô muốn chia sẻ những kiến thức mang thai và chăm con của mình đến hội mẹ bỉm sữa: "Mình muốn lan tỏa năng lượng tích cực để khi thấy người ta hạnh phúc, mình cũng hạnh phúc gấp vạn lần".

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran

Đối với Trang Trần, trong quá trình thai kỳ, người mẹ nhất định không được có những cảm xúc tiêu cực vì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển não bộ của trẻ. Nên dù chồng có đi ngoại tình, cũng phải vỗ tay vui vẻ: "Những điều đau khổ của bạn sẽ làm khổ con bạn. Đứa trẻ sẽ không xinh đẹp, không thông minh!".

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran

Tại Chát với mẹ bỉm sữa, "siêu mẹ" Trang Trần còn khiến MC Ngọc Lan nổi da gà vì hành trình đi sinh một mình. Vốn bản tính mạnh mẽ, không muốn phiền gia đình chồng nên khi có dấu hiệu sinh, cô bình tĩnh tự vào bệnh viện. Do thai nhi nằm ngửa nhưng không muốn đẻ mổ, cô bất chấp đau đớn để bác sĩ xoay đầu con và sinh thường. Trong quá trình ấy, mẹ bỉm Trang Trần vẫn tiếp tục công việc qua điện thoại, vừa để quên cái đau, vừa đảm bảo công việc kinh doanh. Thậm chí, vì muốn lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng khi con chào đời, cô còn tự mình quay lại khi ekip chưa kịp đến khiến bác sĩ lắc đầu: "Không mệt à?".

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran

Dù gia đình chồng cũng rất quan tâm, nhưng đối với Trang Trần: "Đã xác định chơi được, đẻ được là chịu trách nhiệm được, tuyệt đối không kêu than!". Nên khi mọi việc đã xong xuôi, cô chỉ để lại một lời nhắn dí dỏm cho chồng: "Đẻ rồi nha!". Về góc độ hôn nhân, Trang Trần cho rằng: "Nhiều sự đổ vỡ của hôn nhân nằm ở việc không có tiền. Nên đàn bà khi sinh con xong, đầu tiên phải biết giữ con, rồi sau đó là giữ tiền. Còn chồng, đủ duyên thì tiếp, không duyên thì... ra khơi!". Vì vậy, cô vẫn luôn lần lữa đề nghị qua Mỹ định cư cùng chồng.

Trang Trần (hay Trang Khàn) từng được biết đến là một chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt và để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn phim truyền hình, gameshow thực tế. 5 năm trước, cô dừng các hoạt động nghệ thuật và lui về tập trung kinh doanh và nuôi con. Nhưng đến nay, cô vẫn không ít lần lên mặt báo vì những phát ngôn gây sốc do trái với quan niệm chung của nhiều người.

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran

Tại chương trình Chát với mẹ bỉm sữa, bằng sự thẳng thắn của mình, Trang Trần đã truyền cảm hứng về sự độc lập và tự cường của người phụ nữ. Cựu người mẫu còn khiến khán giả "trầm trồ" vì cách dạy con rất hiện đại. Từ cách cho bé chứng kiến sự nguy hiểm của việc "chơi với điện" qua các video đến dạy con không được sợ hãi và phải đối mặt và chiến đấu. Cô thậm chí còn sẵn sàng góp ý trực tiếp với các bậc cha mẹ không biết cách dạy con, làm ảnh hưởng đến những người khác. Chương trình đã phát sóng vào 15h20 thứ 7 trên HTV7 và phát lại trên kênh YouTube MCV Media.

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran Ca sĩ Hải Băng tâm sự quá trình 'vượt cạn' nguy hiểm khi 2 năm sinh 3 con tại chương trình 'Chát với mẹ bỉm sữa'

(TGĐA) - Ca sĩ Hải Băng vẫn nổi da gà khi nhắc lại chuyện "vỡ ...

noi da ga voi hanh trinh di de cua sieu me trang tran Trang Trần cùng các mạnh thường quân xây cầu thứ 300 cho người nghèo

(TGĐA) - Cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần cùng hội từ thiện Tường Nguyên ...

Vũ Liên