Nối gót thành công 'Nhà bà Nữ', 'Siêu lừa gặp siêu lầy' chính thức vượt mốc trăm tỷ

(TGĐA) - Tính đến ngày 24/3, sau hơn 3 tuần ra mắt, Siêu lừa gặp siêu lầy đã chính thức vượt mốc trăm tỷ. Đây là mức tăng trưởng rất ấn tượng với phim điện ảnh Việt Nam.

Khán giả Thủ đô quá cháy trong cinetour 'Siêu lừa gặp siêu lầy' Khán giả Thủ đô quá cháy trong cinetour 'Siêu lừa gặp siêu lầy'
Lý do ‘Siêu lừa gặp siêu lầy' phá đảo doanh thu phòng vé thời điểm hiện tại? Lý do ‘Siêu lừa gặp siêu lầy' phá đảo doanh thu phòng vé thời điểm hiện tại?

Siêu lừa gặp siêu lầy không phải là một dự án quá ấn tượng của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Ý tưởng phim đơn giản, cách triển khai quen thuộc. Thành tích của Siêu lừa gặp siêu lầy phần nào khẳng định phim hài vẫn là món ăn ưa thích với khán giả Việt. Tính đến nay ngày 24/3, sau hơn 3 tuần ra mắt, Siêu lừa gặp siêu lầy đã chính thức vượt mốc trăm tỷ. Đây là mức tăng trưởng rất ấn tượng với phim Điện ảnh Việt Nam.

Siêu lừa gặp siêu lầy thuộc thể loại heist (trộm cướp), kịch bản do đạo diễn Võ Thanh Hòa ấp ủ suốt 5 năm. Sau một lần bị giang hồ truy đuổi, Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tên trộm ở Sài Gòn - tìm đến Phú Quốc (Kiên Giang) với giấc mộng đổi đời. Tại đây, gã đụng độ Tú (Anh Tú) - một tội phạm với đầu óc mưu mô, điển trai, có tài ăn nói - và bị mắc lừa. Gã tìm cách tiếp cận, xin gia nhập băng cướp của Tú.

Nối gót thành công 'Nhà bà Nữ', 'Siêu lừa gặp siêu lầy' chính thức vượt mốc trăm tỷ

Câu chuyện tăng dần kịch tính theo mức độ phức tạp của các vụ lừa đảo. Hầu hết gương mặt trong phim diễn xuất chắc tay. Khác kiểu nhân vật chủ yếu gây cười trong nhiều phim trước đó, Mạc Văn Khoa thủ vai một người cha bước chân vào con đường phạm tội vì hoàn cảnh nợ nần. Anh gây xúc động ở phân cảnh Khoa giã biệt con gái trong nước mắt khi rời quê nhà vào Nam. Ở tuyến phản diện, doanh nhân Kim Khánh (Cát Tường) tạo ấn tượng nhờ lối diễn biến hóa.

Dàn diễn viên được lựa chọn là những gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt, như Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn hay kể cả là cái tên đang lên như Ngọc Phước. Đây không phải một dàn toàn sao hạng A, nhưng ít nhiều là những tên tuổi có sức hút truyền thông nhất định. Chưa kể, Siêu lừa gặp siêu lầy còn gây tò mò nhờ các chiến dịch quảng bá.

Nối gót thành công 'Nhà bà Nữ', 'Siêu lừa gặp siêu lầy' chính thức vượt mốc trăm tỷ

Tên tuổi đạo diễn và sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng là những yếu tố giúp Siêu lừa gặp siêu lầy gây được chú ý. Võ Thanh Hòa không còn là một cái tên xa lạ với khán giả tại rạp phim Việt sau thành công của Bệnh viện ma, Ông ngoại tuổi 30, Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ Chìa khóa trăm tỷ...

Nối gót thành công 'Nhà bà Nữ', 'Siêu lừa gặp siêu lầy' chính thức vượt mốc trăm tỷ

Sắp tới, phim sẽ cạnh tranh với loạt bom tấn ngoại, trong đó đáng chú ý là Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần. Liệu rằng, Siêu lừa gặp siêu lầy có còn giữ chân được khán giả?

'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ phần 2, bật mí nhiều tình tiết bất ngờ với sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc đến từ Xứ chùa vàng 'Siêu lừa gặp siêu lầy' hé lộ phần 2, bật mí nhiều tình tiết bất ngờ với sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc đến từ Xứ chùa vàng
Đạo diễn Võ Thanh Hòa bật mí nhật ký sóng gió của 'Siêu lừa gặp siêu lầy' Đạo diễn Võ Thanh Hòa bật mí nhật ký sóng gió của 'Siêu lừa gặp siêu lầy'

Nhật Loan