Nổi tiếng nghiêm khắc nhưng ai ngờ Lisa lại quan tâm thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 3' thế này đây!

(TGĐA) - Sự quan tâm của Lisa dành cho các thực tập sinh trong chương trình Thanh xuân có bạn 3 không khỏi khiến người khác phải ghen tỵ với sự ấm áp.

Fan Lương Sâm (Thanh xuân có bạn 3) yêu cầu Lisa xin lỗi vì xúc phạm thần tượng mình? Fan Lương Sâm (Thanh xuân có bạn 3) yêu cầu Lisa xin lỗi vì xúc phạm thần tượng mình?
Nghĩ ra vũ đạo quá khó, Lisa và thí sinh 'Thanh xuân có bạn 3' cùng nhau 'ngất xỉu' Nghĩ ra vũ đạo quá khó, Lisa và thí sinh 'Thanh xuân có bạn 3' cùng nhau 'ngất xỉu'

Lisa không chỉ tham gia show Thanh xuân có bạn cho vui mà thông qua chương trình, chúng ta còn biết cô là một người cực kỳ nghiêm khắc với thực tập sinh, từ mùa 2 cho tới mùa 3, Lisa vẫn giữ nguyên tính cách đó không đổi vì cô hiểu rằng, trở thành idol thì phải đánh đổi sức lực cực kỳ lớn.

Nổi tiếng nghiêm khắc nhưng ai ngờ Lisa lại quan tâm thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 3' như thế này đây!
Lisa "lão sư" nổi tiếng làn nghiêm khắc

Lisa không hề muốn các thực tập sinh trẻ tuổi có dấu hiệu chủ quan, một trong những thứ mà cô truyền năng lượng tới cho các bạn trẻ, chính là ca khúc chủ đề We Rock mà Lisa đã mất công "xỉu lên xỉu xuống" biên đạo bằng được.

Nổi tiếng nghiêm khắc nhưng ai ngờ Lisa lại quan tâm thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 3' như thế này đây!
Lisa dành hết sức tình cảm và sức lực cho thực tập sinh

Ca khúc chủ đề We Rock trong Thanh xuân có bạn 3:

Trong tập phát sóng mới nhất, khi thấy thực tập sinh Tinh Tinh có biểu hiện sức khỏe không tốt, Lisa đã ngay lập tức hỏi han. Cô hỏi rằng: "Tinh Tinh bạn bị làm sao vậy?", Tinh Tinh trả lời: "Do bệnh dạ dày tái phát, tập luyện qua nhiều nên em không chú ý ăn uống". Sau đó, Lisa nhấn mạnh: "Hãy cẩn thận và ăn uống đầy đủ nhé!".

Video Lisa hỏi thăm Tinh Tinh:

Nếu là fan của Lisa, bạn sẽ biết cô luôn là nạn nhân của bệnh "đau dạ dày", luôn luôn tập luyện quá sức cộng với việc ăn uống để giữ dáng, đó là nỗi khổ mà bất cứ idol nào như Lisa cũng gặp phải.

Nổi tiếng nghiêm khắc nhưng ai ngờ Lisa lại quan tâm thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 3' như thế này đây!
Xót thương cho Lisa (Blackpink) khi hay tin ông ngoại qua đời mà không thể về chịu tang Xót thương cho Lisa (Blackpink) khi hay tin ông ngoại qua đời mà không thể về chịu tang
Xúc động với tâm thư Lisa gửi fan nhân dịp sinh nhật 25 tuổi Xúc động với tâm thư Lisa gửi fan nhân dịp sinh nhật 25 tuổi

Vũ Anh