NSND Công Lý công bố hỷ sự: Kết hôn lần ba với bạn gái kém 15 tuổi

(TGĐA) - Theo thông tin chính xác từ quản lý của NSND Công Lý, nam nghệ sĩ và bạn gái Ngọc Hà đã quyết định về chung một nhà. Lễ ăn hỏi và lễ cưới của cặp đôi dự định được tổ chức vào 2/1/2021 tại Hà Nội.

nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi 'Công lý như mặt trời': Ván cờ người cười ra nước mắt
nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi Cán cân 'Công lý' sẽ ra sao khi nghiêng về sức nặng của đồng tiền?

"Cô Đẩu" của làng hài phía Bắc là một người đàn ông sống tình cảm, chân thành. Anh luôn mang lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả đại chúng qua các vở kịch hài, nhân văn. Tuy nhiên, mỗi khi ánh đèn sân khấu tắt đi, anh lại trở về với cuộc sống độc thân vui tính.

nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi
NSND Công Lý và bạn gái kém anh 15 tuổi

Từng trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ, những tưởng NSND Công Lý sẽ không còn muốn "trói buộc" mình vào một cuộc hôn nhân nào nữa. Thế nhưng, cuộc đời vốn công bằng, đã gieo duyên cho anh và cô nàng nhà báo xinh đẹp - Ngọc Hà. Được biết, vợ sắp cưới của Công Lý tên Ngọc Hà, sinh năm 1988. Cô hiện đang công tác tại một tòa soạn báo điện tử tại Hà Nội. Ngọc Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và từng lọt vào Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. NSND Công Lý và Ngọc Hà đã quen nhau từ khá lâu nhưng chính thức công khai từ năm 2016.

Sau 4 năm tìm hiểu, cả hai đã quyết định về chung một mái nhà. Theo thông tin TGĐA ghi nhận được, dự kiến dàn bê tráo cho cặp đôi nổi tiếng là các diễn viên trong Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi NSND Công Lý công tác. Tiệc cưới sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi
Đám cưới của NSND Công Lý dự kiến diễn ra vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội

Trong một bài phỏng vấn, NSND Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi
Ngọc Hà luôn song hành với NSND Công Lý trong nhiều sự kiện

Thông tin NSND Công Lý sắp cưới được lan truyền rộng rãi và nhận được lời chúc phúc từ khán giả yêu mến nam nghệ sĩ làng hài.

nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi Ca sĩ Phương Vy kể chuyện sao Việt lấy chồng ngoại quốc
nsnd cong ly cong bo hy su ket hon lan ba voi ban gai kem 15 tuoi Hồ Quang Hiếu, Gin Tuấn Kiệt và loạt sao Việt đổ bộ chương trình 'Biệt đội thông thái'

Hà Thu